Dưỡng nhan kiểu nhà giàu như Ngọc Trinh, ăn rau kim cương quý hiếm, vừa đẹp dáng vừa căng da

Bí quyết cho nhan sắc rạng rỡ trong những khung hình điện ảnh của Ngọc Trinh hoá ra lại nằm ở bữa ăn hằng ngày.

Là "nữ hoàng nội y" khó ai bì kịp của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh có lẽ là cái tên đáng quan tâm nhất nhì trong những câu chuyện tút dáng, làm đẹp. Không thể phủ nhận rằng chân dài gốc Trà Vinh ngày càng biết cách nâng hạng nhan sắc của bản thân. Dù đã bước qua ngưỡng cửa 30, mỹ nhân này vẫn giữ được nét trẻ trung, thu hút cũng như gìn giữ phong độ tuyệt vời cho vòng eo 56.

Càn quét lĩnh vực thời trang chưa đủ, giờ Ngọc Trinh còn lấn sân bùng nổ sang màn ảnh lớn với siêu phẩm phim Tết "Chị chị em em 2". Chân dài tự tin bộc bạch rằng mình phải đẹp mới được mời đóng phim này, và thực tế chứng minh nhan sắc gần đây của cô nàng cũng cực kỳ hút mắt.

"Ba Trà" của "Chị chị em em 2" là một trong những đệ nhất mỹ nhân của Sài Thành, mang nét đẹp ngọt ngào nhưng thần thái thì quyến rũ bỏng mắt.

Trong những ngày Cinetour, Ngọc Trinh cũng khiến khán giả phải à ồ không ngớt vì biến hoá từ diện mạo sang chảnh cho đến đáng yêu, ngọt ngào đều rất mượt.

Hình ảnh hậu trường đầy chân thật cũng cho thấy làn da không mấy tì vết cũng như dáng vóc chuẩn mực của cô nàng.

Trong khi Minh Hằng gây ấn tượng bằng nét đằm thắm, Ngọc Trinh lại ghi điểm bởi khả năng "cưa tuổi" bất ngờ. Dù trong vai "cô em" nhưng thực tế ngoài đời mỹ nhân đã chạm mốc 34 tuổi.

Nhờ trẻ trung, thon thả mà Ngọc Trinh lên đồ style thiếu nữ, năng động vẫn không bị lệch pha.

Những khoảnh khắc mộc mạc như thế này còn khiến Ngọc Trinh trông trẻ ra hơn nữa.

Bí quyết của Ngọc Trinh không chỉ nằm ở việc tập luyện mà còn ở chế độ ăn uống hằng ngày. Cô nàng không ngại chia sẻ rằng Thuý Kiều - trợ lý của mình phải liên tục lên thực đơn phù hợp cho những thời kỳ cô cần siết cân. Hay những món ăn đắt đỏ cho da cho dáng như đông trùng hạ thảo cũng đều quen mặt với người đẹp. 

Thời gian gần đây, mỹ nhân "Chị chị em em 2" đã trở thành tín đồ của một món rau gây hoảng hốt từ cái tên cho tới giá thành. Được biết, loại rau này có giá dao động 120.000-150.000 đồng/ký, còn đắt hơn cả cân cá cân thịt. Tuy nhiên, đúng nghĩa tiền nào của nấy, đặc sản mọng nước xuất phát từ Nam Phi lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng mà không phải loại rau nào cũng có.

Ngọc Trinh chia sẻ bữa ăn có cải bông tuyết - hay còn gọi là "rau kim cương" vì độ quý và hiếm thuộc dạng khủng.

Cải bông tuyết có những tinh thể nước bao quanh bề mặt lá, thân giòn, lúc ăn vào sẽ tan ra mang đến cảm giác ngon miệng .

 Trong thành phần dinh dưỡng của rau có giàu chất canxi, magie, kali cũng như đầy đủ các loại khoáng, vitamin A, E,… carotene và pinitol, mang đến hiệu quả chống lão hoá cực kỳ tốt cũng như có lợi cho sức khoẻ.

Không phải lúc nào cũng toàn ăn món sang chảnh, thực đơn siết cân của Ngọc Trinh cũng có mặt đủ cả những nguyên liệu rẻ bèo mà hiệu quả. Quan trọng là cô nàng rất chịu khó biến tấu những thành phần quen mặt này để ăn uống được ngon miệng và lâu dài hơn. Dưới đây là những món giá cả "mềm mại" mà vẫn giúp cô nàng tút dáng, đẹp da:

Khoai lang tím

Khoai lang luộc chắc chắn là không hề xa lạ với hội chị em đang lên kế hoạch giảm cân. Nếu quá chán ngán những củ khoai khô không khốc, hãy thử cách ăn như nàng mẫu này: hấp chín khoai, nghiền nhuyễn, dàn đều lên các lá rau xà lách sau đó thêm cà rốt, dưa leo và trứng gà luộc. Cuốn khoai lang tím được bọc chặt tay trong nilon, cắt đôi ra giống như một chiếc burger phiên bản healthy.

Trà táo kỳ tử

Công thức nước thần được dán nhãn "càng uống càng gầy" của Ngọc Trinh chỉ bao gồm 3 nguyên liệu rẻ bèo: táo tươi, táo tàu và kỷ tử. Cách làm món này cũng vô cùng đơn giản: thái lát 1 trái táo tươi và đun sôi cùng táo tàu, kỷ tử, sau đó uống trước bữa ăn 30 phút để hạn chế tiêu thụ chất béo, bổ sung dưỡng chất.

MINH PHƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-nhan-kieu-nha-giau-nhu-ngoc-trinh-an-rau-kim-cuong-quy-hiem-vua-dep-dang-vua-cang-da-a586885.html