Sao nhập ngũ 2023: Nhân vật nam bí ẩn phải chăng là Mũi trưởng Long "trong truyền thuyết"?

Sau 2 tập đặc biệt có nội dung dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán và ngoại truyện hé lộ quá trình chuẩn bị của dàn nhân vật tham gia trải nghiệm, Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ quay trở lại với tuyến nội dung chính, tiếp nối hành trình học tập và huấn luyện để trở thành những chiến sĩ đặc công nước của 8 cô gái.

Trong trailer tập 6 vừa lên sóng vào tối 8/2, một điểm nhấn thu hút nhiều sự chú ý nằm ở phân cảnh cuối, khi Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng mời một đồng chí nam bí ẩn vào hàng. Quân nhân này chưa từng tập luyện cùng 8 tân binh trước đó và tập 6 của Sao Nhập Ngũ 2023 tới đây là lần đầu anh lộ diện.

Dù danh tính của nhân vật này được "che giấu" vì trailer chỉ hé lộ bóng dáng từ phía sau của anh, song từ dáng dấp, cách chạy và chào theo điều lệnh, đặc biệt là giọng nói, mọi nghi vấn hiện đang hướng về Mũi trưởng Long - "soái ca quân nhân" từng "gây sốt" ở Sao Nhập Ngũ năm 2020.

sao-nhap-ngu-2023-nhan-vat-nam-bi-an-phai-chang-la-mui-truong-long-trong-truyen-thuyet-7-1675918566.jpg

Mũi trưởng Long.

 

Mũi Trưởng Long tên thật là Nguyễn Việt Long, sinh năm 1994 và lớn lên tại Vĩnh Phúc. Tại Sao Nhập Ngũ 2020, Mũi trưởng Long đảm nhận vị trí Mũi trưởng Mũi đặc công 1 thuộc Đội Đặc công 9, là chỉ huy trực tiếp huấn luyện, dẫn dắt 6 đồng chí Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân và Kỳ Duyên thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Nghiêm khắc và kỹ tính trong lúc học tập, huấn luyện và làm nhiệm vụ nhưng ngoài đời, Mũi trưởng Long vô cùng vui vẻ, hoà đồng, đặc biệt gây thu hút người đối diện với nụ cười "toả nắng" cùng ngoại hình rắn rỏi, điển trai.

Trước đó, Mũi trưởng Long cũng chia sẻ nhiều hình ảnh được cho là nằm trong quá trình quay Sao Nhập Ngũ. Điều đáng quan tâm là loạt ảnh này chưa từng được hé lộ vào 2 năm trước.

Từ những chi tiết trên, suy đoán của netizen về việc Mũi trưởng Long sẽ góp mặt trong Sao Nhập Ngũ 2023 không phải không có khả năng xảy ra.

Tất nhiên, câu trả lời cho thắc mắc nhân vật bí ẩn này có thật sự là Mũi trưởng Long hay không sẽ được hé lộ trong tập 6.

Nhiều tình tiết khác trong trailer cũng cho thấy tập mới nhất sắp lên sóng của Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ đầy hấp dẫn. Điển hình là khi Thùy Anh ngập ngừng nói rằng mình thích đồng chí Tiến Anh đẹp trai. Trang Hý nghe vậy lập tức "mắc nghẹn", còn Linh Ngọc Đàm thì nở nụ cười nhiều ẩn ý và vỗ vai cô bạn thân.

sao-nhap-ngu-2023-nhan-vat-nam-bi-an-phai-chang-la-mui-truong-long-trong-truyen-thuyet-9-1675918566.jpg
 
sao-nhap-ngu-2023-nhan-vat-nam-bi-an-phai-chang-la-mui-truong-long-trong-truyen-thuyet-13-1675918566.jpg
 

Trước đó Tiến Anh đã mời Linh Ngọc Đàm đi uống nước, còn Trang Hý dường như có chút xao xuyến với chàng chiến sĩ điển trai lại “chuẩn gu” này. Nay đến Thùy Anh cũng thừa nhận thích Tiến Anh, liệu "tam giác tình yêu", hay "tứ giác tình yêu" giữa 3 cô gái và chàng trai này có được hình thành trong chặng tiếp theo của Sao Nhập Ngũ 2023?

Bước sang ngày thứ 2 trong quân ngũ, các tân binh đã phần nào hòa nhập và thân thiết với những đồng đội hơn. Bên cạnh đó, có vẻ như họ cũng đã dần quen với nhịp học tập và huấn luyện trong môi trường quân ngũ.

Tuy nhiên, không biết trong quá trình tập luyện, Thiên Ân có vận động quá sức hay không mà sau đó, cô liên tục ôm ngực vì khó thở, đau thắt khi tim đập nhanh đến mức không giấu được sự đau đớn và giọng nói nức nở.

Thiên Ân vốn được biết đến là nàng Hậu kiên cường, dẻo dai, nhưng đến mức phải năn nỉ đồng đội xin được dừng lại chứ không thể đi bộ tiếp thì có thể đoán được tình hình lúc ấy là tương đối nghiêm trọng. 

"Bé út" muốn được dừng lại, nhưng tâm thế người chiến sĩ là không được đầu hàng trước nghịch cảnh. Ngoài ra, khi tim đập quá nhanh và mạnh do chạy quá sức thì đi bộ chậm lại sẽ tốt hơn để máu kịp tuần hoàn về tim thay vì dừng lại đột ngột.

Nhờ có đồng đội hỗ trợ, Thiên Ân vẫn tiếp tục lê chân về phía trước dù rất khó nhọc. 

Không biết Thiên Ân đã cảm thấy như thế nào trước tình huống bất ngờ này? Câu hỏi này đã được Đội trưởng Dũng đặt ra khi đứng trước mặt anh là hình ảnh "bé út" đổ mồ hôi hột, mặt xanh mét tới mức bật khóc.

Có vẻ như Thiên Ân vẫn chưa hoàn toàn vượt qua sự sợ hãi khi bị ép tim đột ngột và lấy lại tinh thần dù lúc này đã về hàng nghỉ ngơi. 

sao-nhap-ngu-2023-nhan-vat-nam-bi-an-phai-chang-la-mui-truong-long-trong-truyen-thuyet-3-1675918566.jpg
 

Nhắc đến Sao Nhập Ngũ không thể quên "truyền thống" kiểm tra nội vụ vào mỗi sáng. Mỗi một nhân vật với những hành động, phản ứng khác nhau, khi thì mang đến tiếng cười vì hài hước, khi thì khiến người xem cũng phải hồi hộp thay trước sự nghiêm túc, kỷ luật trong quân đội lúc đối mặt với chỉ huy.

Trong buổi sáng đầu tiên thức dậy chốn quân ngũ, lúc chỉ huy Dũng đang kiểm tra nội vụ các chiến sĩ khác, đồng chí Minh Trang (Trang Hý) đã đi đâu đó khiến Võ Hoàng Yến cũng tò mò dõi mắt theo. Không khí trở nên căng thẳng khi chỉ huy Dũng nhìn thấy và nghiêm khắc hỏi: "Đồng chí Trang đi đâu đấy?".

Trailer với độ dài 2 phút 17 giây nhưng gay cấn qua từng phân cảnh cho thấy tập 6 Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ cực kỳ đáng để mong đợi.

Tập 6 Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 10/2 tới đây với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 (04/2) trên kênh SCTV6.

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-nhap-ngu-2023-nhan-vat-nam-bi-an-phai-chang-la-mui-truong-long-trong-truyen-thuyet-a586986.html