Sao Việt 24h: Nhiều sao Việt lên tiếng về bác sĩ Thịnh giữa drama thụ tinh, có người sẵn sàng "thưởng nóng" 1 tỷ

Ngoài ra là những thông tin: Hậu ồn ào bao rạp, Trấn Thành gây bất ngờ khi tự nhận mình là “Mr. Riêng Tư”. Á hậu Mâu Thủy lần đầu công khai diện mạo chồng tương lai vì lý do bất ngờ,...

XEM VIDEO: Vợ chồng "Bà Nhân Vlog" cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh vì lùm xùm thời gian qua

Nhiều sao Việt bất ngờ lên tiếng về bác sĩ Cao Hữu Thịnh giữa drama của "Bà Nhân", có người tiết lộ sẵn sàng "thưởng nóng 1 tỷ"

Những ngày qua, drama thụ tinh nhân tạo giữa bác sĩ Cao Hữu Thịnh và "Bà Nhân Vlog" đang là tâm điểm chú ý của toàn mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía vị bác sĩ và chỉ trích "Bà Nhân" vì diễn sâu. Đặc biệt, nhiều sao Việt như Phương Trinh Jolie, vợ Đăng Khôi, Dương Khắc Linh, diễn viên Luân Nguyễn.... cũng lên tiếng bênh vực bác sĩ Thịnh và dành nhiều lời khen ngợi cho anh.

Theo đó, Phương Trinh Jolie khẳng định niềm tin vào bác sĩ: "Bác sĩ Thịnh có tâm lắm. Tôi luôn đứng về phía bác sĩ. Tôi đã đậu được em bé hơn 6 tháng nhờ bác. Tôi cũng ít trứng. Lần 1 được có 4 trứng, lần sau 6 trứng đủ 10 trứng để cấy phôi”.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Cao Hữu Thịnh: “Cảm ơn bác đã giúp hai vợ chồng em có tin vui trong năm nay”.

 Phương Trinh Jolie cảm ơn bác sĩ Cao Hữu Thịnh giúp cô làm mẹ một lần nữa.

Trước những ồn ào trên mạng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình chụp cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái gây chú ý: "Cố lên nhé bác ơi! Ở ngoài thật sóng gió. Nhưng quan trọng bác vẫn luôn đẹp trai".

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ít ai biết gia đình nam nhạc sĩ cũng dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có cặp sinh đôi. Vốn là người ít lên tiếng về các ồn ào, Dương Khắc Linh chia sẻ lần này anh lên tiếng vì "thấy rất bất ngờ khi bác sĩ Thịnh gặp lùm xùm trên mạng".

 Dương Khắc Linh khiến dân mạng bất ngờ khi lên tiếng bênh vực bác sĩ Thịnh.

Không chỉ Dương Khắc Linh, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng có động thái đứng về phía bác sĩ Cao Hữu Thịnh giữa drama thụ tinh nhân tạo. Theo đó, Thủy Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ từng được bác sĩ Cao Hữu Thịnh động viên trong quá trình kích trứng. Bên cạnh đó, bà xã Đăng Khôi cũng nhận xét bác sĩ là người vui vẻ, lạc quan và luôn tận tâm trong công việc.

Bà xã Đăng khôi viết: ''Được biết bác Thịnh một thời gian chưa dài, nhưng vợ chồng mình luôn cảm thấy rất quý mến bác bởi năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan và rất tâm lý, không hề xa cách giống như một người anh hơn là 1 bác sĩ.

Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng. Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải toả tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà.

Gặp được nhau là một cái duyên, gặp được bác sĩ tận tâm hết lòng là một may mắn, còn có được con cái thì không chỉ là cái duyên rất lớn Trời cho mà còn là sự nỗ lực của ba mẹ. Mong bác Thịnh luôn khoẻ mạnh, vững tin để giúp được nhiều hơn nữa các chị em hiếm muộn nhé. Cảm phục bác vô cùng''.

Bà xã Đăng khôi cảm ơn bác sĩ Thịnh và chia sẻ ý muốn làm mẹ lần 3 ở tuổi 40.

Ngoài ra, diễn viên Luân Nguyễn cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện riêng tư của vợ chồng mình với bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Được biết, anh một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của dòng phim truyền hình, còn vợ là chủ một công ty vàng bạc đá quý. Nam diễn viên khẳng định: “Riêng tôi luôn tin vào người lương y mẫu mực, có tâm và có tầm”. 

Trên trang cá nhân, nam diễn viên kể lại về cơ duyên giữa gia đình anh với bác sĩ Thịnh: “Tôi có may mắn khi được bác hỗ trợ sinh cho một cậu trai. Trong thời gian làm con, vợ chồng tôi có nói với bác là đã đi nhiều nơi nhưng không được như ý muốn. 

Giờ đến với bác, nếu may mắn bác làm được như ý nguyện thì vợ chồng tôi gửi riêng 1 tỷ cho bác, xem như món quà cảm ơn. Bác chỉ cười và không nói gì. 

Và đến khi đậu một cậu trai thì bác chỉ nói: Anh thấy vợ chồng em cũng hay làm từ thiện, thôi em giữ tiền đó lại, đi giúp người nghèo đi, sau này có những ca nghèo muốn tìm con thì có gì đồng hành với anh giúp họ, anh không nhận tiền này đâu”.

 Diễn viên Luân Nguyễn cho biết bác sĩ Cao Hữu Thịnh từ chối lời hứa “thưởng nóng 1 tỷ nếu IVF thành công” của vợ chồng anh.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Trần vừa khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng cô và ông xã Việt Kiều đang nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con lần 2. Trên trang cá nhân, Trang Trần đã có chia sẻ rất chi tiết về chuyện này: "Khi tôi và chồng tôi quyết định nương tựa bác sĩ để nhờ vả giúp làm phôi để cấy là bản thân tôi đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Và giờ chỉ chờ có tôi nghỉ nhậu để lấy chục quả trứng để vào việc mà tui còn chưa làm. Nhưng bà thông gia Hương Hoàng đã lấy xong trứng sáng nay và không hề đau đớn mệt mỏi như ai kia than thở. Bác sĩ nói đúng: Việc làm con quan trọng vậy mà cô ấy bận show đủ trò, tôi thì bận nhậu quanh năm. Tôi chưa thật sự thấy sự cần thiết cho việc lấy trứng vì tháng 6 tôi mới làm. Tuy nhiên, hôm nay chính thức giác ngộ cho việc lấy trứng từ tháng này. Từ giã các nhóm nhậu 2 tháng để đi hút trứng.

Tết rồi thằng em tôi đưa vợ đi cấp cứu sinh ở bệnh viện Từ Dũ, vợ cạn ối nhưng bác sĩ vẫn nghe điện thoại và alo lên dặn dò đồng nghiệp theo dõi giúp vì 2 vợ chồng người em mình kinh tế không hề khá giả nhưng khám thai theo dõi thai kỳ là bác sĩ chăm nhé. Tại sao tôi phải nhấn mạnh việc em tôi kinh tế nghèo để các thánh suy nghĩ tích cực về nghề y nhé. Không phải có tiền người ta mới chăm nhé. Bác sĩ theo sát tình trạng và mẹ tròn con vuông rồi đó. Nên việc khuyên bảo em nghỉ nhậu tập trung lấy trứng, sát sao lo chỉ bảo chồng em đi cất trữ tinh... rồi tư vấn hàng bao nhiêu khách nhà em mua bổ trứng rồi qua cho bác làm thành công và đều hài lòng".

Những ngày qua, ồn ào "bao rạp" và cần sự riêng tư của Trấn Thành đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Mới đây trên trang Facebook, nam MC gây xôn xao khi có hành động nhắc về ồn ào "bao rạp" và "cần sự riêng tư" của mình. Theo đó, anh đã đăng tải khung ảnh với động vật trong chuyến du lịch mới nhất, kèm theo dòng caption: "Chào con, con ở đây có riêng tư không?"

Dưới phần bài viết, nam danh hài còn kêu gọi mọi người gọi mình là Mr Riêng Tư: "Tui thích riêng tư. Nên cứ gọi tui là Mr Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á. Chịu. Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh. I'm Mr Riêng Tư.”

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy chia sẻ hình ảnh, clip trong tiệc đầy tháng của con trai đầu lòng. Trong hình ảnh được cô chia sẻ, Mâu Thủy gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, mẹ bỉm còn hé lộ cận dung mạo chồng sắp cưới đến với công chúng. Khoảnh khắc gia đình 3 người ấm áp, hạnh phúc khiến dân tình thích thú. 

Sau thời gian dài giấu kín mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo "nửa kia". Cụ thể, Á hậu cho biết: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa đăng tải hình ảnh sau một ngày đi làm mệt mỏi về nhà là có cơm ngon luôn sẵn sàng. Nàng cựu người mẫu khiến chị em ngưỡng mộ không thôi khi được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Kèm theo hình ảnh “khoe” chồng, Phan Như Thảo cảm động viết: “Hơn 7pm đi làm về, thấy vợ bước vào nhà là rót rượu, thương đứt ruột người ơi”.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc chồng mình đưa ái nữ đi chơi khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Khi được ba cho đùa nghịch với nước, Winnie đã có những biểu cảm cưng xỉu khiến cư dân mạng không khỏi “lụi tim”. Kèm theo loạt ảnh, Đông Nhi cho biết, Ông Cao Thắng đã trốn vợ và đi cùng con gái: "Trốn tui đi bơi riêng vậy là hạnh phúc dữ chưa?"

Trên trang Facebook cá nhân, Dương Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh khoe nhẫn cầu hôn kèm dòng trạng thái tròn 1 năm ngày đặc biệt ấy diễn ra. Được biết vào ngày 13/3/2022, người đẹp đã được ông xã cầu hôn trong một chuyến du lịch, tại đây, có sự góp mặt bạn bè của cả hai. Qua hình ảnh có thể thấy, nàng hậu đã hào hứng và hạnh phúc thế nào khi được cầu hôn. Đây là lần đầu tiên nàng hậu hé lộ những khoảnh khắc trong ngày đặc biệt này của bản thân.

Mới đây, vợ cũ Đan Trường chia sẻ về câu chuyện hàng ngày với quý tử nhà mình. Theo đó, doanh nhân Thủy Tiên cho biết khi cô bận rộn nấu ăn trong bếp thì cậu nhóc Thiên Từ lại trổ tài ca hát và đồng thời tự set up tất cả các thiết bị một cách rất tài năng. Chưa kể, khi hát nhạc nước ngoài, cậu bé cũng thể hiện thần thái rất ấn tượng. 

Trước sự đam mê của con trai, vợ cũ Đan Trường tự hào chia sẻ: "Mẹ Tiên đi ra ngoài làm đồ ăn tối cho Thiên Từ. Con ở trong phòng tự set up karaoke rồi hát". 

Mai Phương Thúy vừa khoe nhan sắc xinh đẹp trong mái tóc ngắn kèm theo dòng trạng thái: "Tôi đã chán tóc ngắn rồi". Trong ảnh, nàng hậu để mặt mộc nhưng vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ. Dù là một lời than phiền với mái tóc nhưng dưới bài viết, ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Mai Phương Thúy.

Lệ Quyên tiếp tục có những phát ngôn đầy triết lý về chuyện tình cảm. Theo nữ ca sĩ, phụ nữ có tất cả mà vẫn lựa chọn chung thủy thì người đó chính là báu vật. Lệ Quyên viết: “Trong chuyện tình cảm, đàn bà, nếu vì điều gì đó mà buộc phải đàng hoàng hay chung thuỷ thì đó cũng là điều đáng quý, đáng ghi nhận rồi.

Nhưng khi một người đàn bà có tất cả mà vẫn rất đàng hoàng, chung thuỷ thì thật sự cần trân trọng và giữ gìn như báu vật đấy. Bởi đó là bản chất. Mà đã là báu vật thì hiển nhiên sẽ có nhiều người muốn sở hữu rồi.”

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-nhieu-sao-viet-len-tieng-ve-bac-si-thinh-giua-drama-thu-tinh-co-nguoi-san-sang-thuong-nong-1-ty-a588575.html