O Sen Ngọc Mai bị "khui" ảnh cưới thời chưa nổi tiếng, chú rể không phải "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh đám cưới cách đây 10 năm của vợ Quốc Nghiệp, nhưng chú rể không phải là anh.

Được xem là "hiện tượng âm nhạc" sau khi giành giải Quán quân cuộc thi The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ, "O Sen" Ngọc Mai nhanh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông suốt thời gian qua. Bên cạnh tài năng vượt bậc, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn với "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp.

Chính vì vậy nên mới đây, ảnh cưới từ cách đây 10 năm của nữ ca sĩ bị "đào" lại đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi chú rể không phải là Quốc Nghiệp.

Hình ảnh cô dâu Ngọc Mai sánh đôi bên chú rể lạ mặt được cho là chồng cũ của nữ ca sĩ.

Gương mặt Ngọc Mai lúc này vẫn chưa niềng răng nên có phần khác biệt, dù vậy dân tình vẫn dễ dàng nhận ra cô.

Cụ thể, mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ loạt ảnh được cho là đám cưới của "O Sen" Ngọc Mai trong quá khứ. Có thể thấy sự kiện được tổ chức cách đây nhiều năm, không gian trang trí theo phong cách xưa cũ, cổng chào khách dán hình cô dâu chú rể với dòng chữ ghép tên cặp đôi "Tô - Mai", xung quanh đặt nhiều hoa sen - loài hoa mà "O Sen" yêu thích. 

Theo bài viết trên, đám cưới này đã diễn ra cách đây 10 năm.

Kèm theo loạt ảnh đăng tải vào năm 2013 là lời chia sẻ của tác giả: "Bà chị mình sắp lên xe bông. Vậy là sắp bị đuổi ra khỏi nhà rồi, tội nghiệp thằng em. Có ai có phòng cho tôi ở chung với không?".

Trong ảnh, nhan sắc của "O Sen" Ngọc Mai thu hút nhiều sự chú ý. Lúc này, nữ ca sĩ chưa niềng răng nên đường nét gương mặt có phần khác biệt so với hiện tại, tuy nhiên vẫn ánh lên vẻ trẻ trung, hồn nhiên. Diện bộ áo dài cùng khăn voan thuần trắng, Ngọc Mai đẹp thướt tha trong ngày cưới. Nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc khoác tay chú rể. 

Bên cạnh đó, người xem cũng nhận ra đám cưới của Ngọc Mai khi ấy có nhiều khách mời đặc biệt như cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thủy,... 

Đứng cạnh cô dâu chú rể là cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

NSƯT Thanh Thủy cũng có mặt chung vui cùng "O Sen".

Sau khi bị "đào" lại, loạt ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ, vì bấy lâu nay công chúng chỉ biết đến chuyện tình hơn 7 năm của Ngọc Mai cùng chồng là NSƯT Giang Quốc Nghiệp. Theo chia sẻ trước đó, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp quen biết nhau từ năm 2011 và kết hôn vào năm 2015. Cả 2 luôn tự hào về "nửa kia" cũng như hết lòng hỗ trợ đối phương trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Ca sĩ Ngọc Mai từng được công chúng ca ngợi vì là hậu phương vững chắc, chấp nhận hy sinh, âm thầm đứng sau hỗ trợ chồng Quốc Nghiệp trong suốt nhiều năm.

Nói thêm về cuộc hôn nhân của Ngọc Mai và "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp, cả 2 đăng ký kết hôn vào năm 2015. Sau hơn 7 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 con 1 trai 1 gái vô cùng kháu khỉnh. Dù vậy, đến hiện tại, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Đầu năm 2013, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp ghi dấu ấn khi có màn cầu hôn lãng mạn ngay trên sóng VTV trong lúc thực hiện một chương trình truyền hình.

Hơn 7 năm chung sống, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

XEM VIDEO: Màn cầu hôn lãng mạn của "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp dành cho "O Sen" Ngọc Mai trên sóng VTV.

Đối với Quốc Nghiệp, anh luôn cảm thấy có lỗi khi "nợ" Ngọc Mai một đám cưới chỉn chu. Thế nên được cầu hôn bà xã với tư cách người chồng đồng hành suốt 7 năm qua là điều khiến "hoàng tử xiếc" hạnh phúc.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Đây là món quà vô cùng đặc biệt với tôi và Ngọc Mai, nó được coi là vô giá. Sau khi nhận món quà này, tôi và Ngọc Mai sẽ cố gắng luôn luôn ở cạnh nhau nhiều hơn và hạnh phúc nhiều hơn để xứng đáng với tình cảm của mọi người. Trước kia, chúng tôi nghĩ đám cưới không quan trọng. Đến khi có con rồi thì cũng nghĩ tại sao phải đám cưới. Nhưng giờ chúng tôi phải làm gương cho con mình. Tình yêu thật sự đến ngày đơm hoa kết trái thì mới trọn vẹn".

Hiện tại, liên hệ với "O Sen" Ngọc Mai, đại diện nữ ca sĩ cho biết không có phản hồi gì về loạt ảnh này.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-sen-ngoc-mai-bi-khui-anh-cuoi-thoi-chua-noi-tieng-chu-re-khong-phai-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-a586881.html