Cô gái mất 9 cái răng đổi đời sau khi "làm danh hài cười", giờ còn đổi cả diện mạo, bị nói giàu rồi khác

Mới đây nhất, "Thánh sún" Ngân Thảo đã đi nâng cấp nhan sắc của mình bằng việc sửa mũi.

Từ răng, mũi, cách ăn mặc của "Thánh sún" nay đều khác

Phạm Ngân Thảo là nữ thí sinh quê Đồng Tháp nhận được nhiều sự chú ý sau khi chinh phục nụ cười của giám khảo Trấn Thành - Trường Giang và trở thành Quán quân Thách thức danh hài với giải thưởng trăm triệu. Từ cô gái bị mất 9 cái răng và gắn với biệt danh "Thánh sún", giờ đây Ngân Thảo đã trở thành một cô gái xinh đẹp hơn nhiều khi hàm răng được làm lại, đồng thời cách ăn mặc, chăm sóc ngoại hình cũng khiến cô thay đổi trong mắt khán giả so với hình ảnh trước đây trên sân khấu. 

Mới đây, "Thánh sún" chia sẻ bức hình đang băng bó mũi. Kèm theo đó, cô nàng bày tỏ: "Không nghĩ bản thân đủ can đảm đến vậy. Nghĩ tới vẫn còn sợ, tởn luôn mấy chị ơi". Được biết, Ngân Thảo đã đi nâng mũi. Cô được chồng đưa từ quê lên TP.HCM và đến bệnh viện để sửa mũi.

"Thánh sún" đăng tải hình ảnh băng bó mũi.

Nữ Quán quân luôn có ông xã đi cùng, thậm chí còn muốn được nắm tay chồng khi vào phòng mổ cho đỡ sợ. Nhưng các bác sĩ nói phòng vô trùng không cho người nhà vào được, cô liền hài hước nói: "Bác sĩ ơi, mình vô trùng cho chồng em luôn được không?" làm bác sĩ, y tá cười quá trời.

Bên dưới bình luận, ông xã Lê Hoài Đức của cô cũng bình luận: "Gan dữ trời". Anh còn bày tỏ với bạn bè: "Xấu đẹp gì cũng là của em kaka".

XEM VIDEO: Ngân Thảo hé lộ hành trình sửa mũi, có chồng đi cùng - phần 1.

Được biết chi phí làm mũi của cô nàng là 40 triệu, hiện tại Ngân Thảo vẫn chưa tháo băng. Nhiều người ủng hộ trước việc làm đẹp của cô nàng. Trước tình cảm của người hâm mộ, Ngân Thảo bày tỏ rằng: "Phụ nữ ai cũng muốn tốt hơn mà, tốt hơn để có nhiều cơ hội phát triển hơn, miễn sao đừng làm việc gì xấu xa thôi".

Cô còn chia sẻ hình ảnh cũ của mình trước đây lúc mất răng.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "lúc nghèo mong có cơm ăn, giàu rồi khác", Ngân Thảo cho rằng đây là những người "không vui lòng khi thấy người khác tốt lên". Cô bình luận với fan: "Những người khổ tâm chỉ là họ thôi, vì suốt ngày chỉ đi dòm ngó và phán xét người khác, mà quên mất bản thân mình có tốt hay không".

Cô gặp cả ý kiến trái chiều và những bình luận động viên.

Từ khi chưa làm mũi, nhan sắc của Ngân Thảo cũng đã được nâng cấp lên rất nhiều so với thời thi Thách thức danh hài. Cô được Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương tài trợ làm lại răng. Giờ đây Ngân Thảo đã "lột xác" khác hẳn, không chỉ đã có hàm răng đẹp mà còn ăn mặc sành điệu hơn. Cô thường xuyên mặc trang phục gợi cảm, chăm chỉ trang điểm.

Cũng chính vì vậy mà cựu thí sinh từng bị chỉ trích là giả tạo, không như hình ảnh trên sân khấu. Tuy nhiên Ngân Thảo đã nói rằng: "Tại vì đó là công việc của tôi, tôi không thể nào ăn mặc luộm thuộm được, rồi mình buôn bán bắt buộc mình phải lanh. Tôi phải tự xù lông lên để bảo vệ cuộc sống tài chính của tôi".

Không thể phủ nhận, cô nàng xinh đẹp lên trông thấy.

Đổi đời giàu sang, chỉ chồng là không đổi

"Thánh sún" có màn "lột xác" đầy ngoạn mục. Không chỉ thay đổi về nhan sắc, sự nghiệp của cô nàng cũng "lên như diều gặp gió". Bên cạnh việc buôn bán khởi sắc, cô còn tiếp nhận chức Giám đốc thương mại của một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Từ cô gái có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện cuộc sống của Ngân Thảo đã ổn định, một tay xây dựng cơ ngơi là 2 căn nhà khang trang, sắm xe hơi, mua đất và lo được cho gia đình đầy đủ hơn.

Cô nàng kiếm được nhiều tiền sau khi nổi tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ Quán quân tiết lộ: "Tôi mua được đất, xây được nhà, mua xe hơi nữa. Ngoài ra, tôi cũng có kinh tế vững để lo cho gia đình. Miếng đất tôi mua 450 triệu, xây nhà khoảng 600 triệu, đây là nơi để hàng, thuận tiện cho việc buôn bán.

Sau khi tham gia Thách thức danh hài, nhiều người biết đến tôi hơn. Mọi người thương và ủng hộ các sản phẩm của tôi ở thời gian đầu vì quý mến tôi, nhưng sau đó nhờ chất lượng thì họ mới quay lại mua lần nữa. Cứ như vậy tôi có được một lượng khách 'ruột', mang lại nguồn thu nhập ổn định. Trước đó, phần thưởng có được từ chương trình, tôi đầu tư vào buôn bán, sinh lời, có tiền nhiều thì tôi mới xây nhà cũ lại để ở cho đến bây giờ".

Từng nhận được những câu hỏi có muốn vào showbiz không, cô đã nói rằng mình là một người mê hát, mê diễn nhưng hiện tại cô không muốn đi đâu hết và muốn dành thời gian để lo cho gia đình. Ngân Thảo đã trải lòng rằng, vào showbiz nếu may mắn làm có tiền thì cô có thể mướn người lo cho mẹ và bà nội. Song cô nghĩ, nếu cầm tiền về mà người thân không còn bên cạnh thì sẽ ân hận suốt đời.

"Thánh sún" không chọn con đường vào showbiz.

Sau khi nổi tiếng, "Thánh sún" từng bắt gặp một bình luận đồn đoán về chuyện tình cảm của mình rằng: "Chắc bỏ thằng chồng kia rồi". Ngân Thảo nghiêm mặt đáp trả: "Bớt cho mình cái quyền phán xét người ta lại đi. Nói gở lắm!" kèm theo một nụ cười nhếch mép đầy thâm thúy.

Nhưng ngay sau đó, cô thay đổi thái độ và bày tỏ: "Cái đó là người ta nói với anh thôi, còn em thì không nói với anh vậy đâu. Lúc nào có cần chụp hình cưới thì nói em chỉ cho, chụp đẹp lắm, rẻ huề à, heng! Trời ơi, đàn ông con trai gì mà... nói chuyện có duyên dễ sợ". Ngân Thảo cũng nở nụ cười tươi tắn kèm theo việc trưng những bức ảnh cưới của mình ra để vị khán giả kia xem.

Ngân Thảo cười khểnh trước tin đồn ác ý.

Đến giờ, cô và ông xã Lê Hoài Đức vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh, video song hành tình tứ. Cả hai đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng cuối tháng 2/2023 mới tổ chức đám cưới, dự định sẽ diễn ra trong 1 ngày, đãi ở nhà hàng, mời những ai thân thiết. 

Cặp đôi có nhiều năm yêu nhau, đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức lễ cưới.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-mat-9-cai-rang-doi-doi-sau-khi-lam-danh-hai-cuoi-gio-con-doi-ca-dien-mao-bi-noi-giau-roi-khac-a587010.html