Suti "Bố ơi mình đi đâu thế" đẹp mê mẩn trên sân golf, chị ruột nhỏ con hơn nhưng có tài năng làm người lớn cũng nể

2 ái nữ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang thường xuyên được bố mẹ cho chơi "môn thể thao nhà giàu".

XEM VIDEO: Suti bất ngờ được bố mẹ và chị gái tổ chức sinh nhật khi đang ngủ.

Suti làm nhiều người xuýt xoa với hình ảnh trên sân golf, Suli làm mẹ tự hào khi giành giải

Kể từ khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 1 và mùa 2, Suti (Lê Gia An) - con gái thứ 2 của Thúy Hạnh - Minh Khang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu quý của khán giả. Giờ Suti đã là thiếu nữ bước vào tuổi 15, có ngoại hình cao ráo và ngày càng xinh đẹp. Sau khi giảm 7kg, cô bé đã thoát khỏi vẻ mũm mĩm khi xưa và được khen ngợi về vóc dáng đẹp.

Mới đây khi Thúy Hạnh đăng tải loạt ảnh gia đình đi chơi golf nhân ngày đầu xuân, bức hình Suti đang đánh golf ngay lập tức khiến dân tình chú ý. Ai cũng phải tấm tắc trước diện mạo xinh xắn của Suti trong bộ đồ chơi golf năng động cùng thần thái chuyên nghiệp của cô bé. Nhiều dân mạng phải mê mẩn trước "góc nghiêng" thần thánh của ái nữ nhà siêu mẫu.

Suti "Bố ơi mình đi đâu thế" xinh đẹp nổi bật, thần thái chuyên nghiệp trên sân golf.

Chị ruột của Suti là Suli cũng yêu thích bộ môn golf như em gái và bố mẹ. Qua tiết lộ của Thúy Hạnh, chị gái của Suti còn có tài năng khiến người lớn cũng nể phục. Siêu mẫu cho hay: "Khai gậy đầu năm với giải golf nhỏ xinh của chúng mình. Nàng Suli bé nhỏ nhất nhà mà lúc nào cũng quất cây driver xa nhất, ẵm giải Longest Driver luôn ".

Dù nhỏ bé nhất nhà nhưng chị gái của Suti lại chơi golf rất giỏi và giành giải thưởng.

Cả Suti và Suli đều thích thể thao, được tập luyện "môn thể thao nhà giàu" và thường xuyên được lên sân golf cùng bố mẹ. Thuý Hạnh từng cho biết: "Nhiều người cho rằng golf là môn thể thao quý tộc vì vậy nó tốn kém, và như vậy khi cả gia đình cùng chơi sẽ vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian. Nhưng bản thân tôi sau những năm trải nghiệm với bộ môn này, tôi thấy golf mang đến cho gia đình tôi nhiều lợi ích, nó thực sự không quá tốn kém như mọi người thường nghĩ và thời gian cả gia đình dành cho nhau thực sự vô cùng quý giá".

Nhạc sĩ Minh Khang thì cho hay, anh có thể đánh golf không giỏi nhưng bù lại bản thân được vận động. Tác giả Đứa bé đã kéo cả gia đình như bà xã Thuý Hạnh và 2 con gái Suli – Suti cùng tham gia. Vào mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình thường sắp xếp đến sân golf để rèn luyện. Nam nhạc sĩ còn mường tượng đến ngày khi 2 con gái trưởng thành, có tổ ấm riêng, vợ chồng anh sẽ nắm tay nhau đến sân golf.

2 ái nữ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang được bố mẹ cho chơi "môn thể thao quý tộc".

Được truyền cảm hứng chơi golf từ bố mẹ, Suti và Suli giờ được đánh giá là những golf thủ trẻ tiềm năng. Năm 2022, 2 cô gái đã giành cup tại giải golf mùa hè. Suli và Suti nhà Thúy Hạnh - Minh Khang đoạt giải kỹ thuật "Cú đánh gần cờ" khi thi đấu tại một giải golf diễn ra ở Phú Quốc.

2 cô bé từng giành giải cách đây không lâu.

Bộ đôi nhóc tỳ này trở thành những golf thủ trẻ tiềm năng.

Không phải chị gái sinh đôi, ái nữ Suti mới là người giống Thúy Hạnh đến nỗi máy không nhận ra

Thúy Hạnh luôn khuyến khích các con chơi thể thao đi kèm việc ăn uống khoa học để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Thúy Hạnh tâm sự, 2 con gái đều trong giai đoạn dậy thì nên chiều cao, cân nặng phát triển thấy rõ. Nàng siêu mẫu rất hạnh phúc khi ngắm các con trổ mã, trở thành những thiếu nữ xinh xắn.

Hồi nhỏ, Suti được coi là "bản sao không trượt phát nào" của bố Minh Khang với thân hình tròn trịa, dáng đi lũn cũn và tính cách ngô ngố. Tuy nhiên càng lớn, cô nhóc của Bố ơi, mình đi đâu thế ngày nào càng giống mẹ. Từ vóc dáng đến thần thái giờ đây của Suti được cho là thừa hưởng từ người mẹ siêu mẫu.

Suti cao ráo và thừa hưởng chiều cao từ mẹ.

Ở tuổi dậy thì, Suti còn yêu thích trang điểm, thời trang, quan tâm đến vẻ ngoài hơn. Cô nhóc cũng có năng khiếu thời trang khi tham gia các cuộc thi ở trường lớp. Nhiều người hi vọng nhóc tỳ này sẽ nối nghiệp người mẹ là siêu mẫu đình đám.

Có nhiều nét giống mẹ nhưng vẻ đẹp của Suti vẫn có nhiều nét riêng. Không ai nghĩ đến máy móc cũng nhầm lẫn 2 mẹ con với nhau. Thúy Hạnh cho biết, không phải chị gái sinh đôi Thúy Hằng mà chính là con gái Suti của cô đã khiến chiếc điện thoại phải nhầm.

2 siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp chị em song sinh có diện mạo rất giống nhau.

Nhưng điện thoại của Thúy Hạnh chỉ có Suti là mở được chức năng nhận diện mặt.

Cô chia sẻ: "Chức năng nhận diện khuôn mặt của anh 'Táo' kỳ lắm nha… Mình với nàng Thúy Hằng là sinh đôi nhưng điện thoại không nhận diện mặt để mở khoá được, vậy là mặt nàng Suti cứ giơ điện thoại của mẹ lên là điện thoại tự mở khoá luôn (Cười).

Mỗi lần nàng cầm điện thoại của mẹ là y như rằng điện thoại nhận diện mặt tự mở khoá xong nàng ngồi cười khanh khách… Mặt mình với mặt Suti có giống nhau đến mức anh 'Táo' cứ tự nhận diện mặt tự mở khoá điện thoại thế nhỉ".

Không ít người cho rằng Suti giống mẹ thì Thúy Hạnh lại cho rằng: "Bé vẫn giống ba mà" và còn nghĩ mình có "số phận đẻ thuê".

Mới đây, Thúy Hạnh cũng đăng tải hình ảnh đáng yêu của 2 con trong dịp Tết 10 năm trước.

Giờ 2 nàng đều đã là những thiếu nữ xinh xắn.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/suti-bo-oi-minh-di-dau-the-dep-me-man-tren-san-golf-chi-ruot-nho-con-hon-nhung-co-tai-nang-lam-nguoi-lon-cung-ne-a586670.html