Tiết lộ danh tính đôi nam nữ lái xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân

Qua làm việc với đôi nam nữ điều khiển xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của cặp đôi này.

Liên quan đến vụ việc "Truy tìm đôi nam nữ điều khiển xe SH làm xiếc trên đèo Hải Vân", chiều 20/3, nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết, Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tìm ra đôi nam nữ điều khiển chiếc xe kể trên, hiện cơ quan chức năng đang làm việc với đôi nam nữ này.

Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng xác định danh tính của đôi nam nữ này gồm: Nguyễn Thế Anh, SN 1988, trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc và Nguyễn Thị Kim Ngân, SN 1999, trú thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

Công an huyện Phúc Lộc thông tin, địa bàn xảy ra sự việc thuộc quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng. Tuy nhiên, phương tiện vi phạm lại ở tỉnh Thừa Thiên-Huế. Qua xác minh, tra cứu hồ sơ, cơ quan công an xác định phương tiện các đối tượng vi phạm là xe SH màu trắng, mang BKS: 75K1 – 510.16 được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc; chiếc xe này do Nguyễn Thị Kim Ngân đứng tên.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ danh tính đôi nam nữ lái xe SH 'làm xiếc' trên đèo Hải Vân

Nguyễn Thế Anh người chồng "làm xiếc" khi điều khiển xe SH trên đèo Hải Vân tại cơ quan công an.

"Qua lấy lời khai và xác minh ban đầu, đôi nam nữ điều khiển xe SH kể trên là vợ chồng. Hai người này cùng với một số người bạn đi tắm suối về và trên đường trở về thì "ngẫu hứng" nên đã "làm xiếc" trên đèo Hải Vân. Trong lúc cặp đôi này "làm xiếc" thì có một người bạn đi trong nhóm quay lại clip và sau đó đưa lên mạng.

Trước đó, vào tối 19/3, trên mạng xã hội Facebook tại Thừa Thiên-Huế xuất hiện một đoạn clip có độ dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH "làm xiếc" khi di chuyển qua một đoạn cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

Theo hình ảnh từ clip xác định, xe máy SH mà cặp đôi này điều khiển có màu trắng, mang biển kiểm soát được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, chỉ sau một thời gian ngắn rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm hành vi nguy hiểm của đôi nam nữ.

Công Định

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-danh-tinh-doi-nam-nu-lai-xe-sh-lam-xiec-tren-deo-hai-van-a588829.html