Vượt qua biến cố nợ nần: Ốc Thanh Vân thay nhà to liên tục, Dương Cẩm Lynh lo cho con ở chung cư

Nơi ở của 2 sao nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ, ít ai biết họ từng trải qua những biến cố rất lớn.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và MC người Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999. Cô được biết đến với vai trò là một diễn viên trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Sóng đời, Hoa dại, Lòng dạ đàn bà, và gần đây nhất là phim truyền hình Bánh mì ông màu,... 

Cách đây hơn 3 năm, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện ly hôn với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Sau khi ly hôn, cô rời biệt thự xa hoa, ra đi với hai bàn tay trắng. Nữ diễn viên cùng con trai dọn ra ngoài sống trong căn hộ chung cư nhỏ.

Mới đây cô bất ngờ bị tố nợ nần chồng chất nhưng vẫn sống sang chảnh, Dương Cẩm Lynh cũng thừa nhận mình đang gặp khó khăn về mặt kinh tế và cố gắng làm lụng để trả hết nợ. Sau tất cả những ồn ào bủa vây, Dương Cẩm Lynh cũng đã có thể đón được cái Tết đầm ấm bên hai con, mở ra hi vọng về một tương lai mới tươi sáng hơn.

Căn nhà nhỏ của 3 mẹ con được thiết kế đơn giản, sang trọng. Cô sử dụng nhiều tranh ảnh trang trí, kèm với đó là cửa sổ thông thoáng. 

Nữ diễn viên khá khéo léo trong cách bài trí, giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Cô còn chú tâm đến việc tạo không gian mở bằng cách bài trí nhiều kính trong suốt. Tuy không quá rộng nhưng như vậy cũng đủ thấy nỗ lực lo cho 2 con của nữ diễn viên. 

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là đôi vợ chồng được yêu thích trong showbiz Việt. Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió để giữ gìn cuộc hôn nhân bền vững. Hiện tại, Ốc Thanh Vân cùng ông xã có 3 nhóc tì đáng yêu. 

Ít ai biết trước đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân từng có khoảng thời gian lao đao tài chính. Ông xã nữ diễn viên từng làm ăn thất bại và cô cũng chấp nhận gánh nợ nần cùng chồng. Ốc Thanh Vân tâm sự trong 1 chương trình: "Cuộc sống hôn nhân có những giai đoạn thăng trầm, thậm chí dù không đến mức khổ sở nhưng đã có lúc Vân không có tài sản dư giả.

Chồng Vân có giai đoạn làm ăn thất bại và vướng vào nợ nần. Giai đoạn đó là một người vợ nếu Vân đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình chắc chắn đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng. Với vợ chồng thì tình nghĩa sâu nặng và có tình yêu, lòng tin là sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn".

Giờ đây sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, vợ chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khủng. Gia đình cô cũng vừa dọn vào căn biệt thự mới sang trọng vào đúng dịp Tết Nguyên Đán.

Trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân đã khoe loạt ảnh trong căn biệt thự mới của gia đình. Nữ diễn viên cho biết vào đúng ngày mùng 1 Tết vừa qua, cả nhà cô đã cùng nhau dọn vào cơ ngơi mới hoành tráng này. Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Một năm với quá nhiều sự đổi thay ngoạn mục, quá nhiều nỗ lực và ngập tràn bình an. Biết ơn vì sự an yên của hiện tại".

Có thể thấy, biệt thự mới của Ốc Thanh Vân có thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nữ diễn viên lựa chọn tông màu trắng chủ đạo cho căn nhà và trang trí không gian đầy ấm cúng. Trong những ngày đón năm mới, cô cũng trang trí khá nhiều hoa tươi rực rỡ trong cơ ngơi của mình.

Trước khi dọn vào nhà mới, gia đình nữ diễn viên từng sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng khang trang với hàng chục tỷ đồng nằm tại Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh. Cơ ngơi này của Ốc Thanh Vân rất rộng rãi và có cả khu vườn xanh mát.

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vuot-qua-bien-co-no-nan-oc-thanh-van-thay-nha-to-lien-tuc-duong-cam-lynh-lo-cho-con-o-chung-cu-a586758.html