Đà Nẵng: Khởi tố nhóm đối tượng đánh 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa

Chị N. và chị T. không đồng ý mở gác chắn tàu thì bị nhóm đối tượng hành hung. Chồng chị N. chạy đến can ngăn cũng bị đánh.

Vietnamnet đưa tin, tối 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng hành hung nhân viên gác chắn đường sắt về tội “gây rối trật tự công cộng”. Quyết định này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Những người bị khởi tố gồm Dương Quang Tuấn (37 tuổi), Huỳnh Quang Huy (22 tuổi, cùng trú phường Chính Gián) và Lương Huỳnh Minh Trí (32 tuổi, trú phường Hòa Khê).

khoi to bat tam giam nhom con do danh 2 nu nhan vien gac chan tau hoa 1

3 đối tượng bị khởi tố sau khi hành hung nhân viên gác chắn tàu. Ảnh: Báo Nhân dân

Theo Thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê, hành vi của các bị can rất côn đồ, hung hãn cần phải xử lý nghiêm.

VOV cho biết, trước đó, tối 19/2, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh xô đẩy giữa 2 người mặc áo nhân viên gác chắn tàu với một số thanh niên tại vị trí gác chắn tàu đoạn giao với đường Hà Huy Tập, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Clip cho thấy, 2 nữ nhân viên gác chắn tàu bị một nhóm thanh niên hành hung. Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, Công an phường Chính Gián đã đến hiện trường, thu thập thông tin làm rõ nguyên nhân.

Sau đó, Công an phường Chính Gián đã xác định được 3 người hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn tàu, mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Tại cơ quan công an, Dương Quang Tuấn khai họ mâu thuẫn với 2 nhân viên gác chắn là chị Đ.T.M.N và chị V.T.T.T, cùng trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê trong khi đóng gác chắn chờ tàu qua.

Cụ thể, trong lúc chờ tàu lửa đi qua, nhóm thanh niên này buộc chị T. mở gác chắn cho họ đi qua nhưng chị T. không đồng ý. Khi tàu lửa vừa đi qua, gác chắn được mở, nhóm thanh niên này dùng tay đánh tới tấp vào người chị T. Lúc này, chồng chị N. vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này hành hung, gây thương tích nhẹ.

Trong số 3 bị can, Dương Quang Tuấn là người có tiền án, tiền sự

Mộc Miên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/da-nang-khoi-to-nhom-doi-tuong-danh-2-nu-nhan-vien-gac-chan-tau-hoa-a587554.html