Phản ứng của Thủy Tiên khi bị Nathan Lee "réo tên", vào tận trang cá nhân bình luận về bài hát "Giấc mơ tuyết trắng"

Mới đây, Nathan Lee tiếp tục gây chú ý khi có động thái vào tận trang cá nhân "cà khịa" Thuỷ Tiên về bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng".

XEM VIDEO: Thủy Tiên theo chân Công Vinh lên núi tuyết, thực hiện ước mơ "Giấc mơ tuyết trắng".

Những ngày vừa qua, Nathan Lee trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm bởi diện mạo khác lạ và loạt phát ngôn khó hiểu trên trang cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ khiến dân tình xôn xao khi gọi đích danh một nữ đồng nghiệp có tên "Thủy Tiên", sau đó được chỉnh sửa thành "Tiên Lux". Nathan Lee viết: "Tiên Lux, m** là thứ ăn cắp, phường trộm cướp. T** biết hết về m**, kể cả việc ai là người bỏ tiền ra cho m** mua vote BNHV".

Diện mạo khác lạ của Nathan Lee thời gian gần đây gây xôn xao.

Nam ca sĩ có chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân, gọi đích danh một người tên là "Thuỷ Tiên", sau đó sửa thành "Tiên Lux".

Sau khi đăng tải, bài viết của Nathan Lee thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Giữa lúc cộng đồng mạng đang "đoán già đoán non", nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi vào chính trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên bình luận. Ngay dưới bài viết khoe ảnh đi chơi núi tuyết với chú thích "Giấc mơ tuyết trắng" của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hồi tháng 2 vừa qua, Nathan Lee để lại comment: "Bài đó của b* m** nha con".

Nathan Lee vào Facebook Thuỷ Tiên bình luận về ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng".

Ngay sau đó, bình luận trên của Nathan Lee đã bị xoá, tuy nhiên nhiều người vẫn kịp nhanh tay chụp lại. Trước đó, vào năm 2022, tranh chấp giữa Thủy Tiên và Nathan Lee về ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của nhạc sĩ Quốc Bảo từng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, Giấc mơ tuyết trắng từng là bản hit của ca sĩ Thủy Tiên cách đây nhiều năm. Thế nhưng đến năm 2021, bài hát này đã được Nathan Lee mua độc quyền trong thời hạn 3 năm. Ồn ào nổ ra khi Thủy Tiên quyết định hát lại hit cũ trong liveshow riêng của mình.

Bình luận của Nathan Lee đã "biến mất" trên Facebook của Thuỷ Tiên.

Dù Thủy Tiên lên tiếng phân trần rằng cô đã xin phép nhạc sĩ Quốc Bảo trước khi trình diễn, nhưng phía Nathan Lee không chấp nhận. Thời điểm đó, nam ca sĩ khẳng định sẽ nhờ luật pháp can thiệp để đòi lại công bằng. Hiện tại, drama Giấc mơ tuyết trắng giữa Nathan Lee và ca sĩ Thủy Tiên lần nữa trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Chưa hết, cùng ngày, Nathan Lee khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện nhà riêng bị trộm đột nhập khiến anh thiệt hại hơn nghìn tỷ đồng. Nam ca sĩ viết: "Mình bị trộm hơn một ngàn tỷ tại nhà riêng. Đã báo bảo vệ trích xuất camera và làm việc với công an trong ngày hôm nay". Anh cho biết mình bị mất số lượng trang sức lớn.

Nathan Lee kể chuyện bị trộm lấy mất tài sản lớn.

Thời gian gần đây, Nathan Lee trở thành cái tên hot khi bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ, đầu cạo trọc. Anh cho biết bản thân vừa hoàn thành ca phẫu thuật vùng đầu: "Mình mới phẫu thuật vùng đầu, hơi đau, chảy tí máu, nhưng tôi ổn! Các bạn sống vui khoẻ nhé! Các bạn muốn nghĩ gì về mình cũng được, đó là quyền của các bạn, mình tôn trọng điều đó! Tuy nhiên, cẩn trọng với những lời 'chẳng mất tiền mua' khi các bạn đang là khách không mời trong nhà mình". Ngoài ra, nam ca sĩ liên tục có những phát ngôn, đăng tải nhiều hình ảnh kỳ lạ khiến dư luận tò mò.

Diện mạo Nathan Lee sau khi phẫu thuật vùng đầu.

Trái ngược với những chia sẻ ồn ào của Nathan Lee, Thủy Tiên tương đối kín tiếng. Sau drama từ thiện, cô hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Sáng 17/3, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về việc học của mình, không đả động gì tới những động thái của Nathan Lee. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đang tập trung nghiên cứu sách y học cùng mô hình cơ thể người. 

Thủy Tiên hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau nhiều sóng gió.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Mình sẽ không thể biết mình thích trở thành người như thế nào trong tương lai, nên hãy học hết tất cả những thứ mà mình muốn học, làm hết những thứ mình muốn làm. Học, học nữa, học mãi".

Động thái mới của Thủy Tiên nhanh chóng nhận về nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ. Đáp lại tình cảm của khán giả, bà xã Công Vinh bật mí thêm rằng trong thời gian tới sẽ trở lại với sản phẩm mới.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-nathan-lee-reo-ten-vao-tan-trang-ca-nhan-binh-luan-ve-bai-hat-giac-mo-tuyet-trang-a588660.html