Dấu ấn bền vững dẫn đầu của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa

Để tạo đà phát triển cho hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai vươn cao, nhãn sữa Cô Gái Hà Lan hiện đang đặt trọng tâm tối ưu nguồn dinh dưỡng từ sữa tươi, hoàn thiện lộ trình giảm thải CO2 bắt đầu từ “xanh hóa” bao bì…

Nuôi dưỡng thế hệ tương lai với dinh dưỡng vượt trội từ bữa sáng

Năm 2022 đánh dấu nhiều bước tiến quan trọng của Cô Gái Hà Lan trên hành trình cung cấp dinh dưỡng cân bằng và bền vững cho trẻ em Việt. Trong đó, khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á SEANUTS II phát hiện có 8 vi chất trẻ em Việt thiếu hụt ở mức cao như canxi, vitamin D, A… được xem là “la bàn” để nhãn sữa triển khai sản phẩm đặc thù cho trẻ.

SEANUTS II còn chỉ ra điều bất ngờ là có đến 95,3% trẻ ăn sáng mỗi ngày, nhưng tình trạng thiếu vi chất hầu như không được cải thiện nhiều trong gần một thập kỷ qua, cụ thể là: bữa sáng chỉ đáp ứng 61,5% nhu cầu đạm, các chất khác còn ít ỏi hơn. Nhìn ra thế giới, bữa sáng thường có sữa để lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng thì tại Việt Nam, 60,1% trẻ uống chưa đến 4 phần nhỏ mỗi tuần và đây là lý do lớn để Cô Gái Hà Lan nỗ lực đổi thay chất lượng bữa sáng với sữa!

Bữa sáng có sữa thêm đủ chất, nhưng thực tế có hơn 60% trẻ uống chưa đến 4 phần sữa nhỏ mỗi tuần.

SEANUTS II mang đến dữ liệu quý để Cô Gái Hà Lan hiểu sâu hơn về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ Việt, từ đó ra đời công thức sữa cải tiến nhằm nối dài hành trình vì thế hệ tương lai. Sữa tăng hàm lượng đạm béo tốt ở mức tối ưu, bổ sung 8 nhóm vi chất dinh dưỡng mà đa số trẻ đang thiếu hụt. Sản phẩm còn thơm béo hơn, ngọt thanh, hợp khẩu vị trẻ nhỏ, góp phần cho bé một bữa sáng ngon miệng và đủ đầy dinh dưỡng.

Sữa Cô Gái Hà Lan cải thiện công thức mới tăng cường đạm béo và bổ sung 8 vi chất cần thiết cho trẻ

Việc tăng cường vi chất trong sữa không phải chuyện mới, song thành công của Cô Gái Hà Lan là đi sâu nghiên cứu thể chất đặc thù để định rõ hàm lượng vi chất “không dư, chẳng thiếu” đưa vào mỗi hộp sữa tươi. Đây là cách nhãn sữa cá thể hóa sản phẩm theo nhu cầu của trẻ em bản địa, xây nền tảng dinh dưỡng vững vàng cho thế hệ tương lai.

Trong hành trình phát triển bền vững, sữa Cô Gái Hà Lan hướng đến xây nền tảng thể chất vững vàng cho trẻ từ nguồn dinh dưỡng vượt trội

“Trải qua nhiều thế hệ, người Việt đã xem Cô Gái Hà Lan là một phần trong gia đình, là người bạn của con trẻ. Đây là sức mạnh để chúng tôi tiếp tục cải tiến, mang đến nguồn dinh dưỡng an toàn, cân bằng, thuần khiết theo tiêu chí có trách nhiệm và bền vững”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Giảm 10,4% khí thải CO2 khi “xanh hóa” bao bì sản phẩm

Theo Tetra Pak, thị trường thực phẩm lỏng ở Việt Nam, bao gồm sữa, sẽ tăng trưởng kép 6%/năm, gấp đôi tốc độ 3%/năm toàn cầu. Điều này cho thấy người Việt dần tiêu thụ sữa nhiều hơn, nhưng ở chiều ngược lại sẽ tạo gánh nặng môi trường khi toàn ngành thải ra 10-15 tỷ vỏ hộp sữa/năm và chỉ 1% được thu gom tái chế.

Đây cũng là bài toán nan giải dành cho nhiều nhà sản xuất, trong đó có Cô Gái Hà Lan. Được thừa hưởng công nghệ sản xuất xanh từ tập đoàn mẹ, gần đây, Cô Gái Hà Lan đã ra mắt hộp sữa với bao bì làm từ giấy nâu giảm tối đa mực in hóa học, cùng lớp nhựa sinh học Bio-PE làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường.

Với lớp vỏ gốc thực vật giảm 10,4% khí thải CO2, giờ đây Cô Gái Hà Lan sẽ giảm thêm 517 tấn khí CO2 và 392 tấn nhựa hóa thạch trong 10 năm. Cải tiến được đánh giá sẽ mang ý nghĩa to lớn trong việc nỗ lực bảo vệ hành tinh xanh giữa bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng.

Hộp sữa giấy nâu bảo vệ hành tinh xanh từ “cải tiến nhỏ, tác động to”

Ngoài ra, tập đoàn đặt mục tiêu 100% bao bì các sản phẩm thân thiện với môi trường. Bao bì “nuôi dưỡng hành tinh xanh” tô đậm thêm cho tôn chỉ “nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan. Hành trình chuyển đổi bao bì thân thiện môi trường và tối ưu dinh dưỡng trong sữa tươi chính là cách Cô Gái Hà Lan góp phần nuôi dưỡng thế hệ tương lai bền vững.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dau-an-ben-vung-dan-dau-cua-co-gai-ha-lan-trong-nganh-sua-a586905.html