Đường tình Võ Hoàng Yến trước khi kết hôn: Từng có đại gia tuyên bố "bao nuôi", bị đồn là "tình địch" Hồ Ngọc Hà

Trước ngưỡng cửa hôn nhân với bạn trai Việt kiều Mỹ, Võ Hoàng Yến từng có đường tình "trầy trật", thậm chí bị đồn là "người thứ 3".

XEM VIDEO: Võ Hoàng Yến "mít ướt", không chịu xa bạn trai để về nước khiến dân tình "dụi mắt" nhận không ra.

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt, được ví như "phượng hoàng lửa hồi sinh từ đống tro tàn" khi hình ảnh của cô "phủ sóng" hàng loạt gameshow, chương trình về người mẫu vài năm gần đây sau khoảng thời gian im ắng.

Trong các show diễn thời trang, Võ Hoàng Yến luôn giữ vị trí quan trọng như first face hay vedette.

Đi đôi với sự nghiệp đang thăng hoa, tình duyên của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng rực rỡ không kém khi cô được dự đoán sắp "về chung nhà" với bạn trai Việt kiều. Thế nhưng trước đó, chân dài sinh năm 1988 từng vướng không ít ồn ào tình cảm.

Những ngày mới chập chững vào nghề, Võ Hoàng Yến khá thoải mái khi nói về chuyện tình cảm. Năm 2012, người đẹp cho biết mối tình đầu của mình là vào năm 18 tuổi, yêu bạn trai hơn 4 tuổi. Không phải đại gia, thiếu gia hay doanh nhân, người yêu của cô chỉ là một chàng trai bình thường, đẹp trai và dễ mến.

Mối tình đầu của siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến là vào năm 18 tuổi.

Võ Hoàng Yến không ngại khoe người yêu, thậm chí không giấu chuyện "sống thử" như một sự chuẩn bị cho việc lập gia đình. Cô chia sẻ: "Điều tôi phát hiện ra và cảm thấy hài lòng là đã có được lòng chân thành của một người đàn ông". Người đẹp lúc ấy muốn tìm hiểu xem cả 2 khi chung sống có hợp nhau hay không, còn dự tính sẽ kết hôn nếu đó thật sự là "một nửa" hoàn hảo. 

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, chân dài 8X không còn nhắc đến bạn trai, đi kèm nhiều tin đồn chuyện tình cảm gặp trục trặc. Trả lời báo chí, nữ siêu mẫu phủ nhận thông tin này, nhưng loạt hình ảnh gầy gò, xanh xao, mệt mỏi của cô trong các sự kiện khiến người hâm mộ lo lắng. Về sau, Võ Hoàng Yến cũng không còn đề cập đến mối tình đầu kết thúc trong âm thầm.

Năm 2013 - 2014 là quãng thời gian ồn ào và nhiều scandal của Võ Hoàng Yến, trong đó lùm xùm tình ái với "ông bầu" Minh Chánh được truyền thông khá quan tâm. Cuối năm 2013, "ông bầu" hải ngoại khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ về chuyện tình cảm giữa mình và chân dài 8X, cho biết cả 2 gặp gỡ trong một lần Võ Hoàng Yến làm MC chương trình do anh tổ chức.

"Ông bầu" Minh Chánh khẳng định từng có quan hệ tình cảm, thậm chí "bao nuôi" bạn gái nổi tiếng.

"Ông bầu" gây sốc hơn khi khẳng định mình là người "bao nuôi", chu cấp tiền cho bạn gái mua sắm hàng hiệu, sống sung sướng như "bà hoàng". Thậm chí, anh còn đầu tư toàn bộ kinh phí cho Võ Hoàng Yến làm một album ca nhạc. Đại gia hải ngoại nói khi biết người yêu bị tai nạn lật xe nghiêm trọng, anh đã nhờ trợ lý gửi cho nữ siêu mẫu số tiền 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Trước loạt thông tin này, Võ Hoàng Yến đã "phản pháo", nói không có chuyện mình và đại gia hải ngoại hẹn hò hay yêu đương, có chăng "ông bầu" vẫn ngày đêm theo đuổi và tự nguyện mua hàng hiệu tặng cô. Chân dài cũng phủ nhận thông tin Minh Chánh từng đầu tư cho mình làm album và cả số tiền 1 tỷ sau vụ lật xe. Người đẹp chỉ trích đại gia hải ngoại là kẻ hám lợi, sẵn sàng đạp đổ người khác để nổi tiếng. "Anh ta đang lợi dụng tên tuổi của tôi để PR cho chính mình vì sắp tới anh ta có kế hoạch làm show tại Việt Nam", cô tuyên bố.

Võ Hoàng Yến từng thẳng thừng phủ nhận chuyện hẹn hò đại gia hải ngoại.

Sau đó, Võ Hoàng Yến cảnh cáo sẽ kiện ngược, "bóc phốt" việc "ông bầu" bán giải ở các cuộc thi Hoa hậu. Thế nhưng phía Minh Chánh cũng tung ra nhiều bằng chứng như hóa đơn chuyển tiền, mua túi hàng hiệu cho "bạn gái tin đồn", một mực nói luôn giúp đỡ khi người đẹp cần tới mình. "Tôi rất đau lòng khi đọc được những lời lẽ của Hoàng Yến. Tôi không ngờ cô ấy có thể phủ nhận tất cả. Tôi sẽ chứng minh mình nói đúng, chuyện tôi yêu Hoàng Yến chân thành là có thực", vị đại gia hải ngoại tuyên bố.

"Ông bầu" Minh Chánh cho biết dù bị bạn gái "phũ" nhưng anh vẫn rất thương và tôn trọng cô. "Ở thời điểm này, không biết ai đúng ai sai. Nếu Yến nghĩ tôi sai vì tâm sự tình cảm chân thật với phóng viên, tôi vẫn trân trọng xin lỗi Yến. Trong lòng tôi vẫn giữ tình cảm quý mến Yến. Tôi không phải là người bêu rếu lên báo trước, chính Yến cố tình tạo scandal lên báo và nói điều sai sự thật", anh trả lời vào năm 2013.

Năm 2014, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà "đường ai nấy đi" khiến dư luận xôn xao, và người bị "gọi tên" nhiều nhất vào thời điểm đó là Võ Hoàng Yến. Nhiều tin đồn cho rằng chân dài 8X là lý do khiến gia đình "nữ hoàng giải trí" tan vỡ. Không lâu sau, một đoạn ghi âm dài 4 phút đã được công bố, trong đó Võ Hoàng Yến đề nghị Cường Đô La đứng ra làm rõ tin đồn tình cảm của cả 2.

Trong mẩu đối thoại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2007 nói muốn được gặp Hồ Ngọc Hà nhưng bị nữ ca sĩ từ chối, yêu cầu Cường Đô La lên tiếng để "cả xã hội không hiểu lầm" cô.

Võ Hoàng Yến phủ nhận chuyện có tình cảm với "đại gia phố núi".

Năm 2019, Võ Hoàng Yến xuất hiện trên sóng truyền hình và bật khóc khi kể về cuộc tình với một người đàn ông đã có gia đình. Cô thừa nhận mình vô tình trở thành "kẻ thứ 3" khi người đàn ông này nói dối là anh đang rạn nứt tình cảm với vợ. "Thực ra, tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi. Khi bị phát hiện, tôi vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của tôi bị giảm xuống", Võ Hoàng Yến kể. Cô cho biết đây là người đàn ông thuộc thế hệ 8X. 

Việc công khai chuyện từng là "kẻ thứ 3" khiến nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến đang ẩn ý nói về lùm xùm tình cảm với Cường Đô La trong quá khứ.

Nữ người mẫu từng khóc nói trong quá khứ cô đã vô tình trở thành "kẻ thứ 3".

Trước luồng thông tin này, người đẹp đã phải lên tiếng làm rõ: "Mọi chuyện không hề liên quan. Khán giả làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi. Câu chuyện về 'người thứ 3' được tôi kể lại sau những va vấp trong chuyện tình cảm. Đó cũng là lời cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ trong việc lựa chọn bạn trai".

Võ Hoàng Yến khẳng định mình và Hồ Ngọc Hà không có mâu thuẫn. "Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nói chung không căng thẳng như mọi người đồn đoán đâu", cô cho biết.

Sau rất nhiều va vấp và ồn ào tình cảm, Võ Hoàng Yến của hiện tại đang tận hưởng hạnh phúc bên "một nửa" của mình. Cô cho biết mối quan hệ với bạn trai Việt kiều Mỹ đã kéo dài hơn 4 năm, cả 2 quen biết trong một lần đi chơi với bạn bè. Nữ siêu mẫu khẳng định chồng sắp cưới không phải đại gia mà chỉ là doanh nhân, có cuộc sống bình yên, đơn giản ở Mỹ.

Hơn 4 năm hẹn hò với bạn trai Việt kiều, Võ Hoàng Yến chưa từng để lộ dung mạo bạn trai.

Theo tiết lộ, chồng sắp cưới của Võ Hoàng Yến hơn cô 12 tuổi, là người chín chắn, trưởng thành và khiến nữ siêu mẫu "nể" vì sự nghiêm túc trong công việc. Cô nói bạn trai thích thể hiện bằng hành động hơn là lời nói. Anh từng có gia đình, đã ly hôn vợ cũ nhưng kết thúc trong hoà bình. Cả 2 hiện là bạn bè tốt.

Khi bạn trai về ra mắt gia đình, bố mẹ Võ Hoàng Yến cũng rất ưng chàng rể tương lai dù ban đầu có nhiều điều lo ngại bởi anh sống ở Mỹ. "Ban đầu mẹ không thích tôi yêu một người đàn ông có rất nhiều hình xăm, lại ở Mỹ rất xa nhà. Mẹ nói bà không có cảm tình với anh vì nghĩ đây là người không đàng hoàng, con mình sẽ khổ. Nhưng sau 1 lần anh về ra mắt gia đình, ba mẹ tôi từ không thích chuyển qua mê con rể luôn, anh như thôi miên gia đình tôi vậy. Chồng tôi rất biết cách lấy lòng người lớn, ở bên đây chứ anh hay tâm sự với bố tôi lắm", cô chia sẻ.

Mối quan hệ được cả 2 bên gia đình ủng hộ, cặp đôi được cho là sắp "về chung nhà" trong thời gian tới.

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến cũng được lòng mẹ chồng khi từng sắp xếp qua Mỹ để "làm dâu thử": "Tôi sang đây ở cùng chồng và mẹ chồng nên đang tập làm dâu. Tôi và mẹ chồng thân lắm, 2 mẹ con nói chuyện với nhau thường xuyên, vui vẻ, hoan hỉ. Tôi ở Việt Nam và tôi ở bên Mỹ là 2 con người hoàn toàn khác nhau. Ở quê nhà, tôi phải cuống cuồng tập trung lo cho công việc để kiếm tiền, còn sang đây tôi xả hơi và dành thời gian cho gia đình".

Nữ siêu mẫu cho biết cô thay đổi rất nhiều từ tính tình đến cách suy nghĩ khi yêu bạn trai hiện tại: "Nhiều người nói tính cách của Yến bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không giống như trước nữa. Yến đã thay đổi như vậy một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Và điều quan trọng nhất là Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ".

Đồng nghiệp và người hâm mộ đang nôn nóng chờ tin chân dài 8X lên xe hoa.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến chưa tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới. Nhưng cô chia sẻ: "Sau Tết, tôi sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân. Tôi, ông xã tương lai và cả 2 bên gia đình sẽ thu xếp mọi thứ ổn thỏa. Hy vọng trong năm nay sẽ có tin vui cho mọi người".

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-tinh-vo-hoang-yen-truoc-khi-ket-hon-tung-co-dai-gia-tuyen-bo-bao-nuoi-bi-don-la-tinh-dich-ho-ngoc-ha-a586674.html