"Bà trùm ma túy" thi Hoa hậu 9 lần đều trượt giải, nhưng có vòng eo 55cm khó tìm đối thủ

Không may mắn chạm đến vương miện chiếc cao quý trong các cuộc thi sắc đẹp, nhưng Hoàng Hải Thu lại có đặc điểm vóc dáng triệu chị em ghen tị.

Thời gian trước, Hoàng Hải Thu từng "gây sốt" màn ảnh Việt với vai bà trùm ma tuý, thuộc giới tính thứ 3 trong bộ phim truyền hình Bão Ngầm. Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, điều khiến dân tình trầm trồ không kém chính là sắc vóc quyến rũ, cuốn hút khó rời mắt của cô. 

Có lợi thế nhiều về sắc vóc thế nên khi vào phim, dù bị đánh bầm dập, Hoàng Hải Thu vẫn xinh đẹp cuốn hút.

Được biết, không chỉ "lấn sân" sang diễn xuất, Hoàng Hải Thu còn từng là tham gia khá nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước. Cụ thể, chân dài 9X từng tham gia gần 10 cuộc thi nhan sắc khác nhưng không giành được vương miện cao quý nhất như Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Hoa khôi sinh viên, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Sinh viên thanh lịch Đại học Phòng cháy chữa cháy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, The Face 2018, Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss World VietNam 2019… 

Có kinh nghiệm thi thố tại các đấu trường nhan sắc từ nhỏ đến lớn trong nước, "bà trùm ma tuý" cho thấy sự "lột xác" về mặt hình ảnh qua từng cuộc thi. 

Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hoà. Bên cạnh đôi mắt tròn long lanh thì đôi môi dày căng mọng cũng là yếu tố giúp cho những bức ảnh chụp chân dung của Hoàng Hải Thu nhận về nhiều lời khen.

Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng ghi điểm với làn da trắng sáng bật tông, đều màu từ da mặt đến da body. 

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn "gây sốt" với chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng 85-55-90 (cm). Đây là tỷ lệ hình thể chuẩn chỉnh mà bao phụ nữ ao ước sở hữu. 

Đặc biệt, vòng 2 nhỏ xíu chỉ 55cm - số đo nhỏ hơn vòng eo lý tưởng của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (56cm) của Hoàng Hải Thu cũng là điều khiến nhiều người phải bất ngờ. 

Chính nhờ vẻ đẹp hình thể quá đỗi cuốn hút này, người đẹp thi Hoa hậu nhiều nhất nhì Việt Nam tự tin khoe dáng trong nhiều thiết kế "thách thức" đường cong mà không hề lo bị lộ khuyết điểm.

Được biết, để duy trì hình thể ấn tượng, Hoàng Hải Thu chọn tập gym đều đặn. Cụ thể, các bài tập cô thực hiện chủ yếu là siết eo và nở hậu.

Trên trang cá nhân, Hải Thu thường khoe ảnh check-in ở các phòng gym chuyên nghiệp, có hỗ trợ về máy móc tập đa năng cho toàn thân. Việc tập với dụng cụ sẽ rút ngắn thời gian hình thành cơ bắp, săn chắc hơn.

Đôi khi, cô cũng thực hiện động tác plank giữa các buổi tập. Đây là bài tập vàng giúp bạn có vòng eo phẳng, hình thành rãnh bụng sâu hoắm.

Dù công việc bận rộn, "bà trùm ma tuý" phim Bão Ngầm vẫn cố gắng duy trì 1 tiếng tập gym mỗi ngày. Sau tập, cô tiếp tục xông hơi để thư giãn để duy trì trạng thái cơ thể và tinh thần tốt nhất. 

Ngoài tập luyện, mỹ nhân 9X cũng chú trọng việc ăn uống. Theo đó, về chế độ dinh dưỡng, Hải Thu cho biết cô rất thích ăn táo. Bởi, trong táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp cho những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.

Đồng thời sau các bữa ăn, nữ diễn viên cũng uống thêm chè xanh để trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-trum-ma-tuy-thi-hoa-hau-9-lan-deu-truot-giai-nhung-co-vong-eo-55cm-kho-tim-doi-thu-a588131.html