Hội dâu hào môn làm đẹp rẻ bèo: Hà Tăng chuộng loại củ chưa đến 10.000 đồng, “bà trùm hoa hậu” dùng thứ bỏ đi

Không chi quá nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm đắt đỏ, những nàng dâu hào môn dưới đây chuộng những cách làm đẹp từ thiên nhiên, tận dụng những nguyên liệu khá rẻ để làm đẹp, có món còn chưa đến 10.000 nghìn

Những nàng dâu hào môn Việt vốn được nhiều ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, nhung lụa. Thế nhưng, nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ với những phương pháp làm đẹp vô cùng bình dân của những mỹ nhân này.·

Không chi quá nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm đắt đỏ, những nàng dâu hào môn dưới đây chuộng những cách làm đẹp từ thiên nhiên, tận dụng những nguyên liệu khá rẻ để làm đẹp, có món còn chưa đến 10.000 nghìn.

Tăng Thanh Hà: Đắp mặt bằng xác cà rốt

Tăng Thanh Hà vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da căng bóng, sáng khỏe khiến bao người mơ ước. 

Làm dâu "ông trùm" hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, có cuộc sống nhung lụa bên chồng và 3 con nhưng không vì vậy Tăng Thanh Hà "đổ tiền" vào các loại mỹ phẩm đắt tiền để làm đẹp. Vốn nổi tiếng với việc yêu thích nấu ăn, trồng cây, cách làm đẹp của "ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng đến từ một nguyên liệu hết sức quen thuộc với những bà nội trợ - đó chính là cà rốt. Đây là một nguyên liệu có lẽ bất kỳ chị em nào cũng có thể dễ dàng mua được với giá chưa đến 10 nghìn đồng/củ.

Tăng Thanh Hà cho biết cô thường uống trung bình 3 ly nước ép cà rốt mỗi tuần. Sau khi uống nước ép thì xác cà rốt trộn cùng 2 thìa mật ong biến thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông cho cô làn da căng mịn, hồng hào.

Nàng dâu hào môn tận dụng triệt để tất cả từ củ cà rốt. Mỹ nhân Tiền Giang uống nước ép cà rốt thường xuyên và dùng xác cà rốt làm mặt nạ.

Phanh Lee: Dùng mặt nạ yến mạch, sữa tự thân

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ Phanh Lee còn có công thức làm đẹp đặc biệt hơn. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ đã dùng sữa tự thân mà em bé không uống hết để đắp mặt nạ. Cụ thể, bà mẹ bỉm sữa dùng phần sữa mẹ còn thừa của mình để trộn với yến mạch đã ngâm, nở mềm, đem hỗn hợp thoa đều lên da mặt, có thể massage nhẹ nhàng để kết hợp tẩy da chết.  Với cách này, các mẹ bỉm sữa có thể áp dụng ngay, vừa tiết kiệm lại có thể có làn da đẹp ngay tức khắc.

Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt nhất cho trẻ nhỏ mà còn có đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da. Sữa mẹ là nguồn axit amin, vitamin A và axit latic dồi dào có công dụng làm sạch, làm mềm da hiệu quả, có khả năng ngăn ngừa, hạn chế nổi mụn. Ngoài ra, sữa mẹ cũng có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da.

Có lẽ đó chính là một trong những yếu tố giúp bà mẹ 2 con có được làn da "cực phẩm" thế này dù mới sinh con không lâu.

Lan Khuê - Gội đầu bằng nước vỏ bưởi

Bên cạnh Tăng Thanh Hà, Lan Khuê cũng là một nàng dâu hào môn chuộng những phương pháp làm đẹp tiết kiệm. Đối với Lan Khuê, có lẽ mái tóc là một trong những yếu tố được cô chú trọng nuôi dưỡng nhất. Từ lâu, Lan Khuê không ngại bật mí bí quyết để giữ gìn một mái tóc óng ả cũng như đầy sức sống là nhờ gội đầu bằng nước từ vỏ bưởi. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cô nàng luôn gắng dành một khoản thời gian nhỏ để nấu hỗn hợp nước vỏ bưởi để gội thay vì dầu gội thông thường.

"Bà trùm Hoa hậu" - người đang nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam, vốn nổi tiếng với mái tóc dài, suôn mượt. Thời còn chinh chiến tại nhiều đấu trường sắc đẹp, Lan Khuê thường giữ một nét chân phương chuẩn Á Đông - đó chính là suối tóc đen, óng mượt.

Bí quyết của cô lại vô cùng bình dân, tận dụng vỏ bưởi - thứ mà nhiều người bỏ đi để nấu nước gội đầu.

Công dụng của vỏ bưởi chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với chị em chúng ta: chứa nhiều dưỡng chất, hàm lượng tinh dầu, vitamin cao,... Không chỉ làm tóc trở nên bóng mượt mà đây còn là cách để tóc thư giãn sau những ngày thường xuyên tiếp xúc với hoá chất, các dụng cụ kẹp, uốn tóc,...

Phạm Hương: Dùng nha đam để dưỡng tóc

Nhắc tới những mỹ nhân có mái tóc đẹp, không thể bỏ qua nàng Hậu Phạm Hương. Có cuộc sống nhung lụa tại đất Mỹ, Phạm Hương vẫn giữ được nét đẹp vô cùng chân phương, đó là suối tóc suôn mượt, đen óng dài hơn 1 mét. Bí quyết nuôi tóc của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi các nguyên liệu đều là từ thiên nhiên. 

Phạm Hương có lẽ là một trong số ít những mỹ nhân nuôi được suối tóc dài, đen láy lên đến hơn 1 mét.

Cô cho biết thường chỉ gội đầu một lần mỗi tuần và ủ tóc với nha đam - một thứ có thể mua được ở bất cứ đâu với giá bình dân, chưa đến 50.000 đồng. Cụ thể, chị em lấy phần thịt nha đam tươi, cho vào máy xay để hỗn hợp được nhuyễn mịn, sau đó thoa đều lên tóc và ủ. Sau khi ủ, gội kỹ để loại bỏ phần gel nha đam bám trên tóc, sau đó có thể sử dụng dầu xả như bình thường. Hoa hậu cho biết gel nha đam sẽ làm tóc bóng và mềm mượt hơn nếu kiên trì áp dụng. Ngoài ra, Phạm Hương cũng lưu ý về tần suất gội đầu, khi gội quá nhiều dễ khiến da đầu khô ráp, dễ tổn thương, tóc dễ chẻ ngọn và bị rụng.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng cho rằng khi cơ thể khỏe mạnh thì làn da hay mái tóc cũng sẽ khỏe đẹp và phát triển tốt nên cô chú trọng vào việc chăm sóc từ bên trong hơn là việc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp từ bên ngoài. Kể từ khi làm mẹ, cơ thể có nhiều thay đổi nên cô chú trọng bổ sung nhiều các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, nhờ đó mái tóc cũng có phần chắc khỏe, mọc nhanh hơn.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-dau-hao-mon-lam-dep-re-beo-ha-tang-chuong-loai-cu-chua-den-10000-dong-ba-trum-hoa-hau-dung-thu-bo-di-a588716.html