Từ chối thi hoa hậu quốc tế, 2 nàng hậu lấy được chồng đại gia, ở nhà đẹp miễn chê

2 sao nữ này khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì cuộc sống sau hôn nhân ngọt ngào.

Á hậu Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Sở hữu nhan sắc không thua kém chị với chiều cao 1m81, số đo 3 vòng 81-62-99 cm. Thanh Tú nói thành thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cả bằng tiếng Pháp, tiếng Nhật. Cô có ước mơ làm việc trong Bộ Ngoại giao giống bố trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Một năm sau khi chị gái đăng quang danh hiệu á hậu 1, Thanh Tú cũng xuất sắc chiến thắng ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô nhận được quyền đại diện Việt Nam thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018. Tuy nhiên, nàng hậu từ chối thi quốc tế vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp làm MC - BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam.

Dẫu vậy, đến cuối năm 2018, Á hậu Thanh Tú bất ngờ thông báo chuyện lên xe hoa với chồng hơn 16 tuổi. Chồng cô là Nguyễn Thành Phương - CEO một tập đoàn lớn với khối tài sản không hề nhỏ. 

Lấy chồng giàu có, cuộc sống của Ngô Thanh Thanh Tú khá thoải mái và đầy đủ về mặt vật chất. Cô gần như không còn tham gia các hoạt động showbiz nữa mà dành hết thời gian để chăm sóc vun vén gia đình, làm hậu phương cho chồng.

Hiện tại, hai vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự rất rộng rãi, khang trang, được nhiều người ví von nhìn như cung điện. Toàn bộ căn biệt thự được sơn trắng. Nội thất phía trong được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng.

Không những vậy, khu vực sân vườn bao quanh biệt thự cũng khá rộng rãi, thoáng mát, trồng rất nhiều cây cối đẹp mắt. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại đây. 

Hướng vào trong nhà là cầu thang cao từ dưới sân lên, được nàng hậu trang trí với nhiều cảnh hoa nhỏ đẹp mắt. Ngoài hiên nhà còn trang trí đèn chùm vừa thắp sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu Việt Nam” hay "thần tiên tỉ tỉ" nhưng Thu Thảo dường như chẳng mặn mà với đấu trường nhan sắc quốc tế. Cụ thể, cô từng từ chối thi Miss World 2013. Việc từ chối đại diện Việt Nam đi thi quốc tế đã vô tình đẩy người đẹp dính vào những ồn ào không đáng có.

Đối mặt với những lời chỉ trích, Đặng Thu Thảo cho biết cô muốn dành thời gian cho các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và trau dồi thêm ngoại ngữ và kiến thức. Năm 2014, cô tiếp tục từ chối vì muốn ưu tiên việc học, cũng như chưa chuẩn bị tinh thần tốt cho các đấu trường nhan sắc lớn như vậy.

Đến năm 2017 Đặng Thu Thảo kết hôn, gia thế chồng của người đẹp gây chú ý với đông đảo công chúng. Theo đó, ông xã của Hoa hậu Việt Nam 2012 là Nguyễn Trung Tín – tổng giám đốc của một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Nam doanh nhân 8x này sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên khắp cả nước. Sau khi kết hôn, anh cùng bà xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo sống trong căn biệt thự ở một vị trí đắc địa, thuộc khu phố đắt đỏ của quận 1, TP.HCM. 

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Biệt thự được lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực bao khung thay vì phong cách cửa truyền thống. Phòng khách có sofa lớn màu kem.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo yêu thích không gian thoáng đãng nên cô thường trồng nhiều hoa ngoài ban công để tiện hóng mát và ngắm mỗi khi rảnh rỗi. Nội thất tại khu vực phòng ăn sang trọng nhưng không quá cầu kỳ với một bàn ăn lớn và 4 ghế nhỏ. Người đẹp bài trí thêm bình hoa lớn và một số vật dụng cần thiết khác.

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tu-choi-thi-hoa-hau-quoc-te-2-nang-hau-lay-duoc-chong-dai-gia-o-nha-dep-mien-che-a586963.html