CeCe Trương mời dàn mỹ nam nóng bỏng phụ họa cho sáng tác đầu tay

"Con gái rượu" của bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu mới đây khiến nhiều người "choáng ngợp" khi mang dàn hot boy "phủ sóng" mạng xã hội.

Những ngày đầu tháng 2, cộng đồng mạng "choáng ngợp" trước dàn mỹ nam đang "phủ sóng" các trang mạng xã hội của CeCe Trương. Từ Instagram qua Facebook, bài đăng đến story, cô đồng loạt đăng tải hình ảnh của các hot boy đình đám: Nguyễn Mạnh Lân, Quân Hồ, Chip Nguyễn, Huy Coco, Đức Nguyễn, Hoàng Trung,...

Đây là những cái tên sẽ xuất hiện trong MV Phân tâm 1 chút - sản phẩm tự sáng tác đầu tay của CeCe Trương, phát hành vào ngày 9/2 sắp tới. "Con gái rượu" của bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu đã "nhá hàng" MV của mình trên tất cả các nền tảng. Ca khúc mang giai điệu R&B, được phối theo hướng trẻ trung, bắt tai, phần hình ảnh cũng thể hiện sự tươi vui, hứa hẹn mang đến một CeCe "Gen Z" hơn so với các MV trước.

XEM VIDEO: CeCe Trương "nhá hàng" MV "Phân tâm 1 chút".

Bên cạnh dàn hot boy nóng bỏng, nam rapper Yuno Bigboi cũng xác nhận góp giọng trong Phân tâm 1 chút. Anh chia sẻ mình có cơ duyên cộng tác cùng CeCe từ mối quan hệ với nghệ sĩ Khắc Triệu. Ngay từ khoảnh khắc nhận được bản demo đầu tiên, Yuno đã rất thích bài hát nên đồng ý ngay. Theo tiết lộ từ CeCe Trương, Yuno và tất cả các chàng trai tham gia MV đều là bạn bè, anh em thân thiết của cô, sẵn sàng hỗ trợ em gái hết mình với sản phẩm trở lại.

Nam rapper Yuno Bigboi xác nhận góp giọng trong "Phân tâm 1 chút". 

Trong số dàn mỹ nam mà CeCe Trương đăng tải, Mạnh Lân là chàng trai nhận được nhiều sự chú ý nhất. Không khó để nhận ra đây chính là 1 trong 2 quan thầy mang vai trò chủ chốt trong Chị chị em em 2 vừa ra rạp dịp Tết năm nay. Đây cũng là nhân vật từng làm dàn cố vấn Người Ấy Là Ai 2019 nhầm tưởng thuộc "hệ tím".

Trong số dàn mỹ nam mà CeCe Trương đăng tải, Mạnh Lân là chàng trai nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Không chỉ Mạnh Lân, MV Phân tâm 1 chút còn có 2 nhân vật khác từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2 (2019): nhiếp ảnh gia Quân Hồ - chàng trai được nữ chính Mai Sương lựa chọn kết đôi ở tập 13 và Hoàng Trung (Tô Úp) - chàng trai song tính (bisexual) gây nhiều tranh luận ở tập 4, hiện đang đảm nhận vai trò quản lý của CeCe Trương.

Nhiếp ảnh gia Quân Hồ - chàng trai được nữ chính Mai Sương lựa chọn kết đôi ở tập 13 "Người Ấy Là Ai".

Hoàng Trung (Tô Úp) - chàng trai song tính (bisexual) gây nhiều tranh luận ở tập 4, hiện đảm nhận vai trò quản lý của CeCe Trương.

Nam diễn viên điển trai người Cộng Hoà Séc gốc Việt Chip Nguyễn là cái tên tiếp theo xuất hiện trong dàn mỹ nam mà nữ ca sĩ đã công bố. Anh từng gây chú ý với khán giả Việt qua bộ phim hình sự Miss Hanoi

Người mẫu Đức Nguyễn kiêm HLV thể hình cá nhân của CeCe Trương và và nam ca sĩ tự do Huy Coco - 2 hot boy sở hữu body 6 múi với vô số hình ảnh "bỏng mắt" trên mạng xã hội cũng nằm trong danh sách trai đẹp tham gia MV.

Nam diễn viên điển trai người Cộng Hoà Séc gốc Việt Chip Nguyễn.

Người mẫu Đức Nguyễn kiêm HLV thể hình cá nhân của CeCe Trương.

Nam ca sĩ tự do Huy Coco.

Ngày 9/2/2023, sáng tác đầu tay của CeCe Trương sẽ chính thức được gửi đến khán giả vào lúc 19h00. Đây chắc chắn sẽ là một trong những ca khúc ngọt ngào, dễ thương dành cho dịp Valentine năm nay.

CeCe Trương là ca sĩ Gen Z với chất giọng truyền cảm, phù hợp với dòng nhạc RnB, Soul và Pop. Cô xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc với mẹ là ca sĩ Cẩm Vân, bố là nghệ sĩ Khắc Triệu. Trước Phân tâm 1 chút, CeCe Trương đã ra mắt 2 sản phẩm chính thức là Virus (2020), Tự mình làm mình đau (2022) cùng rất nhiều bản cover trên YouTube, TikTok.

HỒNG TRẦN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cece-truong-moi-dan-my-nam-nong-bong-phu-hoa-cho-sang-tac-dau-tay-a586991.html