Công chúa gia tộc U60 vẫn ngời ngời đẳng cấp "chị đại tài phiệt", mặc sang hơn minh tinh, bao người xin chụp ảnh

Người thừa kế sáng giá nhất tập đoàn Samsung chiếm trọn spotlight khi đến tham dự lễ tốt nghiệp của con trai, ngời ngời phong cách "nữ cường tài phiệt".

Sở hữu khối tài sản "khủng", những thành viên trong gia tộc Samsung luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng trên khắp thế giới. Vốn có lối sống rất kín tiếng nên gia tộc quyền lực nhất nhì Hàn Quốc này hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cũng chính vì vậy mà mỗi lần hiếm hoi xuất hiện, gia tộc Samsung luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đơn cử như sự xuất hiện của "đại công chúa Samsung" - Lee Boo Jin mới đây. Dù chỉ chóng vánh xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của con trai nhưng "nữ cường" tập đoàn Samsung đã khiến cả cộng đồng mạng náo loạn với thần thái "tổng tài" ngời ngời của mình. 

Cụ thể, mới đây, những hình ảnh của cô Lee Boo Jin đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh được "team qua đường" ghi lại, cô đến trường dự lễ tốt nghiệp của con trai DongHyun. Cô diện một bộ trang phục nhã nhặn nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng của một ái nữ nhà hào môn. 

​​​​​​Con gái của cố Chủ tịch Samsung Lee Gun Hee vừa gây chú ý khi xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của con trai.

Hình ảnh của ái nữ tập đoàn Samsung nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng trên toàn thế giới không chỉ bởi nhan sắc trẻ đẹp tuổi 53 mà còn bởi phong cách thời trang tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng.

Cô chỉ diện một bộ trang phục khá đơn giản theo tông màu đơn sắc với quần jeans ống rộng cùng áo len trắng cổ lọ và khoác bên ngoài chiếc áo blazer trắng đen, kết hợp chiếc túi đeo vai màu đen. Dù vậy, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn Hotel Shilla vẫn khiến bao người trầm trồ với phong cách vừa tinh tế lại rất sang chảnh.

Dân mạng cũng đã nhanh chóng "soi" ra những item của outfit này. Có thể thấy, những item này dù là hàng hiệu nhưng vẫn có giá khá bình dân. Dù vậy, khi khoác lên người Lee Boo Jin trông vẫn vô cùng sang trọng. Ở cô toát lên một khí chất rất kiêu sa.

Hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện có sự tham gia của nhiều người thế này, có không ít những học sinh và phụ huynh vây quanh Lee Boo Jin và xin chụp ảnh chung với người phụ nữ quyền lực nhất nhì Hàn Quốc này.

Lee Boo Jin (1970) là con gái của cố Chủ tịch Samsung Lee Gun Hee, là Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn Hotel Shilla, đồng thời là cố vấn tại Samsung C&T. Cô cũng là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Hàn Quốc với khối tài sản khổng lồ. Không chỉ được nhiều người yêu mến bởi tài năng kinh doanh, "đại công chúa Samsung" còn gây thiện cảm với nhiều người bởi phong cách thời trang giản dị nhưng vẫn rất quý phái. Nếu theo dõi cô thường xuyên, dễ dàng nhận thấy Lee Boo Jin luôn xuất hiện với những trang phục nhã nhặn, chủ yếu đều là 2 màu trắng đen. 

Là một chủ tịch của chuỗi khách sạn nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi, Lee Boo Jin luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu. Cô thường yêu thích những mẫu áo blazer đơn sắc. Dù vậy, cô vẫn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với những kiểu dáng cách điệu hay những phụ kiện tinh tế như thắt lưng hay hoa cài áo.

Trong khi những phụ nữ nổi tiếng khác chọn những kiểu váy lộng lẫy, Lee Boo Jin vẫn theo phong cách đơn sắc yêu thích của mình. Đơn giản nhưng không giản đơn, dù diện độc trang phục màu đen nhưng cô vẫn luôn chiếm trọn spotlight với cách lựa chọn trang phục rất khéo léo. Trong những bữa tiệc, người phụ nữ quyền lực nhất nhì Hàn Quốc chọn những item có chất vải xuyên thấu, khéo khoe vóc dáng quyến rũ, kiêu sa.

Quả thật, những trang phục của cô rất đơn giản, chủ yếu kết hợp từ những item đậm chất công sở. Tuy nhiên, cách mix & match tinh tế, tối giản đã tôn lên nét sang trọng, quý phái của cô "công chúa" tập đoàn Samsung.

Với những kiểu váy ôm, nếu thiết kế có chút hở hang, cô sẽ khéo léo khoác thêm những kiểu áo khoác để kín đáo hơn.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh, nữ chủ tịch U60 cũng giúp bộ trang phục vừa ấm áp, vừa bắt mắt hơn với những chiếc áo choàng lông thú sang chảnh.

​​​​​

"Nữ tổng tài" cũng thường xuyên diện những thiết kế từ nhà NTK nổi tiếng. Đơn cử như chiếc áo form rộng màu trắng - đen từ NTK Alexander McQueen.

Doanh nhân trong thiết kế thuộc bộ sưu tập năm 2020 của Burberry. 

Đôi khi, cũng không cần "dát" hàng hiệu, chỉ với trang phục truyền thống Hanbok, trông Lee Boo Jin cũng đã đủ toát khí chất ái nữ nhà hào môn. Trông cô quả thật kiêu sa như một cô tiểu thư nhà quyền quý thời xưa. Không cần bộ cánh gắn họa tiết kim cương vài tỷ, không cần đồng hồ hàng độc vài tỷ, hay chiếc túi có logo hàng hiệu, quả thật, cô ấy vẫn quá sang trọng, xinh đẹp và quý phái.

Trong những khoảnh khắc đời thường, dù chỉ diện một chiếc quần jeans đen cùng áo cổ lọ và áo lông màu nude, Lee Boo Jin cũng khiến bao chị em học theo vì trông vừa giản dị nhưng lại rất trẻ trung.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-chua-gia-toc-u60-van-ngoi-ngoi-dang-cap-chi-dai-tai-phiet-mac-sang-hon-minh-tinh-bao-nguoi-xin-chup-anh-a587009.html