Nhờ bố mẹ chồng trông con hộ một hôm, người mẹ sốc khi kiểm tra camera

Muốn kiểm tra camera xem con mình đang làm gì, người mẹ vô cùng choáng váng và tức giận với cảnh tượng trước mắt.

Việc chăm sóc một đứa trẻ chưa bao giờ là dễ dàng bởi nó cần rất nhiều sự kiên nhẫn, hiểu biết, kinh nghiệm và chịu khó. Trong quá trình đó, việc giữ gìn vệ sinh cho trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng bởi sức đề kháng của trẻ còn yếu, lại chưa tự nhận thức được những thứ xung quanh mình, vì vậy tầm quan trọng của người lớn là rất cần thiết. Ấy vậy mà mới đây, một người phụ nữ lại vô cùng tức giận, bức xúc khi chứng kiến việc làm của bố mẹ chồng với đứa con nhỏ của mình.

Theo đoạn video được đăng tải trên ứng dụng Bilibili vào ngày 14/3/2023 vừa qua, một người phụ nữ sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã kiểm tra camera ở nhà, nào ngờ lại thấy cảnh bố mẹ chồng đưa ngón chân vào miệng con mình, khiến cô vô cùng khó chịu.

Được biết hôm đó, bố mẹ chồng của người phụ nữ này đến chơi, muốn thăm 2 con và đứa cháu trai còn khá nhỏ, đi chưa vững. Do 2 vợ chồng người phụ nữ đều phải đi làm nên họ đã để con trai ở nhà chơi với ông bà nội, nhờ ông bà trông nom và chăm sóc hộ một hôm.

Trong lúc đang làm việc, người phụ nữ thấy nhớ con trai, muốn kiểm tra xem con đang làm gì nên đã mở camera trên điện thoại lên xem. Khi ấy, cô sốc nặng và nổi giận với hành động của bố mẹ chồng.

Người bố chồng đang ngồi trên ghế sofa còn người mẹ chồng đang giữ cháu ngồi dưới nền nhà. Hai ông bà cùng chơi đùa với đứa trẻ nhưng khi bé trai lại gần ông nội, ông ấy đột nhiên duỗi chân ra, đưa thẳng ngón chân của mình vào miệng cháu để trêu đùa. Cậu bé còn quá nhỏ để nhận thức được mọi chuyện nên cũng hồn nhiên ngậm ngón chân của ông. 

Người ông nội trông hết sức vui vẻ, không hề cảm thấy việc mình làm là rất mất vệ sinh, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu trai, thậm chí còn giơ cả 2 bàn chân lên để cho cháu ngậm vào miệng. Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là bà nội đang giữ cháu, nhìn thấy cảnh này nhưng cũng không hề can ngăn, ngược lại còn hùa theo.

Chứng kiến cảnh tượng này, người mẹ không khỏi "sôi máu". Cô đã tế nhị nói chuyện với chồng mình để anh ấy nhắc nhở bố mẹ nhưng không ăn thua. Thậm chí, người bố chồng còn không nhận thấy việc mình làm sai trái ở đâu, cho rằng chuyện đó hết sức bình thường, không cần làm quá lên. Không chịu đựng được nữa, người mẹ đã quyết định đưa con trai mình về quê nhà ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng cùng chung tâm trạng với người mẹ, tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động của bố mẹ chồng:

"Người bố chồng này có vấn đề à, sao lại đút cả ngón chân vào miệng cháu nhỏ được chứ, thật quá kinh khủng".

"Nếu tôi là người mẹ, tôi cũng không thể chấp nhận được".

"Cảm giác khó chịu nhất là khi giải thích cho một người ngu muội"...

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-bo-me-chong-trong-con-ho-mot-hom-nguoi-me-soc-khi-kiem-tra-camera-a588579.html