Cùng dự sự kiện, Lệ Quyên ra về khi Hồ Ngọc Hà tới, "nổi đóa" khi bị nói bắt chước phong cách bạn thân cũ

Sau nhiều năm vướng tin đồn "cạch mặt", Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại vừa trở thành tâm điểm khi cùng được mời dự một sự kiện.

Mới đây, tại sự kiện họp báo ra mắt phim của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên hiếm hoi có màn "đụng mặt" sau ồn ào "nghỉ chơi". Động thái không chào hỏi, coi đối phương như "người vô hình" của cả 2 khiến dân tình đặc biệt quan tâm. 

XEM VIDEO: Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà lạnh lùng lướt qua nhau tại sự kiện.

Cả 2 có mặt chúc mừng dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, vào chiều 21/3, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng có mặt tham dự sự kiện ra mắt phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng. Xuất hiện tại địa điểm diễn ra họp báo, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà diện đầm trắng sang trọng, được ông xã Kim Lý ra ngoài đón và nắm chặt tay dắt vào phía trong. Về phần "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, cô được tình trẻ Lâm Bảo Châu "tháp tùng".

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý nắm chặt tay dẫn vào dự sự kiện.

Khi sự kiện sắp bắt đầu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bước vào sảnh đã chạm mặt Lệ Quyên đang chụp ảnh cùng Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, cả 2 bên đều lạnh lùng, coi như không nhìn thấy đối phương và cũng không chào hỏi nhau. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lướt qua Lệ Quyên, tiến vào bên trong sự kiện. Về phía Lệ Quyên, cô hờ hững tiếp tục tạo dáng dù sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà khá ồn ào. Sau khi chụp ảnh xong, nữ ca sĩ cùng tình trẻ ra về.

Cùng lúc đó, Lệ Quyên đang chụp ảnh cùng bạn trai kém tuổi.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng có mặt trong sảnh nhưng lướt qua nhau, không hề có động thái chào hỏi đối phương.

Ngay sau đó, Lệ Quyên và bạn trai lên xe ra về.

Từng là 2 người bạn thân thiết trong showbiz, thế nhưng sau đó Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không còn đề cập tới đối phương khiến dân tình tin rằng họ đã "cạch mặt", "nghỉ chơi" nhau. Chưa hết, vào buổi tối cùng ngày, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh mới mà cô quay chụp tại sự kiện. Diện nguyên "cây đồ hiệu", nữ ca sĩ còn dùng mắt kính bản to làm điểm nhấn khiến tổng thể outfit trông khá ấn tượng.

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" khoe hình ảnh mới kèm lời nhắn ẩn ý.

Kèm theo video, Lệ Quyên chia sẻ ẩn ý: "Nếu chỉ vì sự happy và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em đành xin lỗi vậy. Đây là nghĩa vụ em làm đẹp cho mình và cho cuộc đời, cho khán giả yêu thương của em. À... em dốt toán lắm, nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn, cả nhà xem có đúng không nha: Không quen biết + Không liên quan + Không động chạm + Bị nói xấu. Kết quả = Khinh đậm sâu".

Sắc vóc tươi trẻ của Lệ Quyên nhận về nhiều bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, phong cách này của cô nhận về bình luận so sánh với "nữ hoàng giải trí", cho rằng có điểm tương đồng. Một cư dân mạng thậm chí còn có lời so sánh, cho rằng Lệ Quyên "ghen ăn tức ở" và bắt chước Hồ Ngọc Hà. Chưa hết, người này còn nhắc đến xích mích cũ giữa 2 nữ ca sĩ.

Bị chê bắt chước Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đáp trả cực "gắt".

Nhiều ý kiến cho rằng phong cách của Lệ Quyên có điểm tương đồng với "bạn thân cũ".

Cụ thể, người này viết: "Em thấy chị tàn, kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà. Kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ. Chị thấy hài lòng chưa, 'luật nhân quả không bỏ sót một ai'".

Phản ứng trước lời nhận xét trên, Lệ Quyên để lại bình luận đáp trả cực "gắt": "Chị yêu người trẻ là sì cen đồ gì thế em? Em bị *** **** à. Là điều may mắn happy chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị *** *** trẻ vị thành niên".

Vài ngày trước đó, Lệ Quyên cũng vướng lùm xùm bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhận xét với lời nói khó nghe. 

Trước năm 2015, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là đôi bạn thân thiết của showbiz Việt.

Nói thêm về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc và Lệ Quyên, cả 2 từng là đôi bạn thân thiết, thường xuyên có mặt ủng hộ các dự án nghệ thuật của đối phương. Đến năm 2015, 2 nữ ca sĩ bị nghi rạn nứt tình bạn, sau đó chính thức "cạch mặt", không còn song ca hay chụp ảnh với nhau. Mối quan hệ lạnh nhạt, thờ ơ đó kéo dài cho tới ngày nay.

Sau năm 2015, cả 2 không còn xuất hiện chung, nhắc tên nhau như trước.

Thời điểm đó, Lệ Quyên phủ nhận chuyện có xích mích với Hồ Ngọc Hà, chỉ cho biết cả 2 quá giống nhau nên không thể làm chị em tốt được nữa. Cô chia sẻ: "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau".

Sau ồn ào, cả 2 không còn tương tác tại tất cả sự kiện mà họ cùng xuất hiện.

Bức ảnh gây xôn xao của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà năm 2022, khi cả 2 ngồi chung bàn nhưng không nói chuyện với nhau.

Dù không trực tiếp xảy ra xung đột, nhưng nhiều lần Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã có những bài viết được cho là "mỉa mai" đối phương, khiến mối quan hệ dần trở nên căng thẳng hơn. Sau ồn ào "cạch mặt", mỗi khi cùng dự sự kiện, 2 ngôi sao lớn đều không tương tác với đối phương.

Trước đó, vào năm 2022, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng có khoảnh khắc "gây sốt" khi ngồi chung bàn sau nhiều năm nhưng vẫn không hề nói chuyện với nhau. Có thể thấy, dù đồng ý ngồi chung hay chụp ảnh cùng nhau nhưng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không có ý định hàn gắn mối quan hệ.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cung-du-su-kien-le-quyen-ra-ve-khi-ho-ngoc-ha-toi-noi-doa-khi-bi-noi-bat-chuoc-phong-cach-ban-than-cu-a588887.html