Luật sư Nguyễn An Bình và hành trình theo đuổi ngành luật Việt Nam

Nguyễn An Bình có lẽ là cái tên khá quen thuộc trong năm 2022 vừa qua trong ngành luật nước ta với hàng loạt thành tựu rất đáng nể. Cùng tìm hiểu về hành trình để làm nên tên tuổi của luật sư Nguyễn An Bình nhé.

Nguyễn An Bình là ai?

Đối với ngành luật nói chung và các mảng tư pháp, tố tụng nói riêng thì cái tên Nguyễn An Bình từ lâu đã không còn xa lạ. Thậm chí, câu chuyện đồng hành và phát triển trong ngành luật của anh còn được xem là nguồn động lực, là cảm hứng cho rất nhiều luật sư trẻ. Vậy luật sư Nguyễn An Bình là ai?

Luật sư Nguyễn An Bình sinh năm 1984 tại vùng quê Yên Khánh, Ninh Bình - vùng đất vốn rất giàu truyền thống. Hiện nay, anh đang sinh sống và công tác tại Hà Nội. Những năm gần đây, luật sư Nguyễn An Bình được biết đến là một luật sư rất có tiếng trong giới.

Hành trình gây dựng uy tín cùng ngàn khách hàng trên cả nước

Có thể nói cơ duyên đến với nghề của luật sư Nguyễn An Bình vô cùng tình cờ. Dù có công việc và một vị trí khá ổn định trong lĩnh vực tư pháp nhưng ngành luật vẫn luôn có sức hút đặc biệt với anh.

Chính vì thế mà năm 2012, anh chính thức bắt đầu những hoạt động đầu tiên trong ngành luật với Công ty TNHH tư vấn Bình An và văn phòng luật sư Lê Anh tại Nghệ An. Đây cũng là khoảng thời gian đầy thách thức với hàng loạt những khó khăn phía trước.

Bước chân ra khỏi ngành kiểm sát, anh chưa thể bắt đầu với công việc của một luật sư bởi năng lực nghiệp vụ còn nhiều thiếu sót. Ở thời điểm đó anh cũng chưa có thẻ hành nghề theo đúng quy định. Khi ấy, anh đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau từ giảng viên luật, tư vấn pháp lý,... để duy trì cuộc sống.

Không dừng lại ở đó, sau khi bắt đầu sự nghiệp luật sư, anh cũng vẫn phải tiếp tục đương đầu với nhiều thử thách. Không có quan hệ, không người dẫn dắt nên mọi thứ với luật sư Nguyễn An Bình đều là con số 0. Và anh cũng từng phải làm miễn phí cho khách hàng trong vòng 2 năm đầu tiên để có thể đặt nền móng cho sự nghiệp của mình.

Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, sự trưởng thành qua từng vụ án, luật sư Nguyễn An Bình đã gặt hái được những trái ngọt đáng tự hào. Đặc biệt nhất chính là việc trở thành một luật sư có tiếng, đem lại công bằng cho những người yếu thế.

Luật sư Nguyễn An Bình cùng rất nhiều vụ án lớn nhỏ trong năm 2022

Năm 2022 được xem là một năm đầy thành công với luật sư Nguyễn An Bình nói riêng và Văn phòng Luật sư An Bình và cộng sự nói chung. Trong đó có rất nhiều vụ án lớn nhỏ, các cá nhân và tập thể đã nỗ lực hết mình để bảo vệ sự công bằng cũng như lẽ phải cho các khách hàng.

Với phương châm làm việc “Nhanh chóng, thực dụng và được việc”, luật sư Nguyễn An Bình đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Hơn thế, với sự tận tâm của một người làm nghề, sự đồng cảm của một luật sư chân chính, anh vẫn luôn coi khách hàng là người thân và bảo vệ đến cùng cho những người yếu thế.

Trong tương lai gần, anh Nguyễn An Bình vẫn luôn mong muốn có thể phát triển văn phòng và thương hiệu của mình ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Từ đó có thể dễ dàng tiếp cận để giúp đỡ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luat-su-nguyen-an-binh-va-hanh-trinh-theo-duoi-nganh-luat-viet-nam-a586877.html