Về nước sau ồn ào của vợ, Quốc Nghiệp nói "chưa biết" khi được hỏi bao giờ làm đám cưới với Ngọc Mai

Hiện tại, ồn ào đời tư của vợ chồng "O Sen" Ngọc Mai - "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đang là tâm điểm chú ý của dư luận. 

XEM VIDEO: Ngọc Mai chăm lo cho Quốc Nghiệp để chồng lên đường sang châu Âu thi đấu.

Chiều qua (8/2), Quốc Nghiệp đã chính thức về nước, kết thúc hành trình chinh phục kỷ lục mới tại trời Âu. Mặc kệ dư luận bàn tán chuyện đời tư, "O Sen" Ngọc Mai đã cùng các con tổ chức tiệc mừng đón Quốc Nghiệp trở về trong không khí hân hoan. Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông chia sẻ về thành tích mới lập, lần đầu tiên "hoàng tử xiếc" trả lời về ồn ào của vợ.

Trở về nước với kỷ lục mới, Quốc Nghiệp khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định dừng sự nghiệp ở tuổi 34.

Cụ thể, sáng 9/2, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có buổi gặp gỡ truyền thông, chia sẻ về kỷ lục thế giới mới vừa xác lập tại Ý. Mang vinh quang về cho quê hương, 2 anh em cảm thấy tự hào vì đây là thành tích cuối cùng trong sự nghiệp cống hiến của mình.

Đáng chú ý, sự tập trung của truyền thông không ngừng đổ dồn vào Quốc Nghiệp. Anh nhận được rất nhiều câu hỏi về "O Sen" Ngọc Mai sau loạt lùm xùm đời tư.

Bị lùm xùm đời tư của vợ "chiếm spotlight", Quốc Nghiệp tránh né, từ chối trả lời.

Không trực tiếp trả lời những vấn đề được hỏi, Quốc Nghiệp khéo léo nói: "Hơn 20 năm làm nghề, tôi giờ chỉ muốn dành trọn thời gian này để nói về sự nghiệp của mình. Nên là việc cá nhân này tôi xin phép trả lời sau. Hôm nay tôi thật sự muốn nói hết những gì tâm huyết nhất về Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, vì đây là lần thi đấu có rất nhiều cảm xúc của 2 anh em".

Khi được hỏi về hôn lễ sắp tới với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp nói: "Cũng chưa biết nữa".

Trước đó, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hào hứng cho biết dự định làm đám cưới. Vậy là sau nhiều năm, chuyện tình của cả 2 đã có thể có cái kết trọn vẹn.

Tại buổi gặp gỡ, khi được hỏi về thông tin tổ chức đám cưới với Ngọc Mai vào tháng 4/2023 sắp tới, Quốc Nghiệp có câu trả lời không chắc chắn: "Chúng tôi đã lên kế hoạch thôi nhưng cũng chưa biết nữa". Dù vậy, "hoàng tử xiếc" khẳng định bà xã là hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm đi thi đấu. Sau 7 năm chung sống, Quốc Nghiệp cảm thấy may mắn, bởi có "O Sen" thì anh mới có thể đạt được thành công như hôm nay.

Quốc Nghiệp khẳng định khi nói đến Ngọc Mai: "Có em là có tất cả".

Trong buổi chiều hôm qua, sau chuỗi ngày xa cách, Ngọc Mai đã tổ chức buổi chào đón Quốc Nghiệp về nước với băng rôn và bánh kem có dòng chữ: "Chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp".

2 vợ chồng có màn đoàn tụ mùi mẫn khiến dân tình "đỏ mặt".

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp ăn mừng đoàn tụ bằng màn âu yếm, "khóa môi" tình cảm. Quốc Nghiệp hạnh phúc chia sẻ: "An toàn trở về có bánh ăn, có vợ đẹp, có con yêu". Trên trang cá nhân, anh còn khoe mình có "gối ôm 36 độ": "Một giấc ngủ tuyệt vời nhất tối qua bên cục gối ôm 36 độ".

Đây là những hình ảnh đầu tiên của 2 vợ chồng sau loạt ồn ào vừa qua. Khung cảnh đoàn tụ hạnh phúc cho thấy tình cảm của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn mặn nồng, không bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực.

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai giữ thái độ thản nhiên trước những ồn ào đời tư.

Hiện tại, khán giả vẫn chờ phản hồi chính thức của cặp đôi về loạt ảnh cưới gây xôn xao.

Những ngày vừa qua, "O Sen" Ngọc Mai liên tục trở thành tâm điểm chú ý khi gặp làn sóng tẩy chay vì thái độ làm nghề, ảnh cưới cách đây 10 năm với chồng cũ bị "đào" lại. Cùng lúc đó, Quốc Nghiệp đang thi đấu tại châu Âu cũng hứng chịu nhiều lời gièm pha, bị nhắc lại nghi vấn từng có vợ và 2 con riêng. Đến hiện tại, cả 2 vẫn giữ thái độ lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định mọi tin đồn.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-nuoc-sau-on-ao-cua-vo-quoc-nghiep-noi-chua-biet-khi-duoc-hoi-bao-gio-lam-dam-cuoi-voi-ngoc-mai-a586999.html