Lucy Bigsize - Dẫn đầu xu thế thời trang cho nàng mũm mĩm

Phụ nữ là phái đẹp, họ luôn đẹp dù họ gầy hay béo. Phụ nữ tự tin sẽ hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn tỏa sáng rạng ngời. Ra đời với sứ mệnh mang lại sự tự tin cho các cô nàng ngoại cỡ, Lucy Bigsize đã và đang trở thành thương hiệu thời trang thiết kế được nhiều cô nàng mũm mĩm tin tưởng lựa chọn.

Chị Nguyễn Thị Thùy (Lucy) - CEO của thương hiệu thời trang Lucy Bigsize

Thương hiệu ra đời từ sự đồng cảm

Sau khi lấy chồng, sinh con, chị Nguyễn Thị Thùy (Lucy), CEO của thương hiệu thời trang Lucy Bigsize, bị tăng cân mất kiểm soát. Mặc dù đã có một thương hiệu thời trang riêng nhưng chị vẫn khá vất vả mỗi lần chọn đồ để mặc. Thân hình “quá khổ” khiến những bộ đồ chị thích thì không có size, mà đồ chị mặc vừa lại không được đẹp.

Chị Lucy tâm sự: “Lúc đó mình cảm thấy hơi mặc cảm với thân hình của mình, mặc đồ không thoải mái, không đẹp đi ra đường rất tự ti. Rồi mình nghĩ thương phụ nữ thực sự. Mình còn có xưởng may riêng, mình thích là mình tự may đồ đẹp để mặc chứ nhiều người đi khắp nơi không kiếm được đồ vừa ý thì còn mệt mỏi đến thế nào”.

Từ ý nghĩ đó, chị quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang dành riêng cho những cô nàng mũm mĩm.

Chị Lucy tự tay thiết kế và giám sát mọi công đoạn

Sự chỉn chu từ khâu thiết kế tới bán hàng

Khi quyết tâm dấn thân vào phát triển mảng thời trang dành cho các cô nàng ngoại cỡ, chị Lucy đã phải nghiên cứu thị trường rất kỹ lưỡng. Đây là một tệp khách hàng khá đặc biệt đối với bất cứ thương hiệu thời trang nào.

Chị Lucy nhận thấy trên thị trường lúc bấy giờ mảng thời trang bigsize chưa được quan tâm và đầu tư nhiều. Các sản phẩm cho phụ nữ béo còn khá đơn giản, ít kiểu dáng, đơn điệu. Hầu hết các cửa hàng thời trang bigsize đều nhập hàng từ Trung Quốc về bán, màu sắc, kiểu dáng ổn một chút thì chất liệu xấu, đường may không cẩn thận. Một số hàng cắt may có sự chỉn chu về khâu sản xuất thì lại mắc lỗi về thiết kế khiến sản phẩm khá đơn điệu, không thời trang.

Sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, chị Lucy quyết định sẽ tự tay thiết kế và may các sản phẩm cho thương hiệu bigsize của riêng mình. Với lợi thế được đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế thời trang ở trường Đại học Hồng Bàng, lại thấu hiểu tâm lý khách hàng khi chính bản thân cũng là một người “mũm mĩm”, Lucy tin rằng mình có thể chinh phục được tệp khách hàng nhạy cảm này.

Tính chất thoải mái mà vẫn thời trang, sang trọng được Lucy đặt lên hàng đầu khi bắt tay vào thiết kế bất cứ bộ đồ nào. Không chỉ tự tay thiết kế, chị cũng là người trực tiếp lựa chọn vải vóc, màu sắc và giám sát xưởng may để đảm bảo các sản phẩm làm ra sẽ chỉn chu, cẩn thận nhất có thể.

Bên cạnh đó, chị Lucy còn là người trực tiếp đứng quầy bán hàng, tư vấn cho khách những sản phẩm phù hợp nhất. Chị cũng tự làm mẫu ảnh cho những “đứa con tinh thần” của mình. Trong mỗi buổi livestream để bán hàng trên các trang mạng xã hội, chị thường giới thiệu cặn kẽ đặc điểm của từng sản phẩm, phân tích dáng váy và chất liệu cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ xa.

Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, các sản phẩm của Lucy Bigsize từ khi mới ra mắt đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Mọi sản phẩm của Lucy đều ra đời bằng tâm huyết của cả CEO và đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân sự của Lucy Fashion

Thương hiệu của sự tự tin

Với mong muốn giúp khách hàng luôn tự tin với ngoại hình đặc biệt của mình, Lucy Bigsize đã tạo ra những sản phẩm không chỉ phù hợp với vóc dáng, che khuyết điểm tốt mà còn rất sang trọng, thời trang. Đến với Lucy Bigsize, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: đi làm, đi học, đi chơi, đi dự tiệc…

Ngoài ra, các sản phẩm của Lucy Bigsize đều được nghiên cứu và xử lý kỹ càng từ khi chọn vải nên luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế dành riêng cho người ngoại cỡ còn giúp đánh lừa thị giác khiến người mặc trông như thon gọn, cân đối hơn rất nhiều.

Lucy Bigsize – Phụ nữ tự tin là đẹp

Chia sẻ thêm về thương hiệu Lucy Bigsize sau 6 năm gây dựng và phát triển, chị Lucy nói: “Tôi muốn phụ nữ ai cũng có thể tự tin. Phụ nữ là phái đẹp, họ luôn đẹp dù họ gầy hay béo. Phụ nữ tự tin sẽ hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn tỏa sáng rạng ngời. Nói là sứ mệnh thì cao cả quá, nhưng mục đích duy nhất khiến tôi phát triển dòng sản phẩm này là muốn bất cứ ai bước vào Lucy Bigsize chọn đồ đều có thể bước ra với một nụ cười hài lòng”.

Rõ ràng, sự nghiêm túc trong nghề và cái tâm của người đứng đầu đã giúp Lucy Bigsize dần xóa tan định kiến người mập không thể mặc đẹp. Tất cả khách hàng đến với Lucy Bigsize đều cảm thấy hài lòng với những gì mà thương hiệu này mang lại.

Thông tin liên hệ Lucy Fashion:

Địa chỉ: Số 44 Đường Số 1, P16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 794 47 66

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangthietkedep1

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lucybigsize86?_t=8WZUlODPv1O&_r=1

LÊ AN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lucy-bigsize-dan-dau-xu-the-thoi-trang-cho-nang-mum-mim-a586893.html