Phía sau thảm đỏ: Thanh Thanh Huyền mất 26 năm chuẩn bị cho một diện mạo hoàn mỹ tại đấu trường Hoa hậu

Thanh Thanh Huyền được chăm chút tỉ mỉ như bà hoàng trước khi bước lên thảm đỏ nhận chiếc vương miệng danh giá.

Thanh Thanh Huyền được đội ngũ chuyên nghiệp chăm chút như bà hoàng phía sau thảm đỏ. 

Mới đây, buổi công bố Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, Thanh Thanh Huyền được đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Charm Vietnam (Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam) trân trọng trao vương miện và sash, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam bước vào đấu trường sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên do Việt Nam tổ chức, Miss Charm 2023.

Trước đó Thanh Thanh Huyền đã đến Philippines xuyên Tết để tham gia khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như trau dồi kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng khác.

Những khoảnh khắc phía sau thảm đỏ của Thanh Thanh Huyền tại sự kiện cũng được người hâm mộ sắc đẹp quan tâm. Xuất hiện tại đây, cô nàng có đến khoảng 6 người đi theo hỗ trợ bao gồm trợ lý, quay hình, stylist, MUA và hair stylist… luôn túc trực để chỉnh sửa trang phục, nhằm đảm bảo ngoại hình của mỹ nhân 9X được hoàn mỹ nhất.

Ngay từ khi ở dưới thảm đỏ cô đã được chỉnh trang váy áo, tóc tai và makeup kỹ càng. 

Cô tự tin sải bước với vẻ đẹp rực sáng. 

Vẻ đẹp mong manh nhưng đầy cá tính. 

Thanh Thanh Huyền chia sẻ với Eva.vn về diện mạo lần này: “Hôm nay Thanh Huyền diện một chiếc váy được làm riêng từ NTK Thượng Gia Kỳ. Để chuẩn bị có được diện mạo ngày hôm nay, Huyền đã mất 26 năm học tập cố gắng và trao dồi bản thân để ngày một hoàn thiện hơn.

Hôm nay đứng phía dưới thảm đỏ hay cả khi chạy chương trình Huyền cảm thấy rất lạ lẫm vì đã hơn 7 năm qua Huyền ở một vị trí là người dẫn chương trình song ngữ chứ không phải một nàng hậu đại diện sắc đẹp đi thi đấu. Đến với cuộc thi lần này, Huyền không phải là cô gái xinh đẹp nhất, có vóc dáng cao ráo nhất nhưng Huyền chắc chắn sẽ là một cô gái học hỏi nhanh nhất và luôn muốn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân đem lại một thanh xuân rực rỡ của Thanh Thanh Huyền”. 

Thanh Thanh Huyền khoe diện mạo hoàn mỹ khi bước lên sân khấu. 

Chia sẻ cảm xúc khi được nhận quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi, Thanh Thanh Huyền quyết liệt: “Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi mong muốn trở thành một influencer (người ảnh hưởng) truyền cảm hứng cho giới trẻ, thông qua cuộc thi, tôi muốn đưa đến hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, hiện đại và độc lập, không ngại tìm kiếm cơ hội để được trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này.”  

Khoảnh khắc đội vương miện vô cùng thần thái. 

Cô lộng lẫy với chiếc váy xuyên thấu đính hàng ngàn viên đá lấp lánh. 

Thanh Thanh Huyền xinh đẹp khi sở hữu chiếc vương miện lấp lánh. 

Thanh Thanh Huyền được đánh giá cao về kỹ năng ứng xử, giao tiếp và một năng lượng tích cực. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phia-sau-tham-do-thanh-thanh-huyen-mat-26-nam-chuan-bi-cho-mot-dien-mao-hoan-my-tai-dau-truong-hoa-hau-a586719.html