Yoo Hye Won lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Seungri: "Tôi đau đớn về tinh thần"

Nữ diễn viên Yoo Hye Won cho biết cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và đau đớn, song không nói rõ việc có hẹn hò với Seungri hay không.

Tờ YTN đưa tin ngày 24/3, nữ diễn viên Yoo Hye Won đã lên tiếng về thông tin hẹn hò Seungri: "Tôi xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến tôi phải bối rối vì bài viết gần đây. Tôi biết sẽ có những người ngạc nhiên và thất vọng. Tôi thấy đau đớn về tinh thần khi ngày càng có nhiều suy đoán vô căn cứ và những bình luận ác ý nhắm đến tôi. Do đó, tôi không thể tiếp tục giữ im lặng. Tôi chỉ có thể chịu đựng được khoảng thời gian khó khăn này nhờ những người đã động viên và ủng hộ tôi”.

Yoo Hye Won đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những cáo buộc vô căn cứ và những bình luận ác ý.

Những ngày qua, thông tin Seungri và Yoo Hye Won đang đi du lịch cùng nhau tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 3/2023 trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông Hàn Quốc.

Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, thời điểm Seungri chưa bị điều tra và phải đi tù. Lúc đó, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều từ chối bình luận về thông tin này.

yoo-hye-won-sau-khi-bi-tung-tin-hen-ho-seungri-dspl-1679733280.jpeg
Yoo Hye Won được cho là đang hẹn hò với Seungri.

Yoo Hye Won, sinh năm 2000, là một diễn viên kiêm người mẫu, influencer (người có tầm ảnh hưởng) trên mạng xã hội Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn là bạn thân của Jisoo (thành viên nhóm Blackpink). Hye Won sở hữu ngoại hình đẹp, phong cách thời trang trẻ trung.

Giữa năm 2017, cô ký hợp đồng với công ty giải trí SBD Entertainment và chính thức trở thành diễn viên. Tuy nhiên, đến nay, cô chưa có vai diễn ấn tượng.

Theo nguồn tin mới nhất, Hye Won đã rút khỏi làng giải trí xứ Hàn sau vai diễn duy nhất trong bộ phim chiếu mạng Go, Back Diary vào năm 2018.

yoo-hye-won-seungri-thumbnail-200322-1679733280.jpg
Cặp đôi từng bị bắt gặp ôm nhau tình cảm ngay trên đường.

Seungri (tên thật là Lee Seung-hyun) sinh năm 1990, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, cựu thành viên nhóm Big Bang. Anh được ra tù sớm vì có hành vi tốt vào ngày 9/2 vừa qua, sau khi nhận bản án 1 năm 6 tháng tù với 9 tội danh: cờ bạc theo thói quen, dàn xếp mại dâm, tham ô...

Nhiều nguồn tin cho biết Seungri đang tận hưởng cuộc sống của mình như chưa có chuyện gì xảy ra với những thú vui cũ và vẻ ngoài tương đối sáng sủa. Nam ca sĩ vẫn đi chơi hộp đêm thường xuyên, không hề e ngại bản thân từng bị kết án vì bê bối liên quan đến hộp đêm Burning Sun.

Mộc Miên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/yoo-hye-won-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-voi-seungri-toi-dau-don-ve-tinh-than-a589052.html