Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy bức tranh đang đứng yên hay chuyển động?

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách con người bên trong bạn thông qua lựa chọn về việc bạn thấy bức tranh này đứng yên hay chuyển động.

Lần đầu tiên bạn nhìn thấy bức ảnh này, bạn thấy nó đang xoay hay đứng yên?

A: Chuyển động. 

B: Đứng yên. 

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người sâu bên trong bạn: 

A: Bạn có cá tính độc lập, không muốn bị kiểm soát quá nhiều. Bạn có lòng tự trọng lớn, rất ghét bị phớt lờ, bị cằn nhằn và càng ghét bị chỉ trích. Tuy nhiên, bạn không phải là người kén chọn, chảnh chọe mà ngược lại, bạn có kỹ năng giao tiếp rất tốt. Khi hòa đồng với mọi người, bạn hầu như không quan tâm đến những chi tiết nhỏ, sẽ cười trừ mà bỏ qua. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn là một người không có điểm mấu chốt hay dễ bị bắt nạt, chỉ là lười quan tâm chuyện nhỏ nhặt mà thôi.

Bạn thường đặt ra yêu cầu cao cho bản thân mình, khá cầu toàn và cũng rất chú trọng đến việc tu dưỡng, hoàn thiện bản thân trong cuộc sống hàng ngày.

B: Tính cách của bạn rất vui vẻ và thẳng thắn. Mặc dù biết xã hội không đơn giản nhưng bạn vẫn sẵn sàng tin rằng bản chất con người vốn là tốt.

Bạn rất tốt bụng, dễ đồng cảm với những người yếu thế và sẵn sàng giúp đỡ người khác hết mức có thể. Bạn sẵn sàng bao dung với những việc nhỏ nhưng lại rất nguyên tắc trong những việc lớn.

Ngoài ra, tính cách của bạn đơn giản, thẳng thắn, không thích những kẻ tiểu nhân mưu mô, sẽ chủ động lựa chọn tránh xa. Bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi và hiện đang đi theo hướng mà bạn muốn. Chỉ cần bạn kiên trì, bạn sẽ đạt được điều mình muốn trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trac-nghiem-tam-ly-ban-thay-buc-tranh-dang-dung-yen-hay-chuyen-dong-a586709.html