"Lưu Diệc Phi Đà Nẵng" xả ảnh diện áo tắm cắt khoét mạnh tay, đường cong trập trùng như sóng biển

Có vóc dáng mượt mà lại còn khéo chọn áo tắm, Phan Cẩm Nhi - Lưu Diệc Phi Đà Nẵng làm dân tình "thả tim" mỏi tay.

Không chỉ là gương mặt từng tạo ấn tượng sâu đậm với fans sắc đẹp tại các cuộc thi nhan sắc, Phan Cẩm Nhi còn là một trong những "bản sao nhan sắc" Lưu Diệc Phi nổi bật nhất tại Việt Nam. Vẻ đẹp thoát tục với làn da trắng sáng, dung mạo thanh thuần của người đẹp đến từ Đà Nẵng luôn làm cộng đồng mạng thổn thức.

Phan Cẩm Nhi từng ghi danh tại các đấu trường nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World Vietnam 2019. 

Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Nhi từng được chú ý bởi gương mặt hao hao với "thần tiên tỷ tỷ" Trung Quốc Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Cẩm Nhi được cho là có phần sắc sảo hơn.

Những năm gần đây, cô nàng không hoạt động quá mạnh mẽ trong làng giải trí nhưng vẫn sở hữu sức hút ấn tượng trên mạng xã hội. Đơn cử như mới đây, Phan Cẩm Nhi đã đăng tải loạt ảnh đi biển diện bikini và "gây sốt" với sắc vóc long lanh như nữ thần. 

Không chọn đồ bơi 2 mảnh tí hon, mỹ nhân Đà Nẵng kết thân cùng áo tắm một mảnh mang tông tối. 

Dù vậy, thiết kế này vẫn có điểm nhấn là đường xẻ ngực sâu cùng phần khoét lưng mạnh tay. 

Nhờ đó mà chẳng cần phải mặc áo tắm tí hon chuẩn xu hướng, Phan Cẩm Nhi với đường cong trập trùng như sóng biển đủ làm bao người phải trầm trồ.

Có thể nói, không cần ăn mặc hở hang, "bản sao thần tiên tỷ tỷ" vẫn chứng minh được vẻ đẹp cuốn hút rất riêng của mình thông qua hình thể. Theo đó, trái ngược với nhan sắc trong veo ngọt ngào, Cẩm Nhi lại sở hữu body vô cùng quyến rũ. Cô nàng có chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 80-60-98 (cm) chuẩn chỉnh.

Nhờ biết cách ăn mặc khéo léo tôn dáng, chân dài Đà Nẵng lúc nào cũng nhận về lượng tương tác ấn tượng trên trang cá nhân. 

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, cô nàng ghi điểm với bộ váy đen ôm sát đường cong mỹ miều. Với điểm nhấn là đường cut - out ấn tượng nơi thềm ngực, bộ trang phục "nửa kín nửa hở" càng giúp Cẩm Nhi khoe được lợi thế vòng 1 cuốn hút.

Với làn da trắng như tuyết, "bản sao Lưu Diệc Phi" cứ diện trang phục mang sắc đen là lại nổi bần bật giữa thảm đỏ.

Cô nàng không thường ăn mặc hở hang, khoe thân táo bạo mà chỉ cần theo đuổi hình ảnh nửa gợi cảm nửa ngọt ngào cũng đủ làm "đốn tim" bao ánh nhìn. 

Bàn về phong cách của mình, Phan Cẩm Nhi cho biết cô chuộng diện các item tôn dáng, tập trung vào thế mạnh, đồng thời che được các khuyết điểm cơ thể và phù hợp với hoàn cảnh là quan trọng nhất. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết: "Trước đây, Nhi thích mặc nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng hiện tại Nhi cảm thấy gu thời trang của mình mang tinh thần phóng khoáng và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, Nhi vẫn biết điểm dừng và không bao giờ diện những bộ đầm quá táo bạo hay khoe nhiều da thịt. Bởi vì sự gợi cảm không chỉ từ trang phục mà nó còn nằm ở vẻ đẹp cơ thể. Bản thân Nhi cho rằng, gợi cảm chừng mực sẽ hấp dẫn hơn. Nhi ý thức được bản thân mình đẹp ở đâu để từ đó lựa chọn váy áo và khoe ra một cách tinh tế nhất".

Cẩm Nhi thường chọn váy áo điệu đà, nữ tính với những khoảng hở an toàn. Trang phục đời thường với những item có tông màu sáng, pastel ngọt ngào cùng chất liệu mềm mại cũng là sự lựa chọn quen thuộc của cô.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luu-diec-phi-da-nang-xa-anh-dien-ao-tam-cat-khoet-manh-tay-duong-cong-trap-trung-nhu-song-bien-a586907.html