Mỹ nhân "soán ngôi" Best Face của Hoa hậu Tiểu Vy, là nữ thần mặt mộc có thân hình búp bê di động

Hình thể quyến rũ nhưng nhan sắc nàng thơ của Diễm My - mỹ nhân vừa được Tiểu Vy trao lại danh hiệu Best Face khiến cõi mạng ai cũng phải xuyến xao.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, các đường nét rõ ràng, ngũ quan cân đối, không bị chênh lệch nhau nhiều, Tiểu Vy chắc chắn là cái tên xuất hiện đầu tiên. Nàng hậu sinh năm 2000 còn là một trong những hoa hậu luôn được đánh giá cao về dung mạo, có sự giao thoa giữa vẻ đẹp trong trẻo của tuổi đôi mươi, nhưng lại phảng phất nét gợi cảm.

Giữa làng hương sắc tập hợp không ít các bóng hồng sở hữu sắc vóc đỉnh cao, Tiểu Vy vẫn được mệnh danh là "Hoa hậu ngàn năm có một". Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, dáng mũi cao, thon gọn và đôi môi quyến rũ.

Trong suốt 2 năm liền, chân dài gốc Quảng Nam còn được vinh danh tại Elle Vietnam Beauty Awards 2022 với giải thưởng Best Face - giải thưởng mà bất kì ai mỹ nhân Vbiz nào cũng ao ước giành được.

Tuy nhiên mới đây nhất, chân dài 2K đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi chính thức trao lại danh hiệu này cho một mỹ nhân khác. Đó chính là Diễm My 9X - nàng "ngọc nữ" đình đám của màn ảnh Việt.

Chủ nhân của giải "Best Face 2023" không phải gương mặt xa lạ trong showbiz Việt mà thuộc về "mỹ nhân trăm tỷ" Vũ Phạm Diễm My. Chung khung hình với Tiểu Vy, Diễm My 9X càng chứng minh được phong độ dung mạo không hề kém cạnh người giữ danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất" trong suốt 2 năm liền.

Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn ấn tượng trong Để mai tính 2, Tốc độ & Đường cong, Tình yêu Và Tham vọng, Gái già lắm chiêu..., Diễm My 9X còn được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt giữ vững được phong độ về nhan sắc và ngoại hình gợi cảm. Ở tuổi 33, so với các nữ diễn viên trẻ hơn mình trong nghề diễn, cô nàng được đánh giá là ngày càng lão hoá ngược. 

Diễm My 9X sở hữu gương mặt thanh tú, các đường nét hài hoà và ngũ quan cân đối.

Nhờ "khuôn trăng" mang tỷ lệ lý tưởng, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng theo đuổi được nhiều kiểu makeup long lanh khác nhau.

Đôi khi, chẳng cần phải makeup đậm đà hay sắc sảo, Diễm My chỉ cần tô vẽ sương sương là đủ khiến mọi ánh nhìn phải ngẩn ngơ ngắm.

Vẻ đẹp tự nhiên không cần sửa sang hay đụng chạm "dao kéo" của Diễm My giúp cô nàng luôn trẻ trung, tươi mới.

Vòng eo săn chắc và thân hình nuột nà tràn đầy sức sống của Diễm My 9X ở tuổi 32 chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

Là người của công chúng, Diễm My luôn chú trọng tới việc giữ gìn sắc vóc. Do đó, cô luôn đầu tư thời gian cho việc tập luyện, ăn uống khoa học và duy trì một tinh thần tươi vui. Dưới đây là những bí quyết hàng đầu giúp người đẹp 9X duy trì sắc vóc mượt mà với thời gian:

- Kiên trì tập luyện nhiều môn thể thao

Với Diễm My, thói quen vận động và tập luyện thể dục thể thao chiếm vai trò quan trọng để cơ thể khoẻ từ trong ra ngoài. Thay vì theo đuổi một bộ môn, cô nàng áp dụng chế độ tập tành đều đặn với yoga, nhảy dây, chạy bộ và gym. Nhờ sự kiên trì trong vận động, cô nàng được cho là ngày càng quyến rũ bất bại.

Để có một thân hình đẹp, Diễm My chú trọng nhiều nhất đến các bài cardio giảm mỡ toàn thân dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

Trong khi đó, việc tập yoga hay chạy bộ sẽ giúp cô đốt cháy lượng calo dư thừa cũng như góp phần "F5" tinh thần, thêm phấn chấn, từ đó giúp cô giữ mãi vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

- Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh

Đối với việc ăn uống, Diễm My nhiều năm qua luôn theo đuổi thói quen mỗi ngày uống 1 ly nước chanh nóng và sau đó ăn sáng. Việc uống chanh ấm mật ong mỗi sáng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, cho làn da. Đồng thời, cô còn bổ sung nhiều chất xơ trong mỗi bữa ăn và hạn chế tối đa tinh bột trắng.

Trước mỗi 30 phút ăn sáng, Diễm My đều sử dụng nước chanh nóng, từ nửa trái đến một trái, hoặc pha loãng giấm táo với 350ml nước ấm với mật ong. 

Một tuần cô chỉ ăn tinh bột 1 lần để hạn chế nạp calo dư thừa vào cơ thể cũng như đảm bảo cho mục tiêu giữ dáng thêm hiệu quả.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-soan-ngoi-best-face-cua-hoa-hau-tieu-vy-la-nu-than-mat-moc-co-than-hinh-bup-be-di-dong-a588750.html