Kinh ngạc trước những câu trả lời “xuất sắc” của ChatGPT, tưởng chừng chỉ con người mới làm được

ChatGPT là một chatbot được đánh giá là vô cùng thông minh hiện nay, khi mà nó có thể đưa ra các câu trả lời, lời tư vấn, hướng dẫn rất chính xác và thiết thực.

ChatGPT hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm và bàn tán sôi nổi nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Đây vốn là một phần mềm chat tự động (hay còn gọi là chatbot), được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng trò chuyện với con người một cách tự nhiên thông qua các câu hỏi mà người dùng đưa ra.

Công cụ này hiện vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng đã thu hút hàng chục triệu người dùng mỗi ngày trên khắp thế giới. Điều đó cho thấy sức hút khủng khiếp của một trí tuệ nhân tạo thông minh là như thế nào. ChatGPT có thể giúp giải quyết công việc của bạn một cách tối ưu nhất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sau đây là một số minh chứng có thể chứng minh cho bạn thấy được sức mạnh từ trí tuệ nhân tạo AI nó có thể khủng khiếp như thế nào.

Bạn không biết lập trình? Đừng lo vì đã có ChatGPT code hộ bạn rồi

Sáng tác thơ, nhạc cứ để ChatGPT lo!!!

Xin việc không khó, đã có ChatGPT!!!

Bạn không biết bữa tối nên ăn gì, đã có “đầu bếp” ChatGPT tư vấn cho nè!!

Bạn có dữ liệu lớn, cần chuyển thành bảng biểu cho dễ thống kê, ChatGPT có thể giúp bạn trong “1 nốt nhạc”

ChatGPT có thể đối đáp vô cùng trơn tru, đưa ra dữ liệu chính xác

Tuy vậy không phải Chat GPT lúc nào cũng có thể trả lời chính xác 100%. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào loại câu hỏi, khả năng học hỏi và nhận biết của chatbot tới đâu. Do đó mà rất nhiều người đã lâm vào cảnh dở khóc, dở cười khi hỏi đáp với ChatGPT. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, trí tuệ nhân tạo AI là xu thế của tương lai. Nếu như được vận dụng đúng cách, AI sẽ thay thế sức lao động và các loại công việc mà con người đang làm vất vả hiện nay. Nhờ đó chúng ta có thêm được nhiều thời gian để làm những thứ khác.

LONG NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kinh-ngac-truoc-nhung-cau-tra-loi-xuat-sac-cua-chatgpt-tuong-chung-chi-con-nguoi-moi-lam-duoc-a586754.html