Á hậu Hoàng Oanh vui vẻ đưa con trai đi chơi với bố Tây, mừng rỡ chụp ảnh với mẹ chồng cũ

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân dài 3 năm, MC Hoàng Oanh nhận được nhiều sự quan tâm khi trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật, làm mẹ đơn thân.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ của con trai và chồng cũ Hoàng Oanh trước khi cặp đôi công khai ly hôn.

Những ngày qua, Hoàng Oanh cùng với con trai là bé Max và bố mẹ ruột đã có chuyến du lịch đầu năm tại Mỹ. Đáng chú ý, trong chuyến đi này, nàng Á hậu/MC đã hội ngộ với gia đình chồng cũ. 2 bên cùng nhau đi tham quan đây đó vô cùng vui vẻ. Mới nhất, người đẹp gây chú ý khi khoe khoảnh khắc thân thiết với mẹ chồng. 

Hoàng Oanh vui vẻ chụp ảnh riêng cùng mẹ chồng.

Trong chuyến du lịch Mỹ, 2 bên gia đình nội ngoại của bé Max đã có dịp hội ngộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh chụp riêng với mẹ chồng kèm dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng được tấm hình đẹp với bà nội Max". Thân thiết đứng cạnh, choàng tay ôm eo nhau, gương mặt cả 2 tươi cười rạng rỡ. Ngoài thần sắc tươi tắn, bà nội bé Max còn được khen trẻ trung khi chọn phong cách năng động, cá tính. Có thể thấy, dù không còn là con dâu nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũng như gia đình chồng.

Hoàng Oanh vui vẻ bên chồng cũ và gia đình anh trong chuyến đi Mỹ khiến dân tình bất ngờ, nể phục.

Dù đã ly hôn hơn 1 năm vì nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa trong cuộc sống, nhưng qua loạt ảnh mới nhất có thể thấy Hoàng Oanh khá thoải mái khi gặp lại Jack Cole. Cả 2 giờ xem nhau như bạn bè. 

Cách hành xử lịch thiệp, tôn trọng đối phương của Hoàng Oanh và chồng Tây nhận được sự tán dương của công chúng. Đây không phải là lần đầu tiên nàng Á hậu và chồng cũ tái hợp sau khi ly hôn. Công bố chuyện đường ai nấy đi vào tháng 4/2022, thế nhưng sau đó cả 2 vẫn thỉnh thoảng đăng ảnh cùng đưa con trai đi chơi.

Sau khi ly hôn, nữ MC dành nhiều thời gian cho gia đình, đưa bố mẹ ruột đi du lịch đó đây.

Trong buổi chia sẻ gần đây với truyền thông, Hoàng Oanh trải lòng rằng sau những thăng trầm, thất bại trong hôn nhân, hiện cô đang tập làm quen với việc làm mẹ đơn thân, cố gắng vì con để cuộc sống tốt hơn. Cô và chồng cũ vẫn gắn kết để cùng nhau chăm sóc, nuôi nấng bé Max. Max còn quá nhỏ, chưa hiểu được chuyện của bố mẹ nên Hoàng Oanh không muốn con trai lớn lên trong cảnh thiếu thốn tình cảm gia đình.

Nữ MC khẳng định bố mẹ chồng rất nhiệt tình chăm sóc 2 mẹ con, dành nhiều tình yêu thương cho cháu. Chồng cũ cũng hỗ trợ kinh tế để cô nuôi con trai.

Được đi thăm bố và ông bà nội, bé Max rất vui vẻ, hào hứng.

Hoàng Oanh mong muốn con trai lớn lên trong tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

"Hiện tại, Max vẫn là cậu nhóc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Bé được cả ba mẹ đón sau khi tan học. Mỗi ngày con đều được trò chuyện với tất cả mọi người, bé vẫn nhận đầy đủ tình yêu thương từ 2 bên gia đình, không có gì thay đổi cả", Hoàng Oanh cho biết.

Hoàng Oanh và chồng cũ thường xuyên gặp gỡ để cùng chăm sóc con trai.

Hậu ly hôn, Jack Code vẫn công khai chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con Hoàng Oanh trên trang cá nhân.

Về phía Jack Code, sau khi ly hôn, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh bên vợ cũ và con. Trên Facebook, nam doanh nhân không ngại công khai thể hiện sự quan tâm đối với cuộc sống của mẹ con Hoàng Oanh tại Việt Nam. Chính vì vậy nên thời gian qua, dân tình đã nhiều lần hàn gắn, mong muốn cặp đôi "nối lại tình xưa" nhưng cả Hoàng Oanh lẫn Jack Code đều giữ thái độ im lặng.

Khi được hỏi về việc tìm kiếm tình yêu mới, Hoàng Oanh cho biết cô vẫn tin tưởng vào tình yêu đích thực nhưng ở giai đoạn này muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và con trai.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-hoang-oanh-vui-ve-dua-con-trai-di-choi-voi-bo-tay-mung-ro-chup-anh-voi-me-chong-cu-a586828.html