Cô dâu được nhiều người yêu nhất thế giới, tăng cân vào hết vòng 1, diện váy cưới trông muốn "ngộp thở"

Sở hữu instagram với hơn 402 triệu người theo dõi, đây chính là cô dâu được truyền thông săn đón nhất những giờ gần đây.

Selena Gomez hiện đang là người phụ nữ sở hữu tài khoản instagram vô giá với lượng người theo dõi lớn nhất thế giới. Trong khi tỷ phú bán son là Kylie Jenner cũng chỉ khiêm tốn xếp vị trí thứ 2. Độ hot của chủ nhân HIT Slow Down không chỉ kể đến kho tài đóng phim, ca hát mà còn cả sắc vóc và thời trang.

Những giờ gần đây, cô nàng đang là hot search trên nền tảng MXH khi diện chiếc váy cưới ren xuất hiện trên phố.

Được biết, ngôi sao 30 tuổi đang tham gia đóng 1 bộ phim với tựa đề 'Only Murders in the Building', thiết kế này phục vụ cho hóa thân Mabel Mora trong bộ phim.

Tình cũ của Justin Bieber nhận được rất nhiều lời chúc phúc rằng tương lai mong cô sẽ sớm trở thành cô dâu của cuộc đời mình. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên, Selena diện váy cưới vì cô đã từng là ngôi sao, người mẫu nổi tiếng. Những khoảnh khắc này đắt giá còn nằm ở chi tiết cúp ngực. Thiết kế o ép cặp tuyết lê khổng lồ của người đẹp đến... ngộp thở.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực về ngoại hình. Cô tăng cân rất nhiều do uống thuốc bệnh lupus. Người đẹp liên tục bị miệt thị vì tăng cân khiến dung nhan bớt đi độ tiên tử. Người đẹp sinh năm 1992 nói cô luôn tỏ ra mình ổn nhưng kỳ thực bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều vì điều này. Selena không thể kiểm soát được điều này và cô muốn tập trung vào sức khỏe hơn vóc dáng của mình. Nữ ca sĩ giải thích: "Tôi tỏ ra không bận tâm vì không muốn những người cùng cảnh ngộ thấy xấu hổ về hình thể của bản thân".

Dẫu vậy, bà hoàng instagram vẫn luôn thu hút trong mỗi bài đăng trên MXH. Phong cách ăn mặc của cô nhấn hết vào cặp "núi đôi" căng tràn.

Công chúa Disney biết rõ thể trạng của mình nhưng vẫn rất thoải mái trong việc trưng diện các thiết kế bikini.

Người đẹp còn không ngại thử sức với nhiều item cut out táo bạo vốn không o bế cho vóc dáng của mình.

Thời điểm trước, Selena có tăng cân nhưng cô vẫn kiểm soát rất tốt cân nặng nên trông 3 vòng vẫn khá "bánh cuốn".

Khi mặc bikini, Selena lộ rõ khuyết điểm "bụng mỡ" và đùi thô. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, điều đó không ảnh hưởng đến sự quyến rũ và "bốc lửa" của cô. Chính tình cũ Justin Bieber cũng không ngại phô bày cơ thể không hoàn hảo của mình. "Điều tôi yêu thích ở thương hiệu này là nó tôn vinh những người phụ nữ yêu cơ thể của họ vô điều kiện, trao cho họ vẻ đẹp mà họ xứng đáng được hưởng. Hy vọng bạn cũng yêu nó như tôi", cô viết.

Tăng cân dường như vào hết vòng 1 nên trông cô nàng vẫn là idol của nhiều giới trẻ. Cô từng là phù dâu trong đám cưới bạn thân với chiếc váy quây và liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông.

Xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone, cô nàng tự tin khoe sắc trong thiết kế xẻ sâu khoe khe ngực mê ly.

Tấm hình diện thiết kế dáng cúp khoe tới gần nửa bầu ngực của nữ ca sĩ thu về 20,8 triệu lượt yêu thích trên Instagram.

Thời kỳ hoàng kim của Selena là khi cô mới chỉ tăng cân nhẹ, vòng eo chưa bị phát tướng quá đà giúp người đẹp kiếm về bộn tiền quảng cáo thời trang.

Khó có thể rời mắt khỏi nàng công chúa Disney với các thiết kế o ép ngực đầy.

Cô cứ như búp bê sống khi xuất hiện trên thảm đỏ với giao diện được trau chuốt tỉ mẩn, thời trang gợi cảm.

Selena Gomez, tên thật là Selena Marie Gomez, sinh ngày 22/7/1992 tại Texas. Cô có một tuổi thơ khá vất vả khi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Người đẹp đã bắt đầu con đường nghệ thuật của mình khi chỉ vừa 7 tuổi. Selena Gomez cùng với Demi Lovato, Miley Cyrus đều thành công khi bước ra từ những bộ phim đình đám của kênh Disney, được mệnh danh là những nàng "Công chúa Disney" thế hệ tiếp theo sau lứa của các đàn chị Britney Spears, Christina Aguilera,... Cả ba đều sở hữu tài năng diễn xuất, giọng hát tốt và vẻ ngoài đáng yêu.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-duoc-nhieu-nguoi-yeu-nhat-the-gioi-tang-can-vao-het-vong-1-dien-vay-cuoi-trong-muon-ngop-tho-a588911.html