Đừng Làm Mẹ Cáu: Clip mẹ chồng xử tiểu tam "sương sương" hộ con dâu hút gần 2 triệu lượt xem

Trích đoạn mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu của Đừng Làm Mẹ Cáu tập 17 đang gây sốt MXH.

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 17: Mẹ Khôi tìm "tiểu tam" Yến đánh ghen hộ con dâu.

Sau tập 17 Đừng Làm Mẹ Cáu, cái tên Nguyệt Hằng đang được khán giả réo liên tục trên mạng xã hội khi thể hiện quá xuất sắc cảnh mẹ chồng đi đánh ghen hộ con dâu. Nghe những lời dằn mặt đanh thép của bà Vân (Nguyệt Hằng), "tiểu tam" Yến (Mai Phương) hoàn toàn chết lặng. Đây cũng là một trong những phân đoạn được người hâm mộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu xem lại nhiều lần với hơn 1,7 triệu lượt xem và ai nấy đều dành lời khen ngợi cho diễn xuất của nữ diễn viên.

Nguồn cơn vấn đề xuất phát từ việc bé Voi (Tuấn Phong) nghe lỏm được cuộc nói chuyện của Vy (Quỳnh Lương) với Hạnh (Quỳnh Kool) nên biết bố mẹ sắp ly hôn. Voi mách ngay với bà nội. Bà Vân liền gọi điện cho Vy dò hỏi Khôi (Bình An) có đang ở nhà hay không. Biết con trai không có nhà, bà Vân lập tức đến nhà Yến. Khi cửa vừa mở, cả Khôi và Yến đều "sượng trân", lúng túng vì bị bắt quả tang.

Không chờ Yến nói hết câu mời vào nhà, bà Vân lập tức dằn mặt "tiểu tam" rằng bà "không muốn bước chân vào chỗ không ra gì này". Sau đó, dù chẳng làm ra hành động đao to búa lớn nào, nhưng cả Yến và Khôi đều một phen “rát mặt” với những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng sâu cay:

"Cô cũng không phải sợ đâu. Việc thằng con trai tôi dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế, đấy là lỗi ở nó. Nhưng tôi cũng phải tự trách mình vì đã không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi, đâm đầu vào bụi rậm!" - mẹ Khôi nói.

Rồi bà Vân từ từ bóc mẽ bản chất hành động tồi tệ mà Yến đã làm với Khôi từ trước tới nay: "Cô yêu con trai tôi, sau đó cô bỏ rơi nó để lấy chồng giàu, và đến bây giờ cô li dị, cô vẫy tay một cái là nó lại cum cúp cụp đuôi đến với cô. Ngoài cái chuyện ngu dại của nó ra, tôi không còn gì để nói cả. Bây giờ tôi phải mang nhục, là không biết dạy con mình."

Đồng thời, bà Vân nhanh chóng đập tan giấc mơ được làm “chính thất” nhà Khôi của Yến: "Con trai tôi ngu xuẩn, nó nhảy 2 lần xuống cùng 1 vũng bùn. Cho nên bây giờ tôi đã phải cố gắng đi tìm nước giếng về để rửa sạch cho nó, cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết rằng: Thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết. Còn những người mất nết đừng mong bước chân vào nhà tôi."

Màn đánh ghen hộ con dâu đẳng cấp của bà Vân với những câu mắng thâm thúy nhanh chóng "viral" trên mạng xã hội. Có người gọi bà Vân là mẹ chồng quốc dân của màn ảnh Việt và cho rằng mọi người con gái đều mong sẽ được gặp người tốt như bà một lần trong đời.

Đáp lại tình cảm của khán giả, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: "Có đứa cháu thông minh và đáng yêu thế này, bảo sao bà nội Voi không đứng ra bảo vệ gia đình của nó! Và các cụ đã nói: 'Dâu là con, rể là khách' và Vy sống cũng biết điều như thế, con trai Khôi lại 'ngu dại' thì bảo vệ mẹ của cháu nội mình là đúng mà... cả nhà nhỉ! Cảm ơn các cô bác đã ủng hộ và yêu quý bà, cháu Voi ạ!".

Đón xem các tập tiếp theo của Đừng Làm Mẹ Cáu phát sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dung-lam-me-cau-clip-me-chong-xu-tieu-tam-suong-suong-ho-con-dau-hut-gan-2-trieu-luot-xem-a586840.html