Nam diễn viên đột quỵ vì áp lực vợ quá ghen tuông, đòi ly hôn: "Vợ tôi ghen số 2 thì không ai số 1"

Diễn viên Lê Nam chia sẻ rằng: “Vợ tôi rất ghen, có bộ óc thiên tài của một đạo diễn”.

 XEM VIDEO: Diễn viên Lê Nam "Vợ tôi ghen số 2 thì không ai số 1".

Trong chương trình Đời nghệ sĩ tuần này có sự góp mặt của diễn viên Lê Nam. Với phong cách hài rất đặc trưng và mang đậm dấu ấn cá nhân, diễn viên Lê Nam luôn tạo được sự khác biệt mỗi khi xuất hiện. Tham gia chương trình, Lê Nam lần đầu tiết lộ về hành trình đến với nghệ thuật một cách vô cùng đặc biệt. Đồng thời, nam diễn viên cũng không ngại chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình.

Trước đây, thông tin Lê Nam bị đột quỵ từng làm anh chị em nghệ sĩ và khán giả lo lắng. Nam diễn viên tiết lộ trên truyền hình việc yêu nhanh cưới vội nên từng đột quỵ vì vợ quá ghen tuông và đòi ly hôn. Lần này, anh cũng có những tâm sự về tính ghen tuông của bà xã.

Diễn viên Lê Nam chia sẻ trên truyền hình.

2 lần được khuyên bỏ nghề

Nhớ lại những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, Lê Nam kể: “Đến với nghề diễn viên, tôi được Tổ đãi rất nhiều thứ. Trong một lần xem anh Long Đẹp Trai và Hoàng Mèo biểu diễn, tôi thấy vui và cũng muốn được như vậy. Sau đó, tôi rủ rê người bạn thân của mình là Tiến Luật đến sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi TP. HCM. Tôi nghĩ mình sinh hoạt cho vui, hoàn toàn không nghĩ đây sẽ là cái nghề của mình sau này.

Một thời gian sau, tôi được một người anh trong nghề dẫn đi tấu hài. Anh nói với tôi: “Có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo”. Bước lên sân khấu hài có khán giả mua vé, áp lực đối với tôi rất lớn. Ngày đầu tiên, tôi không nhớ được câu thoại nào. Tôi cứ “ấp a ấp úng” dù trong đội thiếu nhi được đánh giá là rất lanh. Người anh đó nói với tôi: “Mày làm nghề này không được rồi”.

Anh từng rủ rê bạn thân là Tiến Luật tham gia sinh hoạt ở nhà thiếu nhi.

"Sau đó, Đài Truyền hình Cần Thơ có gọi tôi đi diễn. Một chị biên tập khuyên tôi: “Nam ơi, bỏ nghề đi”. Tôi nghĩ, có lẽ nghề này không hợp với mình nên quyết định từ bỏ. Bất ngờ, Nhà hát Kịch lại gọi tôi đi diễn hài. Thầy Hoàng Duẩn khuyên tôi cứ làm nghề. Sau vai diễn đầu tiên, tôi học hỏi thêm từ nhiều đàn anh, đàn chị và có được thành công như ngày hôm nay”, anh kể chặng đường vào nghề không dễ dàng của mình.

Diễn nam Lê Nam chia sẻ, diễn xuất là công việc anh rất yêu thích và đam mê. Nếu không đủ tình yêu dành cho nghệ thuật, nam diễn viên có lẽ đã từ bỏ sau 2 lần được khuyên bỏ nghề. Là người không được đào tạo bài bản từ trường lớp, Lê Nam chịu khó tìm tòi, học hỏi từ mọi người xung quanh. Nam diễn viên cho biết, hàng ngày anh đều đứng trước gương để tập luyện, tập khóc tập cười sao cho thật tự nhiên để chinh phục được khán giả.

Nếu không đủ tình yêu dành cho nghệ thuật, có lẽ anh đã từ bỏ sau 2 lần được khuyên bỏ nghề.

Vợ rất ghen, "có bộ óc thiên tài của một đạo diễn"

Nói về cuộc sống đời thường, Lê Nam cho biết anh rút ra được cho bản thân nhiều kinh nghiệm sâu sắc sau lần bị đột quỵ, phải nhập viện ngay đầu năm mới. Anh bắt đầu tập thói quen sống lành mạnh, không rượu chè, thức khuya. Đối với chi tiêu trong nhà, anh luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tham gia chương trình lần này, Lê Nam thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống đời thường của mình. Anh cho biết, vợ anh là một người rất hay ghen. Nam diễn viên khẳng định: “Vợ tôi ghen số 2 thì không ai số 1”.

Lê Nam và vợ từng lên sóng truyền hình cùng nhau.

Lê Nam kể: “Có nhiều lúc đang quay phim, vợ tôi cứ nhắn tin, gọi điện thoại liên tục hỏi đang làm gì, khi nào về. Tôi giải thích phải phụ thuộc vào đạo diễn, dù có quay đến sáng cũng phải quay thì vợ tôi bắt đầu ghen. Vợ tôi có bộ óc thiên tài của một đạo diễn. Trong vòng 5 phút, vợ tôi có thể tưởng tượng được tôi sẽ bắt xe ra gặp cô gái này, đi chơi, uống cà phê rồi chia tay,…

Sau đó, tôi cho vợ tiếp xúc với nhiều anh em trong nghề. Càng ngày, vợ càng hiểu ra đặc thù công việc. Bây giờ, tôi đi quay phim về khuya thì vợ không còn ghen nữa mà chuyển sang thái độ quan tâm, chăm sóc. Nhưng tôi lại thấy “kỳ”, tôi thích cái ghen của ngày xưa. Phải có cái gì trắc trở mới “đã””.

Dù từng áp lực đến đột quỵ khi bà xã ghen, đòi ly hôn nhưng Lê Nam vẫn "thích cái ghen của ngày xưa".

Được biết quyết định về chung một nhà với vợ tên là Ngọc Quyên sau 3 tháng yêu đương. Bà xã Lê Nam từng chia sẻ do tuổi tác khá cao nên mới yêu đương và kết hôn nhanh chóng. Tuy nhiên sau đó vợ chồng thường xảy ra lục đục và bất đồng quan điểm. 

Vào dịp Tết năm 2018, bà xã tình cờ đọc được tin nhắn của khán giả nữ gọi Lê Nam là "ông xã". Ngay lập tức Ngọc Quyên đã gọi điện cho Lê Nam khi anh đang diễn ở Bình Phước và đòi ly hôn. Thấy thái độ gay gắt và quyết liệt của vợ, nam diễn viên đã phải tức tốc nhanh chóng đi xe về nhà. Tuy nhiên, vì quá áp lực chuyện vợ đòi ly hôn và đã uống 3 lon bia trước đó nên Lê Nam bị đột quỵ, được chẩn đoán bị tai biến mạch máu não. Sau những mâu thuẫn, diễn viên hài Lê Nam có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Ngọc Quyên. Tổ ấm hiện tại của cặp đôi đã có 3 thiên thần nhỏ.

Nam diễn viên cùng vợ đầm ấm bên gia đình nhỏ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-dot-quy-vi-ap-luc-vo-qua-ghen-tuong-doi-ly-hon-vo-toi-ghen-so-2-thi-khong-ai-so-1-a588717.html