Vợ Shark Bình tố chồng "vứt con" ở nhà người lạ để đi chơi cùng Phương Oanh, bị dọa 40 năm nữa mới được ly hôn

Mới đây, mâu thuẫn chuyện tình ái giữa Shark Bình và vợ tiếp tục có diễn biến mới, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết cô muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý, "dọa" rằng đợi thêm 40 năm nữa mới được ly hôn.

XEM VIDEO: Phương Oanh và Shark Bình công khai đến thăm Công Lý cùng nhau.

Cách đây không lâu, Shark Bình khiến dân tình ngỡ ngàng khi lần đầu đăng tải bức ảnh 2 con cười vui vẻ ngồi ăn cùng bạn gái Phương Oanh. Nam doanh nhân còn tiết lộ rằng đây là ảnh chụp từ lâu, giờ mới được anh chia sẻ.

Bức ảnh 2 con của Shark Bình vui vẻ dùng cơm chung với Phương Oanh gây xôn xao dư luận.

Thế nhưng sau khi bức ảnh gia đình "cá mập và búp bê" được đăng tải, tối 18/3, Đào Lan Hương đã lên tiếng cho biết sự thật khác hoàn toàn lời Shark Bình nói. Nữ doanh nhân tố chồng "bừa bãi" khi để con ở nhà người lạ còn mình thoải mái đi du lịch Đà Lạt cùng người yêu. Khi biết tin, Đào Lan Hương đã tức tốc cử tài xế riêng đến đưa các con về nhà.

Vợ Shark Bình - Đào Lan Hương lập tức "tố" chồng thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái.

"Còn bừa bãi vứt 2 đứa ở nhà người lạ qua đêm trên bãi sông Hồng để đưa nhau đi tận Đà Lạt. Mây thì con gái đang độ lớn. Con mình nâng như nâng trứng, giữ gìn dạy dỗ từng tí. Chị phát hiện ra bắt lái xe tới đón 2 đứa về luôn giữa đêm khuya và ghi hình, thu âm về rồi, ra tòa trình bày hết các vấn đề".

Hay tin bố để 2 con ngủ qua đêm ở nhà người lạ, nữ doanh nhân lập tức đón con về nhà ngay trong đêm.

Chưa hết, vợ Shark Bình còn cho biết sở dĩ 2 bên mãi chưa thể ly hôn được là vì tranh chấp tài sản. Phía Shark Bình không đồng ý với số tiền thỏa thuận và có lời "dọa" rằng đợi thêm 40 năm không ly hôn.

Đào Lan Hương khẳng định: "Chị làm gì cũng đàng hoàng, ly hôn xong mới bước tiếp nhưng đang bị dọa giam 40 năm. 50 tỷ còn mặc cả thành 49 tỷ xong lại đánh võng thì bao giờ mới ly dị xong, rồi lại dọa không thì để 40 năm không ly dị. Chẳng nhẽ chị lại bảo tập đoàn vài nghìn tỷ, thôi chia 2 cho đúng luật. Người có tí nổi tiếng, tưởng kiếm được tiền mà cũng ăn bám chồng người khác 40 năm chăng?".

Đào Lan Hương cho biết cô muốn ly hôn nhưng phía Shark Bình mãi dây dưa vì phân chia tài sản không thỏa đáng.

Ngoài ra, Đào Lan Hương còn có lời "cà khịa" về bức ảnh 2 con ngồi dùng cơm với Phương Oanh. Theo đó, khi được một tài khoản khen con gái xinh giống mẹ, nữ doanh nhân ẩn ý đáp rằng: "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn nữa chứ". Trước đó nhiều lần, Đào Lan Hương cũng từng mỉa mai bạn gái của chồng.

Đào Lan Hương công khai "cà khịa" người mới của chồng.

Sau khi Đào Lan Hương tiết lộ nội tình, dân mạng không khỏi bất ngờ. Hầu hết các bình luận đều đồng cảm, gửi lời động viên nữ doanh nhân. Đồng thời, không ít người bức xúc đối với Shark Bình: "Là em, em cũng không ly dị. Vừa không phải chia tài sản, vẫn có vợ và 2 con, vợ cũng sẽ không yêu được ai. Chưa kể có thêm 'búp bê' để đi chơi. Cuộc sống 10 điểm thế còn gì", "Gọi cho Oanh, chỉ có Oanh bây giờ mới cho chị được tự do. Bảo là: 'Em ơi, em nói Bình ly hôn đi, sau cưới làm bao nhiêu mâm, chị lại ngần ấy bát dưa cà",...

Rất nhanh ngay sau đó, phía Shark Bình đã phủ nhận lời buộc tội bỏ con bừa bãi của Đào Lan Hương. Ngược lại, nam doanh nhân chỉ trích vợ có hành động sai trái, "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng".

Shark Bình phủ nhận toàn bộ lời nói của vợ, cho rằng đây là vu khống.

Nam doanh nhân cảm thấy mệt mỏi vì "cây muốn lặng mà gió đâu có dừng".

Shark Bình phản hồi: "Vu khống hoàn toàn nhé! Có clip phỏng vấn các cháu phản biện lại ngay hành vi sai trái của mẹ nó. Cực chẳng đã, cây muốn lặng mà gió đâu có đừng, nên đành thôi vậy".

Đồng thời, trên trang cá nhân, Shark Bình tiếp tục đăng tải thêm ảnh chụp của ái nữ. Kèm theo đó, nam doanh nhân giãi bày rằng nhiều năm qua, 2 con sống chung với cả bố lẫn mẹ. Đồng thời, việc Shark Bình hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình là vì muốn giữ sự riêng tư cho các con chứ không phải thờ ơ như nhiều người đồn đoán.

Shark Bình khẳng định các con và bạn gái Phương Oanh có mối quan hệ tốt.

Shark Bình viết: "Gia đình mình vui… bất thình lình. Từ 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại Post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con".

Bên cạnh đó, Shark Bình khẳng định rằng bạn gái Phương Oanh và các con rất quý mến nhau. Các con cũng biết rõ đây là người yêu của bố: "Phương Oanh và các con tôi có mối quan hệ tốt đẹp, cô cháu quý mến nhau. Tôi giờ nghĩ đơn giản rằng chẳng có gì phải giấu giếm, sự thật như thế nào thì cứ tôn trọng thôi".

Sau khi ly hôn, 2 con sẽ ở với cả bố và mẹ theo quy tắc 50-50.

Hiện tại, Shark Bình và Đào Lan Hương liên tục có động thái đấu tố qua lại trên mạng xã hội. Kéo theo đó, cả 2 bên nhận về phản ứng trái chiều của dư luận. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng Shark Bình vì bênh vực Phương Oanh mà sẵn sàng có hành động, lời nói tổn thương "người cũ" thì cũng có vô số bình luận cho rằng Đào Lan Hương "không phải dạng vừa" khi liên tục công khai khiêu khích "cá mập" lẫn "búp bê".

Mối quan hệ giữa Shark Bình, Phương Oanh, Đào Lan Hương ngày càng căng thẳng.

Có thể thấy, sau hơn nửa năm bắt đầu lùm xùm thì mối quan hệ giữa Shark Bình, Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh ngày càng căng thẳng. Drama tình ái giữa cả 3 vẫn đang là tâm điểm thảo luận trên khắp các diễn đàn.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-shark-binh-to-chong-vut-con-o-nha-nguoi-la-de-di-choi-cung-phuong-oanh-bi-doa-40-nam-nua-moi-duoc-ly-hon-a588732.html