Người phụ nữ có thân hình bốc lửa được loạt trai trẻ săn đón, bí quyết trẻ đẹp nằm ở cách khó ngờ này

Dù đã U60 và là bà ngoại nhưng bà Sunshine vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước và sức khỏe cực tốt nhờ những bí quyết ăn uống và tập luyện.

Andrea Sunshine ở London (Anh) trông không giống với hầu hết những người bà. Ở tuổi 53, bà Sunshine xăm hình và có mái tóc vàng dài mượt cùng thân hình cực kỳ cân đối với cơ bụng săn chắc. Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, phần lớn đều đoán bà chỉ cỡ 30 tuổi. 

Nhưng thực tế bà Sunshine đã là một bà ngoại, có 2 người con và từng ly hôn. Để có thân hình gọn gàng, quyến rũ như vậy, bà thường dành phần lớn thời gian để tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều loại rau và protein.

Bà Andrea Sunshine đã 53 tuổi nhưng có thân hình săn chắc, quyến rũ như phụ nữ 30 nên được nhiều trai trẻ để ý.

Lượng calo hàng ngày của bà ngoại U60 đôi khi có thể lên tới 3.500 calo trong 6-8 bữa ăn. Bà Sunshine cũng thích ăn bông cải xanh, đậu xanh, ngô, lòng trắng trứng, súp lơ, khoai mỡ, bắp cải và rau bina. Ngoài ra, bà ăn khoai lang và uống tới 4 lít nước mỗi ngày nhưng tránh xa các loại rau quả có vị ngọt như cà rốt và bí ngô, cũng như muối và dầu. Đặc biệt, bà Sunshine cho rằng cơ thể cường tráng của bà là nhờ ăn tới 150 quả trứng mỗi tháng.

Bà Sunshine cũng có thói quen tập thể dục, mỗi ngày bà tập ít nhất 3 tiếng và đôi khi có thể tập luyện tới 8 tiếng. Bà có niềm yêu thích đặc biệt với phòng tập thể dục - nơi mà bà gọi nó là Disneyland - để dành thời gian tập các bài tập tim mạch và sau đó tập tạ.

“Mọi người gọi tôi là quái vật,” bà Sunshine chia sẻ. “Tôi không thấy phiền khi được gọi là bà ngoại cơ bắp - tôi đang ở trong tình trạng tốt nhất và vô cùng khỏe mạnh".

Bà cho rằng ăn 150 quả trứng/tháng là lý do giúp bà có thân hình săn chắc.

Cũng vì có vóc dáng mà nhiều cô gái trẻ cũng phải mơ ước nên bà Sunshine tuy đã U60 nhưng vẫn rất thu hút những người đàn ông trẻ trung tại phòng tập. Bà cho biết nhiều chàng trai dưới 25 tuổi và cả những người 30-35 tuổi thường lân la tới làm quen gây ảnh hưởng tới quá trình tập luyện. 

Bà Sunshine nói: “Các chàng trai trẻ thường phải lòng những phụ nữ trưởng thành có ngoại hình ưa nhìn nên lúc nào tôi cũng bị tán tỉnh. Nhưng tôi không thích bị chú ý hay bị quấy rầy khi đang tập".

Bà cho biết nhiều người cho rằng phụ nữ cao tuổi nên dành thời gian chăm lo gia đình, tổ ấm. Nhưng bà cho rằng  mình có thể làm cả hai, vừa chăm sóc bản thân, vừa chăm lo gia đình. 

Tại sao ăn trứng giúp cơ thể săn chắc, thon gọn?

Trứng giúp giảm cân

Theo trang Medical News Today, những người muốn giảm cân cần bổ sung đủ protein vì nó giúp no lâu. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng ăn bữa sáng giàu protein làm tăng cảm giác no dẫn đến giảm lượng calo hấp thụ trong những bữa ăn tiếp đó. Một nghiên cứu năm 2012, được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng của Anh gợi ý rằng tiêu thụ đủ protein giúp điều trị bệnh béo phì và hội chứng chuyển hóa. Và trứng chính là nguồn cung cấp protein dồi dào, với một quả trứng lớn cung cấp khoảng 6g protein. 

Hơn nữa, cũng vì giàu protein nên ăn trứng có thể tăng cường quá trình trao đổi chất. Theo kết quả của một nghiên cứu năm 2014, protein làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của một người lên 15 - 30% trong khi carbohydrate chỉ làm tăng 5 - 10% và chất béo chỉ có 3%.

Do đó, ăn trứng và các thực phẩm giàu protein khác có thể giúp mọi người đốt cháy nhiều calo hơn so với ăn thực phẩm giàu carbohydrate hoặc chất béo.

Trứng giàu protein giúp tăng cường cơ bắp, giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. (Ảnh minh họa)

Trứng giúp tăng cường cơ bắp

Tập luyện thể thao kết hợp với hấp thụ đủ lượng protein rất cần thiết để giúp tăng cường và duy trì cơ bắp.  Cơ bắp cần protein để sửa chữa và phát triển. Trứng rất giàu protein chất lượng cao - cung cấp tất cả 9 axit amin thiết yếu và do đó là lựa chọn lý tưởng cho chế độ dinh dưỡng sau tập luyện.

Hơn nữa khi khối lượng cơ bắp của bạn càng lớn, bạn càng đốt cháy nhiều calo, ngay cả khi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, để xây dựng cơ bắp hiệu quả, phải tiêu thụ đúng chất dinh dưỡng và trứng cung cấp protein chất lượng cao, là lựa chọn chính xác. 

Ngoài giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng, ăn trứng còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác như: 

- Tăng lượng cholesterol "tốt";

- Giảm chất béo trung tính trong cơ thể;

- Giảm nguy cơ đột quỵ;

- Giúp trái tim khỏe mạnh;

- Tốt cho mắt, phòng các bệnh về mắt;

- Tăng cường trí não.

Ăn bao nhiêu trứng mỗi ngày là đủ?

Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến nghị nên ăn tối đa một quả trứng mỗi ngày đối với hầu hết mọi người. Người có lượng cholesterol trong máu cao, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường hoặc những người có nguy cơ mắc bệnh suy tim nên ăn ít hơn. Những người có chế độ ăn uống lành mạnh, có mức cholesterol bình thường có thể ăn tối đa 2 quả trứng một ngày. 

HOÀNG DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-co-than-hinh-boc-lua-duoc-loat-trai-tre-san-don-bi-quyet-tre-dep-nam-o-cach-kho-ngo-nay-a587565.html