TikToker xinh đẹp Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, nhiều đồn đoán về nguyên nhân đằng sau

Thông tin nữ TikToker Bích Tuyền qua đời ở độ tuổi quá trẻ đang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Nhiều người quan tâm muốn biết nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ này.

Chiều ngày 2/2, người thân của Bích Tuyền đau xót thông báo nữ TikToker qua đời, hưởng dương 21 tuổi. Một người chị gái của Bích Tuyền chia sẻ: “Kiếp này cho chị gặp em đến đây thôi, kiếp sau phải gặp lại nhau nhé. Hôm nay Tuyền ơi! Mọi người khóc cho em nhưng em hết khóc nữa rồi, hết buồn rồi nhé Tuyền. Thanh thản nhé! Rồi mình sẽ gặp lại nhau!”.

Bạn trai cũ của Bích Tuyền sau khi hay tin cô mất cũng có chia sẻ đau xót: “Sáng nhận cuộc gọi của mẹ em là cuộc gọi đau đớn nhất của anh từ trước đến giờ. Dù không còn là người yêu nhưng anh vẫn thương em, hiện giờ anh ở xa em quá nhưng em yên tâm, anh sẽ làm mọi cách để gặp em lần cuối, chờ anh…”

TikToker Bích Tuyền đột ngột qua đời ở tuổi 20

Người thân đau xót, tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Bích Tuyền

Thông tin này khiến những ai theo dõi Bích Tuyền và công chúng không khỏi bàng hoàng. Trước đó, vào ngày 31/1 cô nàng vẫn đăng tải hình ảnh tươi tắn lên trang cá nhân, đồng thời mở livestream trò chuyện trước khi mất 1 ngày. Sự ra đi đột ngột của nữ TikToker là cú sốc lớn với người thân gia đình, bạn bè và những ai yêu mến.

Hiện tại có nhiều luồng thông tin liên quan đến nguyên nhân Bích Tuyền đột ngột qua đời. Tuy nhiên phía gia đình của nữ TikToker chưa có chia sẻ chính thức về vấn đề này, đồng thời không trả lời báo chí truyền thông. Chị gái của Bích Tuyền mong muốn công chúng hãy để cho em gái được nhẹ nhàng an nghỉ.

Bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của Bích Tuyền là vào ngày 31/1

Bích Tuyền tên thật là Đặng Ngọc Bích Tuyền, sinh năm 2003, quê quán ở Hải Dương và sinh sống tại TP.HCM. Tài khoản TikToker của cô có gần 500.000 lượt theo dõi, các video đăng tải thường nhận được hàng triệu lượt xem và yêu thích. 

Bích Tuyền gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài quyến rũ. Trên các tài khoản mạng xã hội, Bích Tuyền thường đăng tải hình ảnh, video khoe ngoại hình thu hút, sành điệu, bắt kịp xu thế về cách trang điểm và ăn mặc. Bích Tuyền từng chia sẻ thích làm diễn viên và diễn xuất trước màn ảnh. Tuy nhiên, trong khi ước mơ vẫn còn dang dở thì cô đã đột ngột ra đi.

Vẻ ngoài thu hút của TikToker Bích Tuyền

Nhan sắc xinh xắn ở độ tuổi 20 của nữ TikToker 

Theo thông tin trên cáo phó được gia đình đăng tải về chương trình tang lễ, lễ viếng diễn ra từ 19h ngày 2/2 tại nhà riêng ở quận Bình Chánh (TP.HCM). Đến 7h sáng ngày 4/2 sẽ diễn ra lễ động quan và hỏa táng tại Đa Phước Viên (quận Bình Chánh).

Hiện tại những lời tiếc thương vẫn đang được dân mạng gửi đến gia đình của Bích Tuyền sau sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ.

THÀNH GIANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tiktoker-xinh-dep-bich-tuyen-qua-doi-o-tuoi-20-nhieu-don-doan-ve-nguyen-nhan-dang-sau-a586688.html