Minh Hằng 'khoe' tậu 2 căn nhà đón con đầu lòng nhân Ngày quốc tế hạnh phúc

Minh Hằng khiến dân tình phải trầm trồ khi tiếp tục gia tăng khối tài sản của mình bằng việc vừa nhận 2 căn nhà mới. Được biết, 2 căn nhà này được tậu để nữ ca sĩ chuẩn bị đón con đầu lòng.

Ngày 20/3 được Liên hợp quốc công nhận là Ngày quốc tế hạnh phúc. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, một số sao Việt chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa đối với mình.

Trong đó, ấn tượng nhất là nữ ca sĩ Minh Hằng với màn “chốt đơn” 2 căn hộ đắt đỏ. Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh cô chính thức trở thành chủ nhân 2 căn nhà. Đây là món quà mà cô cùng ông xã đại gia chuẩn bị sẵn để đón quý tử đầu lòng.

Trong loạt ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy một trong hai căn nhà này là biệt thự màu trắng khá bề thế với thiết kế 3 tầng. Căn biệt thự này có mặt tiền thoáng đãng, thiết kế sang chảnh và trang nhã đã được hoàn thiện về phần thô.

nhoc-ty-nha-minh-hang-da-so-huu-tai-san-khung-du-chua-chao-doi1-1679387903.png
Minh Hằng khoe hai căn nhà khủng chuẩn bị chào đón cặp song sinh - Nguồn: FBNV.

Theo đó, Minh Hằng khoe khoảnh kèm theo dòng trạng thái: "Ngày hạnh phúc... mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nhe".

Có thể thấy dù chưa chào đời, song hai nhóc tỳ nhà Minh Hằng đã thừa hưởng khối tài sản khủng là hai ngôi nhà. Chính điều này đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, để lại bình luận bày tỏ sự ghen tị với hai "mèo vàng" nhà Minh Hằng.

nhoc-ty-nha-minh-hang-da-so-huu-tai-san-khung-du-chua-chao-doi4-1679387903.jpg
 

Hơn nữa, phía dưới bài đăng, Minh Hằng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Trong đó, thậm chí đến Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải xuýt xoa bình luận: "Đại gia". Minh Hằng ngay lập tức hóm hỉnh đáp: "Cô nói cô hả cô…kkkkk".

nhoc-ty-nha-minh-hang-da-so-huu-tai-san-khung-du-chua-chao-doi2-1679387903.png
Đến Mai Phương Thúy cũng phải trầm trồ - Nguồn: FBNV.

 

Để có được niềm hạnh phúc làm mẹ, Minh Hằng đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).

"Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình”, Minh Hằng cho biết.

Người hâm mộ đều vui mừng khi Minh Hằng giờ đây đã có hạnh phúc trọn vẹn và thể hiện sự mong đợi để được gặp "mèo con" nhà nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Phương Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/minh-hang-khoe-tau-2-can-nha-don-con-dau-long-nhan-ngay-quoc-te-hanh-phuc-a588852.html