Sao Việt 24h: Ngỡ ngàng trước danh tính "người yêu" khiến Đàm Vĩnh Hưng yêu hơn cả chính bản thân mình

Ngoài ra là những thông tin: Kỳ Hân than thở não lòng vì vắng chồng trong ngày sinh nhật, Mạc Hồng Quân gửi qua từ xa vẫn bị vợ dỗi. Vợ Mạnh Trường phản ứng mạnh khi được khuyên sinh thêm con,....

XEM VIDEO: Màn đối thoại dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng và con trai.

Tiết lộ về “người yêu mới” của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ

Kể từ sau khi công khai quý tử Polo Huỳnh trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập hội ông bố cuồng con. Đối với nam ca sĩ, Polo Huỳnh là món quà vô giá mà anh có được sau hơn 50 năm trải nghiệm cuộc sống.

Anh không ngại gọi con trai là “người yêu” và thừa nhận cậu bé là người anh yêu hơn cả chính bản thân mình: “Đi qua vài cuộc tình trong số những nguời mình đã đem lòng yêu thương đó thì em chính là người giữ được trái tim anh trọn vẹn nhất. Em đã chiếm hết mọi thời gian mà anh có, luôn ngự trị trong suy nghĩ của anh. Anh thích ngắm nhìn em thật lâu lúc em đang chìm vào giấc mộng đẹp.

Anh ở đó và nghe được tiếng thở, tiếng nhai nhóp nhép. Lâu lâu còn nói mớ mấy câu dễ thương chắc là lúc đó em mơ thấy gì vui và đẹp lắm. Được nhìn thấy em gãi đầu, gãi tai và chưa một lần nào em cử động, trở mình mà anh không thức giấc để xem em ra sao Polo Huỳnh ạ. Anh yêu em nhiều, hơn cả bản thân anh”.

Đàm Vĩnh Hưng yêu con trai hơn chính bản thân và gọi con là “người yêu”.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi bất ngờ trước danh tính "người yêu" của Đàm Vĩnh Hưng. Một số khác không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm mà nam ca sĩ dành cho cậu con trai Polo Huỳnh. Từ ngày có con trai, nam ca sĩ thay đổi hẳn cả tính cách lẫn thói quen hàng ngày. Những tương tác của anh và quý tử làm người hâm mộ “xỉu up xỉu down” vì quá dễ thương.

 Trước tình cảm bao la của Đàm Vĩnh Hưng dành cho quý tử, nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Anh hé lộ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào giữa mình và con trai làm người hâm mộ “lụi tim”.

Được biết, Polo Huỳnh, con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đang dần trở thành một trong những nhóc tì được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Uyển Ân – em gái Trấn Thành đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật anh trai khiến đông đảo dư luận chú ý. Theo đó, cô nàng đăng tải bức ảnh đặc biệt từ năm 1999. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Xáng dạch phai lọt Xìn Có! Chúc anh... Mời mọi người vào kênh Trấn Thành để biết mình chúc gì”.

Dưới bài viết, Trấn Thành phải thốt lên ngạc nhiên vì sự lâu đời của bức ảnh: “Trời! Nó mạnh hơn mình nữa! Kiếm được tấm hình từ 1999 cơ? Ủa mà mày sinh năm 99, đứa trong hình chắc cũng 1 – 2 tuổi chứ hả? Ăn gian à?”

Nhân dịp Tết nguyên đán, Hồng Vân cùng ông xã sang tận Mỹ đón năm mới với 2 con lớn và mừng thôi nôi cháu ngoại. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh bên gia đình đầy hạnh phúc. Cùng với hình ảnh, Hồng Vân hạnh phúc nhắn nhủ đến cháu ngoại: "Cả nhà lo chuẩn bị tiệc sinh nhật đầu tiên của anh ấy, ai nấy đều mệt bã người ra vậy mà anh ấy vẫn gầm ngừ hù dọa mọi người như vậy nè.

Đúng là Simba sanh năm dần, tháng dần, giờ dần, dữ quá đi hi hi. Chúc bé cọp 5/2 mau ăn chóng lớn, không cần phải dữ như vậy để đừng bị ăn hiếp vì sau lưng con là cả một bộ lạc luôn bảo vệ con, nhớ nha cháu cưng của ngoại".

Mới đây, Kỳ Hân có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là dòng tâm sự, hé lộ góc khuất khi lấy chồng cầu thủ của cựu người mẫu, nhân dịp sinh nhật tuổi 28. Người đẹp than thở: "Sinh nhật cứ thế trôi qua 7 năm nay. Như 1 ngày không ai nhớ tới. Nếu như sống ở Sài Gòn thì giờ này đang chuẩn bị cho bữa tiệc để tối đón bạn bè. Nhưng rất tiếc vì ở Hà Nội nên chẳng có người bạn nào, vì vậy nên vẫn mỉm cười kệ thời gian trôi. Lấy chồng cầu thủ thì phải chịu cảnh này ấy. Vì công việc nên sống xa nhau mà". 

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng an ủi Kỳ Hân và động viên cô trong ngày sinh nhật. Đồng thời trong 1 bình luận trả lời bạn bè, cô còn tiết lộ đã được chồng tặng quà nhưng vẫn rất tủi thân vì phải ở 1 mình trong ngày sinh nhật.

Mới đây, Lê Bê La đăng ảnh chồng và con trai và trải lòng về cuộc sống sau khi tái hôn. Nữ diễn viên hé lộ mối quan hệ của chồng mới và con riêng của mình cùng lời chia sẻ: "Làm thế nào để hạnh phúc? Hay phải nghe ai đó dạy cho mình cách sống sao mới được hạnh phúc?

Muôn màu lắm. Mình chỉ biết sống tin theo nhân quả nên mọi thứ giờ đây là an nhiên. Không cần phải nhìn mặt chồng tôi, vì anh ấy sẽ luôn cười và nhìn gia đình mình với ánh mắt dịu dàng nhất. Hãy nhìn mặt con trai tôi, xem nó vui vẻ nhường nào. Tôi nhận bức ảnh này vào cuối ngày. Ở phim trường làm việc căng thẳng trong mớ lịch quay. Tôi giãn ra và cảm nhận. Tôi thực sự đang rất hạnh phúc. Cảm ơn chồng đã giúp vợ.

Phần thưởng cho con vì con ngoan và đạt kết quả tốt học kỳ 1. Xin bố đôi giày đinh và bố đã thưởng thêm 1 đôi giày nữa. Chán bố ghê hà".

Sau khi sinh 3 nhóc tỳ, bà xã Mạnh Trường vẫn được khuyên có thêm con. Phản ứng của bà xã nam diễn viên Hương vị tình thân khiến dân mạng phì cười. Cụ thể, khi được một người chị khuyên có thêm con: "Nhân tiện thêm con hĩm nữa rồi lấy lại form em ơi". Ngay lập tức, Phương Phạm đáp lại: "Em sợ đến già luôn".

Chăm con thứ 2 càng lớn càng xinh xắn đáng yêu, Bảo Thanh tiết lộ muốn sinh thêm con nữa khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh xinh đẹp của mình và tâm sự: "Nghỉ ở nhà chăm con - bây giờ con lớn lớn thấy nó trộm vía xinh quá, lại muốn đẻ tiếp, lắm lúc tôi thấy sợ tôi quá các mẹ ạ".

Vợ Lê Dương Bảo Kâm từng bị nhiều người chê trách vì ăn diện đơn giản đến mức luộm thuộm, đầu tóc xuề xòa dù có chồng là người nổi tiếng. Tiếp thu những lời góp ý, sau khi hạ sinh con thứ 3, Quỳnh Quỳnh đã chăm chỉ đi làm đẹp hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh vợ cùng mẹ ruột đi làm đẹp. Trong loạt ảnh này, Quỳnh Quỳnh trang điểm nhẹ nhàng và diện chiếc váy điệu đà tôn lên dáng người mảnh khảnh, điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung chẳng kém ai của cô nàng. Có thể thấy, sau khi sinh quý tử, Quỳnh Quỳnh đã chú trọng hơn vào vẻ bề ngoài.

Mới đây, bà xã Quý Bình đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Sự xuất hiện của bà xã Quý Bình nhận được nhiều sự chú ý, bởi đây là lần hiếm hoi nữ đại gia lộ diện trước công chúng sau sinh nở. Trong lần lộ diện này, nhan sắc nữ doanh nhân nhận được lời khen với ngoại hình mặn mà, phúc hậu, đặc biệt là tính cách thân thiện.

Ngoài ra, cô còn thoải mái chia sẻ về nửa kia bằng tất cả sự tự hào: "Tới thời điểm này tôi thấy chồng tôi không phải lựa chọn của một mình tôi, chắc là ông trời đã đặt để chính xác rồi đó".

Khi được hỏi về ngày 14/2, nữ doanh nhân tiết lộ: "Với tôi, 14/2 sẽ hiện đại hơn. Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy. Phụ nữ đã dám kinh doanh mà yêu không dám chủ động thì chắc không thể là một người điều hành rồi". 

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh lãng mạn bên chồng Tây, còn chỉ cách để mọi người giữ lửa hôn nhân. Theo đó, nàng siêu mẫu chia sẻ: “Các cặp đôi khi mới yêu nhau đều đổ dồn rất nhiều tâm trí, thời gian, cảm xúc cho việc làm thế nào để người mình yêu cảm thấy tuyệt vời. Vậy nhưng khi đã kết hôn để lấy nhau thì dần dần các cặp đôi thường bớt "vẽ vời" để cùng nhau sống cuộc sống thường nhật. Chia sẻ bận rộn về con cái, những trăn trở thường nhật, công việc... ít dần thời gian nói về cảm xúc, ước vọng bản thân, dành thời gian chỉ có hai người bên nhau... các cặp đôi dần bớt đi sự lãng mạn, nhường chỗ cho companionship (bạn đồng hành).

Điều này thực sự rất dễ hiểu và xảy ra rất tự nhiên... dần dần người ta nhìn người vợ, người chồng của mình không còn là "người yêu" của mình nữa, mà là bạn bè, tình thân nhiều hơn. Nên điều khó nhất trong việc giữ lửa trong hôn nhân là giữ được tình yêu lãng mạn, sự khát khao dành cho nhau. Quan sát tình yêu của ông bà nội dành cho nhau, Hà Anh nhận ra rằng những nỗ lực hàng ngày để "vợ chồng coi nhau như khách" - hay một cách nói khác, không coi nhau là điều dĩ nhiên vô cùng quan trọng. Bài viết chi tiết này Hà Anh đã bổ sung trong chương bổ sung của sách "Sống trong thế giới đàn ông"  của mình.

Một kỳ ở staycation cuối tuần chỉ hai vợ chồng trong thành phố ở khách sạn, hay là bữa ăn tối lãng mạn riêng tư, hay nhờ ông bà trông hộ con để cặp đôi đi xem phim cuối tuần... tùy theo khả năng của mỗi cặp đôi, nhưng cứ mỗi lần chúng mình dành thời gian để làm điều gì đó đặc biệt cho nhau và với nhau, đều là một nỗ lực có ý nghĩa để thêm "củi" thêm "xăng" vào ngọn lửa tình yêu đang cháy của các cặp đôi.

Valentine này chúng ta sẽ làm gì? Hay mỗi ngày, chúng ta sẽ làm gì? Vợ chồng Hà Anh đã kết hôn đến nay là 7 năm rồi, nên cứ thỉnh thoảng là phải nhớ nghĩ ra những điều đặc biệt để làm với nhau đấy! Bố mẹ hạnh phúc thì con sẽ hạnh phúc khi có bố mẹ ở bên, vì vậy nên phải dùng hai từ "nỗ lực" là có thật đó”.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-ngo-ngang-truoc-danh-tinh-nguoi-yeu-khien-dam-vinh-hung-yeu-hon-ca-chinh-ban-than-minh-a586867.html