Chillies khiến 5.000 khán giả "cháy hết mình" trong concert "Trên những đám mây" 

Không quảng cáo phô trương, "Trên những đám mây" - concert đầu tiên của Chillies vẫn thành công vang dội trong đêm diễn tại TP.HCM.

Tối 18/3, tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), live concert mang tên Trên những đám mây đã đánh dấu cột mốc bước qua năm thứ 6 của nhóm nhạc trẻ Chillies. Hơn 5 năm hoạt động với nhiều bản hit được các fan "thuộc nằm lòng", thế nhưng Trên những đám mây là live concert riêng đầu tiên của Chillies. Xuất phát từ nhóm nhạc chuyên cover, Chillies giờ đây đã có lượng fan hùng hậu với loạt sáng tác được công chúng đón nhận.

Sau 5 năm hoạt động, Chillies lần đầu tổ chức live concert mang tên "Trên những đám mây".

Trong hơn 2 giờ đồng hồ biểu diễn, Chillies đã trình diễn 24 ca khúc. Bên cạnh những bản hit quen thuộc như: Và thế là hết, Có em bên đời bỗng vui, Mascara, Vùng ký ức, Nếu ngày mai không đến..., nhóm còn mang đến những ca khúc mới nằm trong EP Trên những đám mây.

Không gian biểu diễn được lấp đầy với hơn 5.000 khán giả.

Biểu diễn trên sân khấu với hàng nghìn khán giả hô vang tên mình, các thành viên của Chillies không giấu nổi sự xúc động. Duy Khang - hát chính của Chillies đại diện nhóm chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên, gia đình của các thành viên trong ban nhạc có mặt trong một đêm diễn của ban nhạc. Những người hâm mộ như những người đồng hành, và để tất cả được đứng trong sân khấu của đêm concert ngày hôm nay là cả một hành trình dài".

Không cần phô trương tạo điểm nhấn, các chàng trai của Chillies dùng sự đồng điệu trong âm nhạc để khiến hơn 5.000 khán giả "cháy hết mình". Nhìn xuống bên dưới thấy hàng nghìn chiếc đèn flash bật lên hưởng ứng, ban nhạc vô cùng xúc động.

Duy Khang không nén được sự xúc động khi chia sẻ về hành trình của nhóm.

Đêm nhạc Trên những đám mây còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, gồm toàn gương mặt tuổi trẻ tài cao và xuất thân từ "cái nôi" indie như Vũ., Madihu, GreyD,... Tất cả cùng kết hợp với Chillies tạo nên những màu sắc khác nhau trên sân khấu. Sự bứt phá của band trong concert Trên những đám mây là sự thay đổi chất liệu âm nhạc, lược bỏ những chi tiết phụ để làm nổi bật điểm đặc trưng nhất của Chillies.

Có mặt tại concert "Trên những đám mây", Vũ. "góp lửa" cho 

"'Trên những đám mây' là nỗ lực làm mới những chất liệu âm nhạc quen thuộc của Chillies, song song giản lược một số yếu tố bên lề để làm bật lên đặc trưng của một ban nhạc là tiếng nhạc cụ thật. Đây cũng là cốt lõi của EP này. Chillies đã vận dụng đặc trưng ấy vào việc chơi những thể loại âm nhạc mới, nói cách khác là thể hiện những chất liệu âm nhạc mới tìm tòi được theo phong cách của mình.

Chillies đã học hỏi rất nhiều từ nền âm nhạc thế giới. Nhóm rất ngưỡng mộ và yêu thích các nghệ sĩ thuộc 2 nền âm nhạc Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi muốn thử đem âm hưởng đó, cùng với cách diễn giải âm nhạc của họ để áp dụng vào các sáng tác của Chillies, xem nó sẽ như thế nào. Kết quả đạt được khiến cả nhóm khá hài lòng", Duy Khang chia sẻ thêm.

Chillies hạnh phúc vì được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Tạm biệt TP.HCM, ban nhạc sẽ "bùng cháy" tại Hà Nội vào ngày 1/4 tới.

Kết thúc đêm concert đầu tiên thành công rực rỡ tại TP.HCM, Chillies đang "nạp năng lượng", tiếp tục tập luyện để mang Trên Những Đám Mây đến với khán giả Hà Nội vào ngày 01/04 sắp tới tại Cung thể thao Quần Ngựa. 

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chillies-khien-5000-khan-gia-chay-het-minh-trong-concert-tren-nhung-dam-may-a588753.html