Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ bụng nhô cao, được dự đoán sắp sinh cháu trai thứ 2 cho bầu Hiển

Lên xe hoa từ cuối năm 2022, cuộc sống làm dâu hào môn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm từ công chúng.

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn đang mang thai vì liên tục dùng tay che vòng 2.

Tối 4/2, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật chồng Đỗ Vinh Quang. Trên trang cá nhân, nàng Hậu gửi lời chúc tốt đẹp tràn đầy tình yêu đến ông xã: "Giữ điều đẹp nhất cho phút cuối. Chúc mừng sinh nhật bạn trong hình, chúc bạn tuổi mới bớt khó tính, luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và thành công mới. Cùng nhau đón chờ những điều tuyệt vời phía trước nha. Yêu anh".

Kèm theo đó, Đỗ Mỹ Linh còn đăng thêm ảnh cô đang ngồi trên du thuyền dạo mát, hóng gió biển cùng Đỗ Vinh Quang. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chúc mừng sinh nhật chồng "chủ tịch nghìn tỷ".

Về phía chồng "chủ tịch nghìn tỷ", Đỗ Vinh Quang khiến dân tình thích thú khi "thả thính" nàng Hậu dưới phần bình luận: "Biển xanh mây trắng, anh say nắng không bằng say em". Chưa hết, trên trang cá nhân, Đỗ Vinh Quang đã hé lộ không gian trang trí sinh nhật với đèn xếp chữ "Happy Birthday Love" (Chúc mừng sinh nhật tình yêu) được chính tay Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị.

Ngoài ra, nàng Hậu còn lãng mạn chuẩn bị bàn tiệc nhỏ 2 người có nến, rượu, hoa và bánh kem. Cặp đôi đã có giây phút tận hưởng ngày đặc biệt tại nhà riêng vô cùng hạnh phúc.

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang khoe không gian được vợ chuẩn bị để đón tuổi mới.

Bàn tiệc riêng tư vô cùng lãng mạn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình xuýt xoa.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh mừng sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Chủ tịch CLB Hà Nội, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đến đôi vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang vì quá đẹp đôi: "Đẹp cả đôi quá, chúc đôi bạn trẻ nhiều sức khoẻ và hạnh phúc luôn đong đầy", "Những ông chồng khó tính hay khoác vai vợ như thế này nha nhưng yêu vợ lắm", "Trai tài gái sắc - nồi nào úp vung nấy là có thật",...

Dân tình vui mừng khẳng định nàng Hậu đã mang thai con đầu lòng.

Bên cạnh đó, điều khiến dân tình chú ý chính là vòng 2 có phần "lấp ló" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Dân tình đoán rằng với vòng eo này thì người đẹp ắt hẳn đã có thai và gửi vô số lời chúc mừng đến cặp đôi.

Chưa hết, nhiều ý kiến chỉ ra rằng người đẹp đang mang thai bé trai, khẳng định Bầu Hiển chuẩn bị đón cháu trai thứ 2: "Nhìn Linh chắc là baby boy rồi, hạnh phúc viên mãn với nàng hậu hiền nhất", "Chắc có baby rồi hả em, chúc mừng những điều tuyệt vời phía trước nhé", "Chúc 2 em mãi hạnh phúc viên mãn sớm sinh quý tử nhé, Linh xinh gái quá", "Có baby rồi nha",... 

Trước đó, vòng eo Đỗ My Linh liên tục lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng mạng.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh chuộng diện trang phục khoe eo, ôm sát.

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng vì bị "soi" khoảnh khắc lộ bụng tròn xoe khác thường, vóc dáng có phần đẫy đà hơn trước. Ngoài ra, nàng hậu cũng thay đổi hẳn phong cách ăn mặc ngày thường như không còn diện quần áo bó sát khoe eo như trước đây mà diện váy áo giấu bụng có dáng rộng, giày cao gót chuyển hẳn sang giày bệt.

Mỗi khi xuất hiện nơi đông người, Đỗ Mỹ Linh đều tinh tế dùng tay, túi xách hoặc khăn choàng để che bụng. Chưa hết, có nguồn tin còn tiết lộ rằng nhìn thấy Hoa hậu đi khám thai tại bệnh viện thai sản. Trên trang cá nhân của cặp đôi, không ít lần được người quen để lại bình luận úp mở về sự hiện diện của "đứa trẻ".

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi tin đồn xuất hiện đến nay, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang luôn giữ thái độ im lặng, không đính chính hay phủ nhận. Có thể thấy, cuộc sống vợ chồng của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang luôn nhận được sự quan tâm.

Không chỉ được chồng yêu thương, Đỗ Mỹ Linh còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì được lòng bố mẹ chồng, cuộc sống làm dâu hào môn suôn sẻ. Dù ít khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội nhưng mỗi khi xuất hiện bên chồng, thần sắc Đỗ Mỹ Linh luôn toát ra năng lượng tươi vui, chuẩn người phụ nữ đang chìm đắm trong hạnh phúc viên mãn. 

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-do-my-linh-lo-bung-nho-cao-duoc-du-doan-sap-sinh-chau-trai-thu-2-cho-bau-hien-a586774.html