"DJ quyến rũ nhất Vịnh Bắc Bộ" chuộng diện đồ xẻ sâu hoắm, khoe ưu điểm "hiếm có khó tìm"

Tự tin sở hữu đường cong hình thể ấn tượng, Thảo Bebe - nữ DJ được mệnh danh sexy nhất Vịnh Bắc Bộ luôn có những màn "lên đồ" làm dân tình xốn xang.

Không chỉ được biết đến là bà xã của nam ca sĩ Khắc Việt, Thảo Bebe còn là gương mặt có tiếng trong làng DJ Việt. Nhờ tài năng "chà đĩa" ấn tượng cộng hưởng cùng ngoại hình bốc lửa và phong cách thời trang gợi cảm, Thảo Bebe được dân tình ưu ái gọi là "DJ quyến rũ nhất Vịnh Bắc Bộ". Hiện tại, dù đã làm mẹ 2 con và bước vào tuổi 30, cô vẫn trông như gái trẻ với lối ăn mặc phóng khoáng.

Mới đây, bà mẹ 2 con tiếp tục "đốt mắt" người nhìn khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trong thiết kế khá mát mẻ. Bộ váy đen dáng chữ A xòe nhẹ, mang điểm nhấn là đường xẻ ngực sâu hun hút cùng phần cut - out ấn tượng. 

Thông qua trang phục đầy "thách thức", vợ DJ của Khắc Việt thành công phô diễn đường cong hình thể mỹ miều với chiếc eo tí hon cùng vòng 1 đầy đặn. Cách chọn trang phục kín tay nhưng hở mạnh thềm ngực giúp cô trông quyến rũ vừa phải nhưng không quá phô phang, phản cảm.

Và theo dõi phong cách thời trang mà Thảo Bebe theo đuổi, dễ dàng nhận thấy bà mẹ 2 con vốn không sa đà vào những outfit cắt xẻ táo bạo hay khoe da thịt quá đà. Thay vào đó, cô ưu tiên trưng dụng những bộ cánh "nửa kín nửa hở", đủ để tôn lên body đồng hồ cát, nhất là thềm ngực đầy một cách ý nhị. 

 Đặc thù nghề nghiệp là một nữ DJ, việc Thảo Bebe chuộng "ăn diện" những kiểu trang phục có phần phóng khoáng là điều không quá gây bất ngờ. Mỗi lần chơi nhạc, cô thường ưu tiên chọn những trang phục kiểu dáng ôm để khoe vóc dáng ngọc ngà. 

Bản thân bà xã Khắc Việt cũng từng thẳng thắn thừa nhận sở thích ăn mặc của mình: “Khi đánh nhạc, tôi ưa thích các loại trang phục khoẻ khoắn, cá tính, thích đồ ôm sát, gợi cảm, khoe được đường cong hình thể (cười). Về nguyên nhân vì sao thì là do đẹp khoe xấu che nên tôi rất thích mặc đồ lộ các vòng cơ thể."

Tuy nhiên, ở đời thường mỗi khi ra phố hay đi du lịch, bà mẹ 2 con lại theo đuổi phong cách có phần năng động, hiện đại và kín đáo hơn. Thảo Bebe cho biết: "Tôi tiết chế cách ăn mặc của mình hơn sau khi có ông xã. Kể từ khi kết hôn, phong cách thời trang của tôi thay đổi nhiều, lúc thì năng động thể thao (sport), lúc khác thì nữ tính, quyến rũ (lady). Tôi cũng để ý ăn mặc hơn để không bị biến từ sexy thành phản cảm. Khi đi cùng ông xã, tôi thường chọn những bộ váy kín đáo vì tôi cũng thích mặc nữ tính. Đẹp hay sexy thì cũng phải đúng chỗ, phù hợp với hoàn cảnh, công việc."

Sở hữu vòng 1 khá "khủng" nhưng khi đi biển, Thảo Bebe không diện bikini tí hon mà ý nhị chọn kiểu đồ tắm cách điệu để không quá hở hang. 

Trong những bộ ảnh, vợ đẹp của Khắc Việt cũng chỉ diện những bộ trang phục cá tính, không quá "thiếu vải". Cô chủ yếu chuộng những dáng áo có thể tôn được ưu điểm vòng 1 "hiếm có khó tìm" của mình. 

Dù đã làm mẹ 2 con, phong cách của Thảo Bebe vẫn như gái trẻ. 

Nhờ hình thể mượt mà, cô tự tin diện những thiết kế "thách thức" đường cong mà không phải chị em nào đã làm mẹ 2 con cũng có thể kết thân.

Đôi khi, bà xã Khắc Việt dù ăn mặc "kín cổng cao tường" cũng làm bao người ngẩn ngơ vì quá đỗi gợi cảm. Theo đó, cô chỉ cần áp dụng mốt diện vest "quên" nội y là đã đủ khoe được thềm ngực đầy trứ danh.

Chính lối ăn mặc hở hang vừa phải, vừa đủ tôn lên ưu điểm đường cong mượt mà, vừa trông tinh tế và trang nhã đã giúp bà xã Khắc Việt trở thành một trong những biểu tượng mặc đẹp được hội chị em theo dõi.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dj-quyen-ru-nhat-vinh-bac-bo-chuong-dien-do-xe-sau-hoam-khoe-uu-diem-hiem-co-kho-tim-a586791.html