Chồng đem con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, phát hiện vợ mua nhà riêng, lập tức ly hôn

Bị hàng xóm và bạn bè trêu chọc rằng con trai không giống mình, người đàn ông đã đưa con đi xét nghiệm ADN và nhận về kết quả gây sốc.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Lưu sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, do hồi nhỏ nhà nghèo nên đã bỏ học sớm để đi làm, lại thêm bản tính thật thà, nhút nhát, không thích giao lưu xã hội nên mãi không thể kiếm được bạn gái. Thấy vậy, bố mẹ anh Lưu rất lo lắng, sốt ruột, bèn nhờ người quen mai mối cho con trai. Cuối cùng, anh Lưu đã được giới thiệu với cô Hạ, người cùng quê. 

Cô Hạ được nhận xét là một người phụ nữ đảm đang, chịu khó, biết cách ăn nói, lại có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Sau một thời gian quen biết với anh Lưu, cô Hạ cảm thấy đôi bên có nhiều điểm tương đồng nên đã nhanh chóng chuyển về sống chung. Bố mẹ anh Lưu cũng rất ưng ý với cô Hạ, cho rằng con trai mình ở bên người phụ nữ này thì nhất định sẽ có được hạnh phúc. Cứ như thế, đám cưới giữa anh Lưu và cô Hạ đã diễn ra trong sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Ảnh cưới của anh Lưu và cô Hạ

Sau khi kết hôn, cô Hạ quyết định mở một tiệm mạt chược nhờ những mối quan hệ của mình và tiềm lực tài chính của nhà chồng. Là một người phụ nữ mạnh mẽ và có đầu óc kinh doanh, công việc của cô Hạ ngày một thành công, kiếm được khoản tiền không nhỏ. Ngược lại, anh Lưu là người nhút nhát nên rất nghe lời vợ, càng cảm phục và biết ơn khi vợ kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Không lâu sau, cô Hạ mang thai đứa con đầu lòng và được mẹ chồng hết mực quan tâm, chăm sóc. Sau đó, cô Hạ đã sinh được một bé gái khỏe mạnh. Vài năm sau, cô Hạ tiếp tục mang thai, lần này là một bé trai nên cả gia đình vô cùng vui mừng.

Từ ngày cô hạ được gả vào nhà chồng, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng luôn rất tốt đẹp, êm ấm, mẹ chồng luôn đối xử với cô như con gái ruột, khiến những người xung quanh cũng phải ghen tỵ. Việc cô Hạ sinh được một cậu con trai càng khiến địa vị của cô trong gia đình nhà chồng tăng lên.

Anh Lưu

Tưởng rằng như vậy, cô Hạ sẽ hài lòng với cuộc hôn nhân này, nào ngờ cô lại thường xuyên coi thường chồng, nói anh Lưu là kẻ vô dụng. Anh Lưu hiểu được tâm tính của vợ và khả năng của mình nên luôn cố gắng bao dung, không muốn nảy sinh mâu thuẫn với vợ, thế nhưng điều đó cũng không làm thay đổi suy nghĩ của cô Hạ về chồng.

Đến năm con trai lên 4 tuổi, anh Lưu bắt đầu cảm nhận được sự bất thường khi những người hàng xóm và bạn bè thường xuyên trêu chọc anh rằng con trai không giống anh chút nào, ngay cả chị gái ruột của anh Lưu cũng nhận thấy như vậy. Ban đầu, anh Lưu không quá quan tâm nhưng khi nhìn con trai lớn lên mỗi ngày, trong lòng anh cũng có chút bất an và nghi ngờ rằng đứa trẻ này không phải máu mủ của mình.

Mẹ anh Lưu

Sau đó, chị gái anh Lưu tiếp tục phát hiện cô Hạ có nhiều hành động đi quá giới hạn. Khi về nhà, cô vẫn ăn mặc bình thường và đối xử tử tế với mọi người, thế nhưng khi đến tiệm mạt chược, cô như biến thành một người khác, không chỉ ăn mặc hớ hênh mà còn có quan hệ mơ hồ với những vị khách đến chơi mạt chược.

Khi sự nghi ngờ lên đến đỉnh điểm, anh Lưu không chịu đựng được nữa nên đã bí mật đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Không lâu sau, kết quả trả về cho thấy anh Lưu và bé trai quả thực không phải cha con. Anh Lưu tin chắc rằng vợ đã phản bội mình rồi đem con về "đổ vỏ", muốn ly hôn. Tuy nhiên, mẹ anh Lưu lại khuyên con trai nên nghĩ lại. Ngay cả khi biết chuyện con dâu ngoại tình, mẹ anh Lưu vẫn bênh vực cô Hạ, nói rằng cô là người tốt và giỏi kiếm tiền, không dễ để tìm được một người vợ như vậy.

Anh Lưu quyết tâm ly hôn với cô Hạ

Trong lúc anh Lưu đang chưa biết phải xử trí ra sao, anh lại phát hiện ra cô Hạ đã âm thầm đem hết tiền tiết kiệm của gia đình đi mua nhà riêng. Cô Hạ đã lên kế hoạch chuyển ra sống cùng tình nhân vì biết rằng anh Lưu sẽ không bao giờ tha thứ cho mình nếu phát hiện sự thật.

Hành động của cô Hạ đã chấm dứt mọi tình nghĩa trong lòng anh Lưu, khiến anh dứt khoát đệ đơn ly hôn, đồng thời còn kiện cô Hạ ra tòa nhằm đòi lại công bằng.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dem-con-trai-di-xet-nghiem-quan-he-huyet-thong-phat-hien-vo-mua-nha-rieng-lap-tuc-ly-hon-a588803.html