Hải Băng không muốn con riêng Thành Đạt gọi mình là "mẹ", được Diệp Bảo Ngọc nhận xét "khá tốt tính"

Với con riêng của chồng và Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng không muốn bé Kid gọi mình bằng "mẹ" mà chỉ là "cô".

XEM VIDEO: 3 nhóc tỳ của Hải Băng lém lỉnh, nghịch ngợm giống hệt bố.

Chưa từng tổ chức đám cưới, nhưng cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nghệ sĩ Hải Băng - Thành Đạt vẫn thường xuyên được báo chí nhắc tới và nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt khi trong gia đình đông con tồn tại cả mối quan hệ không chung dòng máu. 

Đến nay, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã lui về hậu trường để trở thành người vợ, người mẹ chu toàn chăm sóc ông xã cùng các "thiên thần nhỏ". Thậm chí cô còn chấp nhận nguy hiểm tính mạng trong lần thứ 3 sinh con bằng phương pháp mổ không lâu sau khi sinh mổ bé thứ 2. Về phía Thành Đạt, sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ với Diệp Bảo Ngọc, anh đã biết cách trở thành một người chồng, người cha tốt hơn.

Tổ ấm đông thành viên của vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng, trong đó con trai lớn (đứng giữa) là con riêng của nam diễn viên và Diệp Bảo Ngọc.

Sau hơn 7 năm bên nhau, ngoài việc trở thành tri kỷ, cuộc hôn nhân của Hải Băng - Thành Đạt còn được củng cố bởi mối dây liên kết giữa nữ ca sĩ và con riêng của chồng. Hiện tại, bé Kid đã trở thành một thành viên quan trọng, không thể thiếu trong gia đình Hải Băng. Dù không muốn bé gọi mình bằng mẹ, nhưng cách Hải Băng đối xử với con riêng của Thành Đạt chẳng khác gì cách một bà mẹ chăm lo cho ruột thịt của mình.

Không để đứa trẻ khác dòng máu gọi mình là "mẹ", thái độ gay gắt khi bị soi xét quan hệ "mẹ kế - con chồng"

Từ lúc sống chung với Thành Đạt dù biết anh có con riêng, Hải Băng đã chấp nhận Kid như một phần cuộc sống của mình. Thời gian đầu khi tiếp xúc với cậu bé, nữ ca sĩ nhận về nhiều lời đàm tiếu, "móc mỉa" chuyện "mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng". Thậm chí, nhiều luồng ý kiến còn cho rằng chắc chắn sẽ có sự phân biệt khi các con ruột của cả 2 chào đời.

Tuy nhiên, Hải Băng từ đầu đã rất quý mến bé Kid, nên cô luôn giữ được mối quan hệ tốt với nhóc tỳ.

Hình ảnh từ những ngày đầu Hải Băng quen biết Thành Đạt và gần gũi với con riêng của anh.

Trong những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội khi cả gia đình cùng đi chơi, cựu thành viên nhóm Mây Trắng luôn quan tâm đến đứa con không chung dòng máu. Hải Băng dạy dỗ bé Kid những điều đúng đắn, đối xử công bằng với các thành viên nhí trong nhà vì cô luôn quan niệm: "Đứa trẻ nào cũng xứng đáng được người lớn yêu thương và chăm sóc tốt nhất về mọi mặt, đặc biệt là về tâm lý". 

Bé Kid sống chủ yếu với mẹ, thỉnh thoảng được bố đón qua nhà riêng chơi cùng các em. Dù vậy, cậu nhóc vẫn trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình Hải Băng - Thành Đạt.

Dù có mối quan hệ tốt với quý tử đầu lòng của ông xã, nhưng Hải Băng thừa nhận không muốn bé Kid gọi mình là "mẹ", thay vào đó chỉ muốn nhận là "cô". Bởi theo suy nghĩ của nữ ca sĩ, mỗi đứa trẻ chỉ nên có duy nhất 1 người mẹ là đấng sinh thành, máu mủ. Cô lo rằng nếu bé Kid gọi mình là "mẹ" thì Diệp Bảo Ngọc sẽ không khỏi buồn lòng.

Điều này từng được vợ Thành Đạt chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội khi gặp vài ý kiến mỉa mai cô là "mẹ ghẻ": "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ 2, tôi không phải mẹ mà là cô... Thứ 3, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng". Nhiều người càng ủng hộ Hải Băng khi thấy cô đã ở cạnh ông xã 7 năm, chăm sóc con riêng của chồng nhưng chưa một lần bị phàn nàn về cách cư xử.

Đối với con riêng của chồng, Hải Băng luôn yêu thương, đối xử với cậu bé như con ruột. Tuy nhiên, cô không muốn bé Kid gọi mình là "mẹ".

Có lần, Hải Băng đọc được một bình luận mang tính công kích trong bài viết mình đăng lên mạng xã hội: "Dì ghẻ mà thương con chồng, chuyện trên thế gian này không bao giờ có". Ngay lập tức, "bà mẹ 3 con" đã có những chia sẻ về quan điểm này: "Thật ra thì cũng chẳng thể buồn vì xã hội và cuộc sống này mỗi người một suy nghĩ và tư duy, Băng nghĩ ai cũng được sinh ra và số đông đều được bố mẹ và tất cả những người xung quanh chào đón và yêu thương như một thiên thần. Vì là con nít mà, chúng quá đáng yêu không thể không yêu thương chăm sóc được đúng không? Chị nghĩ chúng xứng đáng được như vậy nhưng lại có những người có những tư duy 'nhảm' không phải con mình thì không thương. Xin lỗi cho chị được nói một câu xàm".

Tuy không để con riêng của chồng gọi mình là "mẹ", nhưng giọng ca Hạc giấy luôn nhắc nhở những đứa trẻ do mình sinh ra phải gọi Kid là "anh hai", dạy các con biết yêu thương, nhường nhịn và chăm sóc lẫn nhau. Có lẽ vì thế mà trong những khung ảnh gia đình Hải Băng - Thành Đạt có sự xuất hiện của con chung - con riêng, nhiều người cảm nhận được tình yêu thương giữa các thành viên nhí.

Năm 2021, Hải Băng từng chia sẻ khoảnh khắc bé Kid lần đầu được gặp em gái Kem vào năm 2017. Khi đó, cậu bé đã bày tỏ tình cảm bằng một nụ hôn dành cho em gái cùng cha khác mẹ. Nhiều năm về sau, Kid ra dáng anh trai lớn trong nhà, luôn bảo vệ, đi theo chăm sóc các em khiến Thành Đạt và Hải Băng tự hào. 

Bé Kid được bố và "cô" Hải Băng dạy cách trở thành anh lớn trong nhà. Ngược lại, cậu nhóc cũng có được tình cảm từ những người em cùng cha khác mẹ.

Trong một lần chia sẻ, Hải Băng nói nếu ông xã quan tâm đến con riêng nhiều hơn thì cô cũng không thấy khó chịu, vì đó là điều cần thiết. Nữ ca sĩ tỏ ra đầy thông cảm: "Nếu anh Thành Đạt quan tâm, chăm sóc bé Kid nhiều hơn thì cũng đúng thôi. Tại vì thời gian Kid ở với bố chỉ có 3 ngày cuối tuần. Dù công việc anh Đạt bận rộn như thế nào đi chăng nữa thì đến ngày cuối tuần, tôi cũng nói anh hãy dành thời gian để đi chơi với con".

Ngoài ra, Hải Băng không phiền lòng khi chồng chu cấp cho con riêng hàng tháng. Bởi với cô "đó là trách nhiệm của anh Thành Đạt, nếu anh không làm thì tôi cũng sẽ bắt anh ấy phải làm. Khi anh Thành Đạt có trách nhiệm với bé Kid thì cũng sẽ có trách nhiệm với con tôi".

 

Vợ chồng Thành Đạt thường cùng con cái đi chơi, trồng rau đủ loại từ bầu, mướp đến rau cải, rau thơm…

Cuộc sống với những hoạt động chung giúp các thành viên gắn kết hơn.

Cả 2 thường tạo điều kiện để tất cả các con đi chơi cùng nhau, giúp tình cảm anh em thêm gắn kết.

Vợ cũ Thành Đạt bày tỏ ý kiến khi nhìn vợ mới của chồng chăm con mình, không quan ngại chuyện "mẹ kế"

Sự hiểu biết, thái độ văn minh, tình yêu thương của Hải Băng qua những gì cô nghĩ và làm không chỉ được cha con Thành Đạt công nhận, mà vợ cũ của anh cũng có lời khen ngợi.

Chứng kiến con trai ở cạnh "mẹ kế" nhưng vẫn có đầy đủ sự quan tâm, tình yêu thương như mọi thành viên nhí khác trong nhà, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận chưa từng phải "lăn tăn" điều gì khi bé Kid về với bố. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên thoải mái nhận xét về Hải Băng, cho rằng gia đình chồng cũ có môi trường giáo dục tốt cho những đứa trẻ.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc thoải mái để con trai ở gần vợ mới của bố. Thậm chí, cô và Hải Băng còn trao đổi với nhau về cách dạy con.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Hiện tại tôi khá hài lòng với quỹ thời gian dành cho con. Bên cạnh đó, khi nghĩ về bé Kid, tôi cũng hài lòng khi anh Đạt là người rất yêu thương và chăm sóc tốt cho bé. Bản thân Ngọc luôn tiến về phía trước, không nhỏ nhen, không suy nghĩ quá nhiều. Bởi không ai cầm dù chờ mưa tới cả. 

Với lại, tôi thấy chị Băng là người khá tốt tính và tôi cũng rất quý chị ấy. Thỉnh thoảng tôi và chị ấy cũng có trao đổi qua lại khi bé Kid ở bên nhà đấy. Cả Ngọc, anh Đạt, chị Băng vẫn luôn là một mối quan hệ rất ôn hòa. Tôi nghĩ vui vẻ với nhau để con cái có cuộc sống tốt hơn. Mọi người hay quan tâm vấn đề mẹ kế - con chồng nhưng tôi cũng không quá quan ngại. Bởi tôi hiểu rõ đối phương là người như thế nào và tôi cũng là người theo sát con mình".

Về phía Hải Băng, dù yêu thương con riêng của chồng nhưng cô luôn giữ khoảng cách với Diệp Bảo Ngọc. Người đẹp từng cho biết mình sẽ không nhận lời đóng phim chung với vợ cũ của chồng, bởi "gặp nhau chưa chắc sẽ quý nhau". Sự thẳng thắn này ở Hải Băng theo cô là cách tốt nhất để tránh những va chạm không đáng có, và cũng là để giữ gìn mối quan hệ cho những người liên quan. 

"Điều này không nên bởi sẽ gây khó xử cho cả anh Đạt và mẹ bé Kid. Tôi không có vấn đề gì với mẹ Kid, chỉ là tránh được thì tránh. Gặp nhau chắc gì đã quý nhau. Bản thân tôi tự tin đối diện trước mọi thứ. Mình là người tử tế, không ngại gì cả, chỉ là bớt va chạm thì sẽ tốt hơn", vợ hiện tại của Thành Đạt nói.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-bang-khong-muon-con-rieng-thanh-dat-goi-minh-la-me-duoc-diep-bao-ngoc-nhan-xet-kha-tot-tinh-a586793.html