Máy điện giải ion kiềm Mahudo – giải pháp tạo nguồn nước uống chức năng cho gia đình Việt

Nhu cầu về nguồn nước sạch nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe ngày càng tăng, do đó máy lọc nước ra đời là giải pháp hữu ích trong vấn đề này. Vài năm trở về đây máy điện giải ion kiềm trở thành xu hướng mới trong việc chăm sóc sức khỏe. Thậm chí, dòng nước uống ion kiềm còn được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Mahudo tìm hiểu về sản phẩm này cũng như những lợi ích của chúng trong cuộc sống hiện đại.

Máy điện giải nước ion kiềm là một sản phẩm sử dụng công nghệ khá đặc biệt. Công nghệ này hoạt động trên nguyên lý tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH- để tạo nước kiềm giàu Hydro và vi khoáng trung hòa axit.

picture1-1679019550.png

Nước sau quá trình lọc và điện phân này này không những có thể loại bỏ hết tạp chất, vi khuẩn, đầy lùi gốc tự do gây bệnh mà còn tạo ra nguồn nước ion kiềm có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, rất tốt cho da và cơ thể khỏe mạnh.

picture2-1679019641.png

Hiểu rất rõ những lợi ích khi khách hàng sử dụng nước ion kiềm, Mahudo - Máy tạo nước uống ion kiềm thế hệ mới, là bước đột phá trong công nghệ tạo nước sạch và nước chức năng mang tới nguồn nước Xanh-Sạch-Khỏe, cho các gia đình hiện đại.

Lấy cảm hứng từ nguồn nước khoáng nguyên sinh giàu kiềm có công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ, máy tạo nước ion kiềm Mahudo sử dụng công nghệ điện phân Hàn Quốc cao cấp, phân tách các phân tử nước bằng tấm điện cực titan phủ platinum, mang đến nguồn nước giàu kiềm, cân bằng tính axit trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và mang lại tinh thần sảng khoái.

picture3-1679019703.png

picture4-1679019794.png

picture5-1679019798.png

P/S: Chỉ số ORP trong nước có tác dụng gì?

picture7-1679019857.png

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên khi nấu ăn, nước điện giải ion kiềm sẽ giúp chiết xuất được nhiều hương vị tự nhiên của món ăn, tạo ra nhiều món ăn ngon và đảm bảo sức khoẻ hơn. Các phân tử nước ion kiềm siêu nhỏ sẽ giải phóng các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn.

- Tăng cường quá trình trao đổi chất với cơ thể,

- Giúp thải độc hiệu quả.

- Lưu thông, tuần hoàn máu tốt hơn.

- Giảm sơ cứng cơ do nguồn nước điện giải có cấu trúc siêu nhỏ giúp dễ dàng len lỏi sâu bên trong tế bàopicture8-1679020100.png

Với những tính năng vượt trội như:

Máy lọc nước ion kiềm Mahudo được tích hợp cảm biến đo tổng chất rắn hòa tan (TDS)

của nước, nếu vượt quá giá trị từ < 40 đến >350 ppm thì máy sẽ ngừng quá trình điện phân để bảo vệ bộ điện cực, máy sẽ tiếp tục hoạt động khi TDS đảm bảo trong ngưỡng cho phép.

Nếu vượt quá khoảng 0.7 đến 2.5 lít/ phút thì máy sẽ tự động ngừng quá trình điện phân để bảo vệ cho bộ điện cực.

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, máy tạo nước Ion kiềm Mahudo dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian trong nhà, từ phòng bếp tới phòng khách.

picture9-1679020033.png

Sản phẩm sử dụng màn hình màu LCD 3.5 inch giúp hiển thị thông tin chỉ dẫn sắc nét và rõ ràng như :  Cảnh bảo thay lõi lọc khi hết hạn sử dụng, hiển thị các chất rắn hòa tan (TDS) của nước, các chỉ dẫn sử dụng chức năng, thang bảng màu PH trên màn hình.

picture10-1679020033.png

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho hàng triệu người, công nghệ điện phân nhật bạn ,vật liệu, linh kiện hàn quốc, sản phẩm trực tiếp sản xuất tại Việt Nam, máy tạo nước ion kiềm Mahudo tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao với chi phí phù hợp với mọi gia đình Việt.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/may-dien-giai-ion-kiem-mahudo-giai-phap-tao-nguon-nuoc-uong-chuc-nang-cho-gia-dinh-viet-a588643.html