Từng rộ tin đồn sang Mỹ sinh con, Hương Tràm vừa tung ảnh mặc váy cưới sau 4 năm "ở ẩn"

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới, dân tình kéo nhau vào chúc mừng.

XEM VIDEO: Chơi đùa với cháu trai, Hương Tràm bị dân mạng hiểu lầm là đang chăm con.

Gần 4 năm kể từ khi thông báo tạm ngưng sự nghiệp để sang Mỹ du học, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Hương Tràm vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Từ thời điểm đó đến nay, cô vướng tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Mới đây, giọng ca Em gái mưa gây chú ý khi xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy, lần nữa làm dấy lên tin đồn sắp lên xe hoa.

Hương Tràm xuất hiện trong bộ váy cưới lung linh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải bức ảnh diện váy cưới màu trắng tinh khôi, có thiết kế xẻ ngực sâu giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ. Dù chỉ xõa tóc đơn giản nhưng nữ ca sĩ vẫn lung linh nhờ lớp trang điểm nhẹ nhàng, tay còn cầm đóa hoa hồng làm điểm nhấn. Chia sẻ hình ảnh mới của mình, Hương Tràm nhắn nhủ: "Dành thời gian để yêu bản thân mình nhiều hơn một chút".

Sau khi đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng gửi vô số lời khen cho sắc vóc ngày càng "lên hương" của Hương Tràm. Kèm theo đó, dân tình không khỏi thắc mắc liệu có phải nữ ca sĩ sắp lên xe hoa ở Mỹ. Tuy nhiên, phía "chính chủ" vẫn giữ thái độ im lặng, không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm đời tư.

Sau gần 4 năm sang Mỹ, cuộc sống của Hương Tràm hoàn toàn kín tiếng.

Có thể nói nhiều năm qua, câu chuyện đời tư của ca sĩ Hương Tràm luôn khiến khán giả tò mò. Thời điểm cô mới lên đường sang Mỹ, tin đồn nữ ca sĩ "ở ẩn" để sinh con xuất hiện khắp các trang mạng xã hội. Kéo theo đó, mọi động thái của người đẹp đều rơi vào "tầm ngắm".

Có lần, Hương Tràm đăng tải bức ảnh siêu âm kèm dòng chú thích: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện", khiến cộng đồng mạng càng thêm "đoán già đoán non". Hay một lần khác, khi đăng video chơi đùa với cháu trai ở Mỹ, Hương Tràm bị hiểu lầm là đang trông con. Nhanh chóng sau đó, một người anh thân thiết của cô là nhạc sĩ Tú Dưa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Bức ảnh siêu âm từng gây xôn xao của Hương Tràm.

Đến hiện tại, cô chưa từng trực tiếp phủ nhận tin đồn mang thai, sinh con.

"Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười quý vị ơi. Vì những câu hỏi đó nên 2 năm qua ngày nào em nó gọi Facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa.

Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ. Những bức ảnh dưới đây là chụp đã hơn 1 năm lúc Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng tôi nhé, nom người vẫn thiếu nữ lắm... Tin hay không là tùy quý vị ạ", Tú Dưa chia sẻ.

Người hâm mộ mong nữ ca sĩ nhanh chóng trở lại làng nhạc Việt.

Riêng về phần Hương Tràm, cô chưa trực tiếp phủ nhận tin đồn mà chỉ đăng ảnh body siêu "nuột" như ngầm chứng minh việc không mang thai. Sau gần 4 năm sang Mỹ, Hương Tràm luôn bảo mật đời tư, kín tiếng trên mạng xã hội. Suốt thời gian qua, người đẹp chỉ đăng ảnh hoặc viết lời ẩn ý chứ không phô trương gây chú ý. Hiện tại, người hâm mộ mong rằng Hương Tràm nhanh chóng trở lại với làng âm nhạc Việt Nam.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-ro-tin-don-sang-my-sinh-con-huong-tram-vua-tung-anh-mac-vay-cuoi-sau-4-nam-o-an-a588613.html