Được mẹ chồng cưng: Khánh Thi có biệt thự rộng lớn, Phương Trinh Jolie xây nhà 5 tầng ở chung

Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn". 

Khánh Thi

Khánh Thi - Phan Hiển được chú ý bởi mối tình lệch tuổi, hơn chồng một giáp nhưng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, chuyện mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Khánh Thi hoàn toàn thuận hòa. Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn.

Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn". Ngôi nhà này được xây dựng ngay mặt tiền một con đường sầm uất ở Bình Thạnh. Tầng dưới cùng cho một công ty lớn thuê làm văn phòng. Tầng tiếp theo trở thành trung tâm dạy khiêu vũ với 4 sàn khác nhau.

Tổng diện tích khu vực này lên tới 800m2. Những tầng phía trên là nơi cả đại gia đình cặp đôi kiện tướng dancesport sinh hoạt.

Trong không gian sinh sống cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển đã trưng bày một chiếc tủ để tiện cho việc sắp xếp huân chương mà cả hai đã chinh chiến nhiều năm qua.

Nhưng khu vực được gia đình này yêu thích hơn cả là vườn hoa trên sân thượng. Vì mẹ ruột và bà xã đều yêu thích hoa hồng nên Phan Hiển đã đầu tư lên tới 100 triệu chỉ để cải tạo giống và chăm sóc giống hoa này thay vì trồng rau sạch như trước đây.

Khu vườn trên cao của Phan Hiển - Khánh Thi đang có hơn 100 loại hồng nhập từ nước ngoài về như: Lafont, Corail Gelee, Monica Bellucci… Bên cạnh hoa hồng, Phan Hiển còn trồng và chăm sóc tỉ mỉ nhiều loại cây kiểng quý giá khác để thỏa đam mê. Không gian xinh đẹp này còn được cặp đôi trưng dụng để thực hiện những bức ảnh gia đình cực xịn xò.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie và Lý Bình là cặp đôi nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau nhiều lần thả thính trên mạng xã hội chuyện tình "chị ơi anh yêu em" của cả hai đã đi đến cái kết viên mãn. Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, họ còn nhận được sự yêu quý của bậc phụ huynh. 

Từ khi còn hẹn hò, nữ diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie đã rất hiếu thảo và yêu thương bà Mai Ly. Cuối năm 2021, cô tổ chức tiệc, chuẩn bị nhiều quà trong dịp sinh nhật 54 tuổi của bà.

Nhờ sự tương đồng suy nghĩ, tính cách, hai mẹ con ngày càng thân thiết. Phương Trinh Jolie học hỏi từ mẹ kinh nghiệm sống, cách quản lý nhà cửa. Theo Phương Trinh Jolie, mẹ chồng là người hiện đại nên không bắt con phải làm dâu. Tuy nhiên, cá nhân cô mong muốn được sống cùng với mẹ nên cũng quyết định rất nhanh chóng vấn đề tưởng chừng nan giải này.

Khi hoàn thiện “tổ ấm” 5 tầng mới, cô đưa mẹ chồng về sống cùng. Phương Trinh Jolie từng nêu rõ quan điểm: ” Với tôi sự hiếu thảo, tôn trọng đấng sinh thành là tiền đề cho tất cả. Tôi sẽ đáp lại bà bằng tình yêu thương giống như dành cho mẹ ruột.“

Ngôi nhà của cặp sao xây dựng tại quận Bình Thạnh, TPHCM. Đầu năm 2022, vợ chồng Phương Trinh Jolie kịp đã dọn về sinh sống.

Vợ chồng Lý Bình chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong tổ ấm. Đặc biệt khu bếp thiết kế mở để tạo độ thông thoáng. Phong cách dây dựng của ngôi nhà mang những gam màu xanh chủ đạo đem đến sự trẻ trung, bắt mắt. Khu phòng khách rộng rãi, thoáng đãng.

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-me-chong-cung-khanh-thi-co-biet-thu-rong-lon-phuong-trinh-jolie-xay-nha-5-tang-o-chung-a586671.html