Sau màn xót thương 4 nữ tiếp viên hàng không, "Táo" Chí Trung từ dọa bỏ bạn bè đến "quay xe" nhận sai

Nam diễn viên vừa lên tiếng thanh minh và xin lỗi sau khi bài đăng thương xót 4 nữ tiếp viên hàng không nhận quá nhiều phản ứng trái chiều.

XEM VIDEO: Chí Trung được khen là "Táo diễn hay nhất" trên sân khấu Táo Quân 2023.

Tối 17/3 vừa qua, bài viết bày tỏ cảm xúc xót thương của nghệ sĩ Chí Trung liên quan tới vụ việc của 4 nữ tiếp viên hàng không nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trước những bình luận tiêu cực, Chí Trung thẳng thắn cho biết sẽ "lọc" lại bạn bè trên mạng xã hội, chỉ giữ lại những người cùng quan điểm. 

Nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ cảm xúc "vừa giận vừa thương" trước sự việc của 4 nữ tiếp viên hàng không.

"Tôi có nhiều bạn và chỉ thích chơi với những người có tư duy cùng hệ. Còn loại thiếu kèm cặp mà thích chọc ngoáy, hay ám chỉ này nọ trong bình luận, tôi đuổi thẳng chẳng kịp thanh minh! Xin lỗi nhé, miễn tranh luận! Tôi cứ nhẩn nha đọc từng bình luận để biết ai là bạn, ai nên loại bỏ", Chí Trung viết sau khi nhận "cơn mưa" ý kiến trái chiều.

Bị "ném đá", Chí Trung thẳng thắn cho biết sẽ đọc từng comment để "lọc" bạn bè trên mạng xã hội.

Thái độ cứng rắn bảo vệ quan điểm của Chí Trung khiến bài viết của anh tiếp tục nhận về vô số ý kiến tranh cãi. Không chỉ xoay quanh sự việc của 4 nữ tiếp viên hàng không, nhiều khán giả còn tỏ vẻ không hài lòng với thái độ và cách dùng từ của nam nghệ sĩ. 

Sau màn đáp trả cực "gắt", Chí Trung lấy lại bình tĩnh và lên tiếng xin lỗi.

Giữa lúc câu chuyện vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, chiều 20/3, Chí Trung đã chính thức lên tiếng phân trần, thừa nhận bản thân có lời nói quá khích trong lúc nóng giận. Nam nghệ sĩ cho biết khi bình tĩnh suy nghĩ lại, anh quyết định giải thích rõ hơn quan điểm cá nhân để tránh bị hiểu nhầm. Về câu chuyện 4 nữ tiếp viên hàng không, Chí Trung cho biết cảm xúc đau xót là dành cho 4 cô gái nếu thực sự họ nhẹ dạ cả tin. "Táo Giao thông" khẳng định anh nhìn vụ việc dưới góc nhìn nhân văn, nhân đạo chứ không bênh vực tội ác hay định hướng dư luận.

Nam nghệ sĩ giải thích quan điểm cá nhân, khẳng định bản thân không bênh vực 4 nữ tiếp viên.

Chí Trung viết: "Tôi hiểu sự giận dữ của các bạn vì tôi cũng rất căm thù những kẻ buôn cái chết trắng, môi giới và sử dụng ma tuý đem lại bi kịch cho bao gia đình khốn khổ. Thế nên không có chuyện Chí Trung bao che, thương xót gì những kẻ cố tình gieo rắc cái chết đó cả. Càng không có ý 'định hướng' dư luận bởi tôi có quen biết hay là người thân của 4 tiếp viên kia đâu... 

Khi sự việc xảy ra, trong khi chờ cơ quan điều tra có những kết luận, dưới góc độ nhân văn, tôi chỉ cám cảnh cho số phận của 4 tiếp viên nếu họ vì 'chủ quan nghĩ rằng đó là kem đánh răng' để xách hộ lấy chút tiền công là 10 triệu thì thật quá nông nổi và nhẹ dạ, bởi quy định trong ngành rất rõ ràng. Và theo nguyên tắc 'suy đoán vô tội', ta hãy nhìn sự việc ở quan điểm nhân văn. 

Đó cũng có thể là cái sai của tôi bởi có câu: 'Nhân đạo là tự sát'. Nếu cơ quan điều tra kết luận 4 cô tiếp viên kia nằm trong đường dây vận chuyển thì tôi, chính tôi sẽ là người công phẫn đầu tiên bởi chính họ đã gây nên tội ác cho nhiều người, cho gia đình người thân và cho chính cả mạng sống của họ, có đáng không? Nhưng tôi tin rằng mọi việc sẽ được làm sáng tỏ trong mấy ngày tới, và chúng ta hãy bình tĩnh chờ xem sao".

Chí Trung mong rằng trước khi có kết luận của cơ quan điều tra, công chúng có thể có cái nhìn nhân văn về số phận của 4 cô gái.

Nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi, thừa nhận bản thân đã nóng nảy vì bị cộng đồng mạng công kích.

Đồng thời qua chia sẻ mới, Chí Trung cũng gửi lời xin lỗi vì đã có những lời nói thiếu kiểm soát trong lúc nóng giận. Anh viết: "Cũng xin lỗi vì đã có những comment nóng nảy khi bản thân phải nhận những lời mạt sát thiếu tôn trọng của một số bạn 'nóng nảy không kém tôi'! Bạn trẻ H.D.K. hôm qua tôi khuyên: 'Chú cần con khôn hơn' là diễn viên trong nhà hát mà tôi quý yêu, coi như con nuôi nên có thể mọi người không hiểu tình thân mật giữa 2 chú cháu!".

Cuối cùng, nam diễn viên mong rằng mọi việc không bị đẩy đi xa hơn nữa, những ai không cùng quan điểm có thể lướt qua, đừng nên để lại lời nói khiêu khích làm tổn thương nhau. Sau khi đăng tải, lời thanh minh cũng như xin lỗi của Chí Trung được nhiều người hưởng ứng.

Vụ việc của 4 nữ tiếp viên hàng không đang là tâm điểm chú ý của công chúng.

Nói thêm về vụ việc của 4 nữ tiếp viên hàng không, ngày 17/3 vừa qua, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện 4 nữ tiếp viên vận chuyển hơn 11,48kg chất cấm từ Pháp về Việt Nam dưới hình thức ngụy trang tinh vi, giấu trong những vỏ kem đánh răng. Theo lời khai ban đầu, 4 nữ tiếp viên cho biết được người quen tại Pháp nhờ xách hộ vali đựng hàng tiêu dùng về nước với tiền công 10 triệu đồng.

Sau khi đăng tải, thông tin trên lập tức gây chấn động dư luận, trở thành tâm điểm chú ý của cả nước. Vụ việc được đánh giá có mức độ vô cùng nghiêm trọng, đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-man-xot-thuong-4-nu-tiep-vien-hang-khong-tao-chi-trung-tu-doa-bo-ban-be-den-quay-xe-nhan-sai-a588798.html