Quốc Nghiệp lên tiếng về loạt ảnh cưới của Ngọc Mai, bị "đào" lại tin đồn từng có vợ và 2 con riêng

"O Sen" Ngọc Mai đang nhận về nhiều sự chú ý sau khi bị "khui" loạt ảnh đám cưới với người đàn ông không phải Quốc Nghiệp.

XEM VIDEO: Trước khi lộ ảnh kết hôn cùng người cũ, Ngọc Mai từng khiến dân tình "đỏ mặt" vì "khóa môi" Quốc Nghiệp khắp trời Âu.

Thời gian gần đây, "O Sen" Ngọc Mai vướng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vì thái độ làm nghề. Giữa lúc nữ ca sĩ đang là tâm điểm sự chú ý, thì dân tình lại được phen bất ngờ khi loạt ảnh cưới trong quá khứ của cô bị "khui" lại, chú rể không phải "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Điều này đã ít nhiều làm ảnh hưởng tới hình tượng "vợ chồng hoàn mỹ" của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, vốn được nhiều người ngưỡng mộ thời gian qua. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, đến lượt Quốc Nghiệp bị nhắc lại tin đồn từng có 1 đời vợ và có 2 con gái riêng.

Hiện tại, ồn ào đời tư của vợ chồng "hoàng tử xiếc" vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận.

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp chiếm được cảm tình của khán giả vì có cuộc hôn nhân mỹ mãn.

Sáng 7/2, loạt ảnh được cho là chụp trong đám cưới của Ngọc Mai và chồng cũ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ngày vui còn có mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Tạ Minh Tâm,... Ngay sau đó, truyền thông đã liên hệ với vợ chồng Ngọc Mai cũng như các khách mời có mặt để hỏi về sự việc.

Cùng ngày, NSƯT Tạ Minh Tâm lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng đây chính xác là đám cưới của ca sĩ Ngọc Mai, được tổ chức cách đây 10 năm tại một nhà hàng ở TP.HCM. Riêng về phía "O Sen", nữ ca sĩ từ chối trả lời phỏng vấn. 

Loạt ảnh cưới của Ngọc Mai và chồng cũ bị "đào" lại khiến nhiều người bất ngờ.

NSƯT Tạ Minh Tâm xác nhận đã tham gia đám cưới của "O Sen" cách đây 10 năm.

Lúc này, chồng hiện tại của Ngọc Mai là "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp vẫn đang ở châu Âu. Biết được tin liên quan đến vợ, anh cho biết qua người đại diện: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Giữa ồn ào liên quan đến vợ, Quốc Nghiệp vẫn giữ thái độ bình thản trên trang cá nhân, không đề cập trực tiếp đến chuyện trên.

Câu trả lời úp mở của Quốc Nghiệp và thái độ im lặng của Ngọc Mai khiến câu chuyện cũ nhận về vô số lời bàn tán và ý kiến trái chiều. Khi mọi việc còn chưa lắng xuống thì mới đây, tin đồn Quốc Nghiệp từng có 1 đời vợ và 2 con gái riêng bất ngờ bị nhắc lại.

Năm 2019, Quốc Nghiệp bất ngờ bị "tố" bỏ bê vợ cũ và 2 con gái riêng trong khi đang hạnh phúc với Ngọc Mai.

Cụ thể, năm 2019, Quốc Nghiệp bị một người ẩn danh "tố" bỏ bê vợ cũ và con riêng. Người này tự nhận là bạn thân của vợ cũ Quốc Nghiệp, cho biết anh và vợ cũ có với nhau 2 con gái rồi chia tay. Sau đó, Quốc Nghiệp bắt đầu yêu đương với Ngọc Mai. Người này chỉ trích Quốc Nghiệp có thái độ hờ hững, vô trách nhiệm với 2 con riêng: "Từ ngày sống chung và có 2 con với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp ít quan tâm đến 2 con gái, hầu như không gặp gỡ, chăm sóc chúng".

Cách xử lý ồn ào đời tư của vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp rất giống nhau, đều không phủ nhận cũng không khẳng định.

Thời điểm đó, nghi vấn Quốc Nghiệp từng có vợ và con riêng khiến dân tình xôn xao, truyền thông liên tục liên hệ với vợ chồng "hoàng tử xiếc" để làm rõ. Đáng chú ý, khi ấy cả 2 cũng trả lời khá lấp lửng: "Chúng tôi không bình luận, cũng không có ý kiến về các tin đồn. Cuộc sống vốn đã căng thẳng và nhiều bất ổn, chúng tôi không muốn phải đau đầu thêm về những chuyện tiêu cực".

Từng lên tiếng nói về những "tình cũ" của chồng, Ngọc Mai không ngại tiết lộ: "Mọi tin nhắn của chồng với người yêu cũ đều do tôi nhắn".

Sau những tin đồn xoay quanh đời tư của chồng thì khoảng thời gian sau đó, Ngọc Mai từng có lần nhắc đến người yêu cũ của Quốc Nghiệp trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ cho biết cô biết hết tất cả những cô gái của chồng, kể cả những mối tình "say nắng".

Dù ghen, nhưng Ngọc Mai luôn cố gắng giữ bình tĩnh: "Tôi ghen chứ, nhưng tôi vẫn muốn giữ hình ảnh văn minh cho anh Nghiệp trong mắt người yêu cũ, đặc biệt đối với những người vẫn nằm trong mối quan hệ công việc với anh. Thế nhưng có nhiều người không biết điều, thậm chí nói chuyện với anh Nghiệp còn nhắn: 'Đừng để vợ anh biết nhé!'. Anh Nghiệp chia sẻ hết với tôi và mọi tin nhắn của chồng với người yêu cũ đều do tôi nhắn!".

Sau 7 năm chung sống thì hiện tại, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai mới đang chuẩn bị làm đám cưới.

Hiện tại, những thông tin, lời đồn về đời tư của cả 2 vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang khiến dân tình hoang mang. Bởi bấy lâu nay, cặp đôi nổi tiếng luôn hỗ trợ, hy sinh vì nhau, được nhiều người xem là hình mẫu hôn nhân lý tưởng. Dù vậy, người hâm mộ mong rằng những ồn ào trên không ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình Ngọc Mai. Theo dự kiến, tháng 4 tới, "O Sen" và ông xã Quốc Nghiệp sẽ tổ chức đám cưới sau 7 năm chung sống, có 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quoc-nghiep-len-tieng-ve-loat-anh-cuoi-cua-ngoc-mai-bi-dao-lai-tin-don-tung-co-vo-va-2-con-rieng-a586933.html