Món quà ý nghĩa và thiết thực cho ngày Valentine 2023 

Phụ nữ ngày nay giỏi giang, độc lập, nắm giữ những vị trí cao trong xã hội. Họ luôn biết cách mang lại hạnh phúc cho chính mình. Vậy phụ nữ thành đạt có mong chờ quà Valentine?  

Lễ tình nhân trong mắt phụ nữ thành đạt

Là “women leader” liên tục được vinh danh trong công ty, Khả Linh (36 tuổi, quản lý tài chính, TP.HCM) tự chủ và độc lập mọi thứ trong cuộc sống. Linh cho biết khi quen bạn trai người nước ngoài, cô dường như không quan tâm đến tài chính vì cả hai đã vững vàng. Điều khiến chị xiêu lòng chính là tình yêu lãng mạn và chân thành từ chàng trai Đan Mạch. 

Một món quà ý nghĩa và chân thành sẽ chinh phục được trái tim phụ nữ

“Hai chữ ‘thành đạt’ không khiến phụ nữ mất đi bản chất muốn được yêu chiều và được tặng quà của phái đẹp chúng mình. Hiểu sâu xa hơn, món quà chính là cách “vật lý hoá’ tình yêu của anh ấy dành cho mình. Vượt lên trên tất cả, người phụ nữ mong muốn một sự chân thành và bất ngờ trong cách ‘tình nhân’ tặng quà” - Linh thẳng thắn chia sẻ. 

Cái kết đẹp đã đến khi chàng trai xứ Bắc Âu đã tặng Linh một chiếc nhẫn kim cương cùng màn cầu hôn bất ngờ. Linh cho biết thêm, chị đã vỡ oà cảm xúc khi nhận được màn cầu chân thành, đó là món quà quý giá trong đời chị. 

Thị trường mua sắm trở nên sôi động trước ngày Valentine  

Mang một quan điểm khác về lễ tình nhân, Mỹ Hạnh (24 tuổi, trợ giảng đại học, TP.HCM) tỏ bày sở thích mua sắm trang sức và mong muốn được tặng sợi dây chuyền tinh tế. Cả hai cùng ngồi xuống tâm sự để hiểu nhau hơn, về sở thích và kỳ vọng của đôi bên. 

“Bạn trai mình là một người ít để ý, anh luôn muốn tặng quà cho mình nhưng không biết cách thể hiện. Vậy nên, mình chọn cách nói ra sở thích, brand mình yêu thích để cho anh ấy biết. Và chúng mình cùng đến cửa hàng PNJ để ‘tậu’ về một ‘em’ dây chuyền xinh xắn, đáng yêu. Với mình, yêu đương không cần khuôn mẫu, hai mảnh ghép khớp với nhau là được, chuyện quà cáp cũng thế” - Hạnh bộc bạch. 

Dù cách này hay cách khác, trong tình yêu, phụ nữ luôn xứng đáng được yêu chiều và được tận hưởng niềm hạnh phúc. Phụ nữ của bạn ngày nay thông minh và hiểu rõ giá trị của bản thân. Với họ, sự quý giá trong mối quan hệ không phụ thuộc vào một bó hoa hay vài tặng phẩm. Điều họ luôn chờ đợi đó chính là món quà đến từ sự tận tâm, chân thành và tinh tế của đối phương. 

Món quà ý nghĩa và thiết thực cho ngày Valentine

Để mở lối cho những màn cầu hôn lãng mạn, biến mọi phụ nữ đều trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trong đêm lễ tình nhân, PNJ mang đến nhiều tặng phẩm với nhiều chương trình đặc biệt. 

Món quà cho dịp Valentine năm nay từ PNJ chính là 1000 vòng tay đặc biệt dành cho 1000 cặp đôi đầu tiên mua sắm tại PNJ trong 3 ngày (từ 13 - 15/02/2023) hoặc đến khi hết quà tặng. Theo đó, 1000 cặp đôi mua hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 10 triệu đồng, chụp ảnh check in kèm hashtag #PNJ, #Valentine sẽ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này. Ưu đãi áp dụng khi mua trang sức Vàng và Platinum của PNJ, Disney|PNJ, trừ Kim cương rời, đá rời, vàng miếng và nhẫn khoen. Chương trình áp dụng tại 31 cửa hàng PNJ trên toàn quốc. 

Khách hàng mua sắm trang sức sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị từ PNJ

Bên cạnh đó, PNJ gửi tặng ưu đãi cặp đôi hấp dẫn khi mua combo kim cương viên và trang sức vỏ: Ưu đãi đến 100 triệu đồng cho kim cương viên và đến 15% cho trang sức vỏ. Hơn nữa, khách hàng PNJ còn có cơ hội được nhận charm sành điệu với hóa đơn chỉ từ 8 triệu đồng. 

Là tượng đài trong ngành trang sức, PNJ luôn được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. “Phải nói rằng tôi luôn nghĩ đến PNJ đầu tiên mỗi khi có nhu cầu mua sắm nữ trang. Bởi lẽ trang sức PNJ có thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và trang sức mang tính biểu tượng rất cao. Nhất là trong nhịp dịp lễ tình nhân như thế này, PNJ luôn ‘chiêu đãi’ khách hàng bữa tiệc quà tặng đầy bất ngờ” - Ngọc Diệu (38 tuổi, chủ spa, quận 3) chia sẻ. 

Đặc biệt, khi đến mua sắm tại hệ thống cửa hàng PNJ tại một số trung tâm thương mại, các cặp đôi còn được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như thử thách tình yêu, chụp hình check-in lưu dấu kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau,...  

Khách hàng chụp hình check-in lưu dấu kỷ niệm, khoảnh khắc yêu thương khi mua sắm tại PNJ 

Valentine năm nay rơi vào ngày làm việc (thứ Ba) nên một số doanh nghiệp dự báo hoạt động mua sắm quà tặng trực tuyến qua website, mạng xã hội và các trang thương mại điện tử sẽ sôi động hơn mọi năm. Phải kể đến, nhiều cặp đôi ưa chuộng mua sắm trực tuyến vì có nhiều chính sách giá ưu đãi.

Nắm bắt thị hiếu này, PNJ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ mua sắm trực tuyến, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng. Cụ thể, khi mua trang sức cặp, khách hàng nhận ưu đãi đến 50% và những hoá đơn từ 5 triệu đồng trở lên có cơ hội trúng chuyến du lịch nghỉ dưỡng lên đến 10 triệu đồng, phiếu quà tặng, mã ưu đãi… 

Nhờ vậy, PNJ đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả, không phải chờ đợi khi thanh toán và chọn được món quà như ý cho người yêu thương. Khách hàng có thể mua hàng tại đây: https://www.pnj.com.vn/uu-dai-trang-suc-valentine-2023. 

PNJ đã trở thành biểu tượng của tình yêu đích thực mỗi khi cặp đôi mua nhẫn cầu hôn

PNJ không ngừng cải tiến phương thức thanh toán nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng  nhất cho khách hàng. Cụ thể, PNJ kết hợp cùng các đối tác mang nhiều ưu đãi, tiện ích đến với khách hàng khi thanh toán QR scan, ví điện tử và các thẻ ngân hàng…

Đặc biệt, khách hàng mua sắm trực tuyến tại PNJ sẽ được “Thần Cupid” mang sản phẩm đến tận nhà trong vòng 3 giờ hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này ra mắt cách đây 3 năm và liên tục được PNJ làm mới nhằm mang đến trải nghiệm bất ngờ, ngọt ngào cho những người đang yêu trong dịp Valentine. 

“Trang sức là quà tặng hoàn hảo, tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt và sức mạnh vượt thời gian của tình yêu. PNJ gửi gắm trong mỗi sản phẩm lời chúc hạnh phúc đến những người đang yêu và tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu đích thực”, đại diện PNJ chia sẻ.  

Nhân dịp Valentine 2023, PNJ ra mắt phim ngắn “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời” nhằm truyền tải ý nghĩa của hành động cầu hôn. Thông qua những câu chuyện tình yêu bình dị và đầy cảm xúc trong phim đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho đàn ông Việt thổ lộ tình cảm với người phụ nữ của họ. Độc giả xem Phim ngắn tại đây.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mon-qua-y-nghia-va-thiet-thuc-cho-ngay-valentine-2023-a586920.html