Shark Bình thấp bé bất ngờ trong ảnh chụp với Phương Oanh, "chính thất" Đào Lan Hương có chia sẻ mới

Cùng nhau đi du lịch Hà Giang, Shark Bình - Phương Oanh thu hút sự quan tâm của công chúng khi lộ ảnh chênh lệch chiều cao, "trông như mẹ con".

XEM VIDEO: Giọng hát nhận ý kiến trái chiều từ dư luận của bạn gái Shark Bình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chú ý đến những chuyến "du lịch ngầm" của Phương Oanh và Shark Bình, khi cả 2 liên tục đăng tải hình ảnh check-in cùng địa điểm, gần đây nhất là Hàn Quốc và Hà Giang. Dù không xuất hiện chung khung hình, nhưng dân tình ngầm hiểu "búp bê" và "cá mập" luôn vi vu cùng nhau. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Phương Oanh đang làm "phó nháy" chụp ảnh cho Shark Bình.

Bức ảnh hậu trường của Shark Bình và bạn gái Phương Oanh.

Trong ảnh, Shark Nguyễn Hòa Bình diện trang phục dân tộc, đứng ở mỏm đá để tạo dáng, phía sau là phong cảnh sông nước hữu tình. Phía trước, Phương Oanh tập trung canh góc chụp đẹp cho "bạn trai". Bức ảnh "thành phẩm" sau đó được nam doanh nhân đăng tải trên trang cá nhân.

Điều khiến dân tình chú ý là chiều cao của "cá mập" trong ảnh chụp với Phương Oanh. Theo đó, trông anh thấp bé bất ngờ so với "bạn gái", thậm chí cặp đôi bị một số người nhận xét là trông như... 2 mẹ con: "Nhìn tưởng mẹ chụp ảnh cho con trai", "Như nhóc mới lớn luôn"... Dù Phương Oanh không lộ mặt trong ảnh, nhưng quan sát trang phục, vóc dáng, dân tình nhanh chóng khẳng định đây chính là nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê

Cô gái chụp ảnh cho Shark Bình không lộ rõ mặt, nhưng dân tình dễ dàng khẳng định đó là Phương Oanh qua trang phục nữ diễn viên mặc.

Trong 2 bức ảnh, Phương Oanh diện cùng một chiếc áo phao giữ ấm dài qua gối, đi boot.

Đăng tải ảnh do bạn gái chụp, Shark Bình viết: "Trai bản 'A Vừ' xuống phố chợ phiên".

Nam doanh nhân được nhận xét "hồi xuân" kể từ khi yêu Phương Oanh.

Khoảnh khắc hậu trường "búp bê" chụp ảnh cho "cá mập" trong chuyến vi vu Hà Giang sau khi đăng tải đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu về lượng tương tác "khủng". Hầu hết bình luận đều tỏ ra thích thú với khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của Shark Bình và Phương Oanh. Nhiều người cho rằng nam doanh nhân trở nên tươi trẻ, phong độ và yêu đời hơn kể từ khi hẹn hò với diễn viên Quỳnh Búp Bê.

Bên dưới bài đăng của Shark Bình trên trang cá nhân, có bình luận khen ngợi: "Dạo này nhìn khỏe với tươi". Nam doanh nhân cũng hào hứng, bày tỏ sự đồng tình khi đáp: "Chuyện!".

Phương Oanh thường được khen "có tâm" khi chụp ảnh cho bạn trai.

Từ khi câu chuyện với doanh nhân Đào Lan Hương trở nên căng thẳng, Shark Bình và Phương Oanh không còn công khai ảnh chụp chung.

Đây không phải là lần đầu Phương Oanh thủ vai "phó nháy" cho bạn trai. Trước đó, vào cuối năm 2022, trong chuyến du lịch ở trời Tây, "người qua đường" đã bắt gặp nữ diễn viên khuỵu gối chụp ảnh cho Shark Bình. Nhiều ý kiến nói vui rằng có lẽ nhờ "phó nháy" có tâm mà Shark Bình ngày càng "ăn ảnh", phong độ hơn mỗi khi lên hình.

Giữa lúc cặp đôi "cá mập" - "búp bê" đang là tâm điểm dư luận với loạt ảnh "vợ chồng A Phủ", thì chia sẻ mới của vợ Shark Bình khiến dân tình chú ý. Cụ thể, cách đây ít giờ, nữ doanh nhân Đào Lan Hương tâm sự ngắn gọn về cuộc sống hiện tại của mình: "Trải qua bão tố mới trân trọng những giây phút yên bình và cùng nhau bước qua những thăng trầm của cuộc đời mới thấy hạnh phúc thật quý giá biết nhường nào".

Động thái mới của doanh nhân Đào Lan Hương, "úp mở" về cuộc sống hiện tại khiến dân tình chú ý.

Bài viết khiến nhiều người cho rằng vợ Shark Bình đang dần "buông bỏ" chuyện cũ, tìm đến sự bình yên.

Hiện tại, nữ doanh nhân tập trung cho sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống bên các con.

Dù bài viết khá "úp mở", nhưng nhiều người cho rằng Đào Lan Hương đang nói về những sóng gió xảy ra trong cuộc đời mình thời gian qua. Trải qua giai đoạn đối đầu căng thẳng, dường như giờ đây cô muốn tập trung cho cuộc sống hiện tại. Trước đó, Đào Lan Hương cho biết cô và Shark Bình đang thỏa thuận nốt các thủ tục ly hôn, không muốn thêm mâu thuẫn để giữ gìn hình ảnh cho nhau. Sau đó, những bài viết công kích đối phương trên mạng xã hội đều được cả 2 gỡ bỏ.

Gần đây, Đào Lan Hương thường xuyên chia sẻ về sự bình yên, hạnh phúc sau sóng gió khiến nhiều người cho rằng ồn ào tình cảm giữa Shark Bình, vợ và Phương Oanh đã sắp đi đến hồi kết. 

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-thap-be-bat-ngo-trong-anh-chup-voi-phuong-oanh-chinh-that-dao-lan-huong-co-chia-se-moi-a586821.html