Vừa phát hiện vợ quan hệ bất chính với bạn thân, nam bác sĩ đã gặp cái kết đau đớn

Phát hiện vợ và bạn thân phản bội mình, người chồng vô cùng đau đớn nhưng cuối cùng anh vẫn là người chịu thiệt thòi nhất.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa vợ với bạn thân của mình. Khi người đàn ông này còn chưa kịp làm gì, chưa có ý định trả đũa thì đã bị chính bạn thân sát hại.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 14/3/2023 vừa qua tại thành phố Unnao, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là anh Gaurav, một bác sĩ. Nghi phạm được xác định là Mudit, một trung sĩ không quân.

Theo đó, anh Gaurav và anh Mudit vốn là bạn thân của nhau. Anh Gaurav đã kết hôn với cô Priyanka nhiều năm, mối quan hệ bề ngoài có vẻ rất tốt đẹp và êm ấm. Thế nhưng thực chất, cô Priyanka đã nảy sinh mối quan hệ bất chính sau lưng chồng, điều ngang trái hơn nữa đó là tình nhân của cô Priyanka lại chính là người bạn thân của chồng, anh Mudit.

Ảnh minh họa

Không lâu sau, anh Gaurav đã phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ. Tuy nhiên, khi anh Gaurav còn chưa biết nên làm gì, anh đã bị bạn thân giết người diệt khẩu để che giấu chuyện quan hệ ngoài luồng với cô Priyanka.

Theo báo cáo, vào ngày 14/3, anh Gaurav đã rời nhà để tới gặp gỡ và nói chuyện thẳng thắn với anh Mudit tại khu Ahirwan, thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh. Thế nhưng đến tối hôm đó, cô Priyanka vẫn không thấy chồng trở về nhà nên quyết định đi tìm.

Tới đêm hôm đó, cô Priyanka quyết định tới đồn cảnh sát cùng với người chú ruột tên Ravendra Pratap để báo cáo về trường hợp mất tích của anh Gaurav. Khi ấy, gia đình cho rằng anh Gaurav đã lành ít dữ nhiều.

Ngay sau khi bắt tay vào điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Mudit và tiến hành thẩm vấn anh ta. Mudit thành thật khai nhận rằng anh ta đã sát hại anh Gaurav sau khi người bạn thân này biết mối quan hệ bất chính của mình với cô Priyanka.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, đầu tiên Mudit dụ dỗ anh Gaurav tới nơi ở của anh ta để nói chuyện, sau đó cùng nhau uống rượu. Đợi đến lúc anh Gaurav say xỉn, Mudit đã sát hại người bạn thân bằng cách nổ súng vào người rồi tấn công bằng vật nặng vào đầu và ngực. Cuối cùng, Mudit bỏ mặc thi thể anh Gaurav lại rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mudit khai thêm với cảnh sát rằng lý do anh ta sát hại anh Gaurav là bởi sợ bị anh ấy trả thù vì ngoại tình với vợ của bạn. Hiện tại, Mudit đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người theo quy định của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vua-phat-hien-vo-quan-he-bat-chinh-voi-ban-than-nam-bac-si-da-gap-cai-ket-dau-don-a588609.html